Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/8): MU nhận tin tích cực về Fletcher

Thứ Sáu 05/08/2011 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 5/8.

* Luis Suarez sẽ được nghỉ ngơi thoải mái: Tiền đạo người Uruguay đã trải qua một kỳ Copa America 2011 cực kỳ thành công khi cùng đồng đội giành chức vô địch còn bản thân Suarez được nhận thêm danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất giải". Bởi thế, cho đến đầu tuần tới, chỉ vài ngày trước khi mùa bóng mới khởi tranh, Suarez mới phải trở về tập trung tại Liverpool tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ chưa phải ra sân. Theo HLV Kenny Dalglish, ông sẽ đánh giá cẩn thận tình hình sức khoẻ của Suarez rồi mới đi đến quyết định. Nếu cần, ông sẵn sàng cho tiền đạo này nghỉ thêm cho đến lúc nào bình phục hoàn toàn thì thôi dù cho Suarez có vai trò khá quan trọng tại Liverpool.


 Fletcher đã có thể tập luyện như bình thường

* Darren Fletcher đã có thể tập luyện như bình thường: Kể từ tháng 3 năm nay, Fletcher đã mắc phải một loại virus nguy hiểm liên quan đến dạ dày khiến anh bị giảm cân, thể lực xuống dốc không phanh nên không thể ra sân thi đấu cho MU. Suốt mấy tháng qua, dù các bác sĩ đã rất nỗ lực nhưng không tài nào điều trị dứt điểm chứng bệnh của Fletcher. Cuối cùng, khi mùa bóng mới đã cận kề, tình hình của Fletcher dần khả quan. Ngày hôm qua, lần đầu tiên, Fletcher có thể tham gia được một buổi tập bình thường cùng các đồng dội. Tuy nhiên, khả năng tiền vệ người Scotland có thể ra sân ở trận tranh Community Shield sắp tới là rất nhỏ. Fletcher vẫn cần phải tiếp tục tuân thủ chế độ ăn uống riêng, chịu khó rèn luyện thể lực thì mới có thể hy vọng trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất.

* Sao trẻ của Arsenal chuyển sang Rangers: Kyle Bartley, hậu vệ 20 tuổi người Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Arsenal, tiếp tục được "Pháo thủ" cho đi học việc và đội bóng lần này Bartley khoác áo là Rangers, CLB hàng đầu quốc gia láng giềng Scotland. Bartley được đẩy lên đội 1 từ năm 2009 nhưng không được thi đấu một trận nào. Anh từng làm đội trưởng đội dự bị (reserve team) và đã có mặt trong thành phần Arsenal ở loạt trận giao hữu mùa hè vừa qua song chưa thể nhận được sự tin tưởng từ Arsene Wenger.

* "Gã nhà giàu" PSG kết "hàng thải" của Liverpool: Sau khi được người Qatar thâu tóm, PSG đã trở thành một đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính cực khủng, không kém gì Man City bên nước Anh. CLB Pháp có thừa tiền để mua những ngôi sao lớn bởi thế PSG đã phần nào gây ngạc nhiên khi để mắt tới Joe Cole, tiền vệ đã xuống phong độ thê thảm trong màu áo Liverpool. Đội bóng vùng Merseyside chẳng mặn mà gì trong việc giữ chân Cole nên có lẽ, PSG sẽ dễ dàng có được sự phục vụ của tiền vệ này, một khi "kết nổ đĩa".

* Gương mặt không được thừa nhận tại Real sẽ tới Premier League?: Mùa hè năm ngoái, Pedro Leon đã sung sướng tột độ khi được gia nhập đội bóng Hoàng gia TBN, niềm ao ước của biết bao cầu thủ trên thế giới. Nhưng "niềm vui ngắn chẳng tày gang", Leon không tài nào kiếm nổi vị trí giữa một rừng sao của Real. Giờ đây, Leon chỉ muốn chuồn khỏi Los Blancos càng nhanh càng tốt. Được biết, một vài đội bóng của Premier League như Everton, Aston Villa, Fulham đang liên hệ với Real Madrid về Leon.

* "Hull City sẽ được thăng hạng nhờ sự giúp đỡ của MU": Đó là tuyên bố của Nigel Pearson, HLV trưởng đội bóng hạng Nhất Hull City. Sở dĩ Pearson nói như vậy vì từ đầu năm đến nay, MU và Hull City đã có mối quan hệ làm ăn khá tốt. Cụ thể, đội bóng thành Manchester đã bán cho Hull 4 cầu thủ trẻ được cho không còn tiềm năng phát triển tại MU: Corry Evans (em trai trung vệ Jonny Evans), James Chester, Cameron Stewart and Joe Dudgeon. Cách đây 3 tuần, "Quỷ đỏ" lại hào phóng cho Hull mượn tiền đạo trẻ Robbie Brady. Tất cả họ được kỳ vọng sẽ là trụ cột giúp Hull City được trở lại Premier League sau 3 năm tạm biệt.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X