Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/7): MU quan tâm sao trẻ người Brazil

Thứ Ba 05/07/2011 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 5/7.

* Tottenham cho cầu thủ trẻ đi học việc: Đội bóng thành London vừa chấp thuận cho Rangers (Scotland) mượn hai cầu thủ: tiền vệ 21 tuổi Jake Livermore và hậu vệ 24 tuổi Bongani Khumalo. Livermore đến Tottenhan vào năm 2008 còn Khumalo gia nhập đội bóng từ đầu năm nhưng cả hai chưa một lần được ra sân trong đội hình 1. Thậm chí, Khumalo đang là tuyển thủ quốc gia Nam Phi. Theo quan điểm của Harry Redknapp, họ vẫn cần phải tích luỹ thêm kinh nghiệm trước khi chính thức khoác áo Spurs.


Adryan (số 10) trong màu áo U-17 Brazil

* MU nhắm tới tiền đạo trẻ 16 tuổi đến từ xứ sở Samba: Tại giải vô địch U-17 thế giới đang diễn ra ở Mexico, Adryan là một trong những gương mặt chơi nổi bật nhất. Tài năng thuộc biên chế của Flamengo đã đóng góp nhiều công sức (3 bàn trong 5 trận), giúp Brazil giành quyền lọt vào bán kết. Bởi thế, Adryan đã lọt vào sổ tay của những chuyên gia săn lùng cầu thủ cho các ông lớn hiện đang có mặt ở đất nước Mexico, trong đó có MU. Thực ra, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã muốn chiêu mộ Adryan từ lâu nhưng do Flamengo hét giá quá cao (12 triệu Euro) khiến MU phải chùn bước. Vài năm trở lại đây, MU luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho những cầu thủ người Brazil. Trong danh sách đội 1 của MU đang có 3 cầu thủ gốc gác Samba: hai anh em sinh đôi nhà Da Silva và tiền vệ Anderson. Tuy nhiên để sở hữu Adryan không hề đơn giản nhất là khi thần đồng này vừa gia hạn hợp đồng với Flamengo.

* Tiền vệ của Arsenal có nguy cơ bị ngồi tù: Alexander Song, "Pháo thủ" người Cameroon, đang bị cáo buộc đã có hành vi bạo lực với một sinh viên tại quán bar tại quê nhà. Song không bị giam giữ nhưng sẽ phải chịu cuộc điều tra của cảnh sát. Nếu bị chứng minh có tội, Song sẽ phải ngồi nhà đá, dự kiến án phạt nặng nhất lên đến 2 năm. Mặc cho Song ra sức phủ nhận nhưng nạn nhân vẫn khăng khăng cho rằng anh đã bị hành hung và quyết theo kiện đến cùng.

* Liverpool lại kết hàng của Newcastle: Hồi đầu năm, Liverpool từng bỏ ra 35 triệu bảng (một kỷ lục của CLB) để chiêu mộ Andy Carroll từ Newcastle. Giờ đây, họ lại nhòm ngó một chú "Chích choè" khác: hậu vệ người Tây Ban Nha, Jose Enrique nhằm bổ sung cho hành lang cánh trái, vốn là một tử huyệt của đội bóng. The Kop không phải là đội duy nhất muốn sở hữu Enrique nhưng HLV Dalglish hy vọng Carroll chính là "tay trong" có thể giúp ông thành công ở thương vụ này.

* Chelsea tính chiêu mộ một trung vệ người Anh: Chắc chắn sẽ có vài gương mặt gia nhập Chelsea trong mùa hè này và một trong số đó sẽ thi đấu ở vị trí trung vệ. Thậm chí, Andre Villas-Boas đã xác định đó phải là một người Anh nhằm tăng cường khả năng không chiến, một yếu điểm mà Chelsea đã thể hiện mùa vừa rồi. Với bản tính của mình, Villas-Boas luôn cùng cộng sự phân tích, nghiên cứu thật kỹ càng những ứng cử viên rồi mới ra quyết định chứ không phải "nhắm mắt làm liều". Được biết, hiện Gary Cahill (Bolton), Jack Rodwell (Everton) và Scott Dann (Birmingham) đang trong tầm ngắm của "Mou đệ nhị".

* Man City sắp có thêm hậu vệ: Ngay sau bản hợp đồng Gael Clichy từ Arsenal, Man xanh chuẩn bị đón thêm một hậu vệ mới. Cầu thủ trẻ 20 tuổi người Montenegro,  Stefan Savic, gương mặt Man City theo đuổi ráo riết thời gian gần đây, đươc cho đã xuất hiện tại thành Manchester để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế. 11 triệu Euro là số tiền Man xanh phải bỏ ra cho Savic, cái tên từng bị Arsenal từ chối sau quãng thời gian thử việc kéo dài 10 ngày hồi năm ngoái. Mùa vừa rồi, Savic đã để lại nhiều ấn tượng trong màu áo Partizan Belgrade.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

ALBUM các ca  khúc nhạc ÂU MỸ hay nhất, được tuyển chọn trên các bảng xếp hạng, cập nhật hàng tuần...
Soạn tin:
NHAC  AUMY gửi 6589
Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X