Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/8): Vidic chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời MU

Thứ Năm 05/08/2010 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h) - Hãy dành vài phút điểm qua những tin tức nóng hỏi nhất vừa được chúng tôi cập nhật trong chiều hôm nay (5/8).

* AC Milan có ý định mượn Zlatan Ibrahimovic: Dù cho tiền đạo người Thuỵ Điển đã tuyên bố sẽ tiếp tục gắn bó với Barca trong mùa tới nhưng theo tờ Sport của Tây Ban Nha, mới đây Ibra đã đạt được một thoả thuận bí mật với ông chủ của AC Milan đồng thời là đương kim thủ tướng của Italia, Silvio Berlusconi. Theo đó, chân sút này sẽ thi đấu trong màu áo Rossoneri trong vòng 1 năm theo diện cho mượn và có kèm theo điều khoản mua đứt nếu muốn. Kể từ khi David Villa tới Nou Camp, vị trí của Ibra bắt đầu bị đe doạ và xuất hiện rất nhiều thông tin trái chiều về tương lai của anh. Liệu rằng lần này, tiết lộ của tờ Sports có phải là sự thật?

Vidic luôn "một lòng một dạ" với MU

* "Trái tim tôi luôn thuộc về Old Trafford": Đó là lời khẳng định trung vệ người Serbia, Nemanja Vidic sau trận thắng 7-1 của MU tại Ai Len vào đêm qua. Đó cũng là trận đầu tiên của Vidic trong màu áo Đỏ kể từ sau World Cup 2010 bởi anh vừa mới trở lại đội bóng chưa lâu. Theo trung vệ này, mọi thông tin xung quanh việc anh từng có ý định rời khỏi MU và chuyển đến Real Madrid là vô căn cứ. Chưa bao giờ Vidic tuyên bố muốn ra đi bởi anh luôn rất hạnh phúc ở đội bóng thành Manchester.

* Rafa Benitez bình thản trước sức ép ở Inter Milan: Ai cũng biết thách thức lớn lao nhất của cựu HLV Liverpool tại thành Milano là vượt qua được cái bóng khổng lồ của Jose Mourinho bao trùm lên toàn bộ đội bóng. Nhưng có vẻ Benitez khá tự tin và đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu mới trong sự nghiệp. Ông cho hay: "Inter đã có 3 danh hiệu và nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng đoạt cú ăn sáu. Đầu tiên là Siêu cúp Italia, rồi đến Siêu cúp châu Âu và chốt lại là giải VĐTG các CLB. Chúng tôi sẽ chơi hết mình ở từng danh hiệu một và hãy cùng chờ xem Inter sẽ làm được gì".

* HLV Joachim Loew sẽ cho các sao của Bayern Munich nghỉ ngơi: Ngày 11/8, "Đệ tam anh hào" thế giới  sẽ có trận giao hữu với Đan Mạch nhằm chuẩn bị cho vòng loại Euro 2012 sẽ bắt đầu khởi tranh từ tháng 9 tới. Nhiều khả năng, ở trận này, HLV Loew sẽ cho một loạt trụ cột của Mannschaft đang khoác áo Bayern như  Bastian Schweinsteiger, Philipp Lahm, Miroslav Klose hay Thomas Mueller nghỉ ngơi đúng như đề xuất của đội bóng xứ Bavaria nhằm giúp họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Chỉ có Mario Gomez và Toni Kroos, những người không chiếm được vị trí chính thức ở Bayern mới được triệu tập. Tuy không có những gương mặt này, ĐT Đức sẽ yếu đi trông thấy nhưng đó cũng là cơ hội tốt để Loew thử nghiệm các cầu thủ mới.

* Sir Alex khen ngợi John O'Shea: Tại MU, cầu thủ người Ai Len được coi là đa năng nhất khi anh có thể chơi được ở rất nhiều vị trí khác nhau: trung vệ, hậu vệ trái - phải, tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, còn một điểm mạnh nữa đã giúp O'Shea ghi điểm trong mắt người thầy khó tính là vấn đề thể lực. Mới đây, chính HLV Ferguson đã cho hay O'Shea rất khoẻ và ít khi mắc phải chấn thương. Trong suốt thời gian dài khoác áo MU, O'Shea mới duy nhất một lần bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu vào mùa giải năm ngoái. Vì thế, ông luôn tin tưởng O'Shea sẽ còn đóng góp dài dài cho MU trong nhiều năm nữa.

* Zenit lên kế hoạch đưa Zhirkov trở về nước Nga: Từng được đánh giá rất cao ở xứ sở Bạch Dương nhưng cầu thủ chuyên chạy cánh Yuri Zhirkov lại không khẳng định được mình khi chuyển tới nước Anh thi đấu cho Chelsea. Trong mùa đầu tiên khoác áo The Blues, Zhirkov chỉ ra sân thi đấu có 10 trận do bị chấn thương hành hạ. Tại hàng thủ, Zhirkov không cạnh tranh nổi với Ashley Cole trong khi mỗi lên được chơi ở hàng tiền vệ, vốn là sở trường của anh, Zhirkov cũng thất bại trong việc thể hiện mình. Vì thế, Zenit, đội bóng có tiềm lực tài chính hùng hậu nhất nước Nga đang muốn lôi kéo Zhirkov trở về quê hương và sẵn sàng trả cho Chelsea 21 triệu bảng, cao hơn số tiền mà đội bóng thành London phải chi ra trước đó 1 năm (gần 19 triệu bảng). Tuy nhiên, có vẻ cầu thủ này muốn ở lại Chelsea để tranh đấu một vị trí chính thức.

* Robinho muốn ở lại Santos: Tiền đạo 26 tuổi người Brazil đã công khai bày tỏ mong muốn tiếp tục được gắn bó với đội bóng cũ nơi quê nhà, Santos sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Robinho cho biết sẽ trực tiếp đề đạt nguyện vọng này với Man City nhưng xem ra không dễ được chấp nhận, trừ khi Santos chịu bỏ tiền ra mua lại Robinho. Hiện tại, Man City cũng đã hết mặn mà với Robinho nên họ sẽ sẵn sàng bán cho bất cứ đội nào đưa ra một mức giá hợp lý hoặc sẽ dùng Robinho làm "phương tiện trao đổi" trên TTCN.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X