Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/6): "Quỷ trẻ" Paul Pogba chỉ còn cách Juventus vài bước chân

Thứ Ba 05/06/2012 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 5/6.

* Luis Suarez sẽ không rời khỏi Liverpool: Thực ra, ngay từ khi Kenny Dalglish ra đi và Brendan Rodgers chưa được bổ nhiệm vào chức vụ HLV trưởng, Luis Suarez được cho sẽ rời khỏi Anfield do hợp với King Kenny. Bên cạnh đó, chân sút người Uruguay lại bị một số đại gia mà tiêu biểu nhất là Juventus lôi kéo dữ dội. Tuy nhiên, mới đây, theo tiết lộ của tờ The Sun, tân HLV Rodgers đã có buổi nói chuyện thẳng thắn với Suarez nhằm thuyết phục tiền đạo này trung thành với The Kop và có vẻ mục đích của ông đã thành công.


Sự ra đi của Pogba có tác động từ cả hai phía
Paul Pogba chắc chắn sẽ gia nhập Juventus

* "Quỷ trẻ" Paul Pogba chỉ còn cách Juventus vài bước chân: Như vậy, sau một hồi giằng co (Juventus ra sức dụ dỗ còn Man Utd nỗ lực níu kéo), rốt cục "viên ngọc thô" sáng giá người Pháp đã đi tới được quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Theo đó, đến 99% khả năng, anh sẽ gia nhập đội bóng thành Turin bởi mới đây, trên trang Twitter cá nhân, Pogba trịnh trọng thông báo đang có mặt ở Italia để bàn thảo với Juventus về tương lai. Paul Pobga chuyển đến Man Utd vào năm 2009 từ Le Harve và được đánh giá là một trong những măng non hứa hẹn nhất của "Quỷ đỏ" thành Manchester song Pobga đã quyết dứt áo ra đi với hy vọng sẽ sớm có được một chỗ đứng chắc chắn trong đội hình chính thức ở CLB mới.

* Claudio Ranieri tính "câu" trung vệ của Tottenham: Mới đảm nhận chiếc ghế HLV trưởng "đại gia hết thời" của nước Pháp, Monaco (mấy năm trời ngụp lặn tại giải hạng 2) được vài ngày, chiến lược gia nổi danh với biệt hiệu "Gã thợ hàn", Claudio Ranieri đã bắt tay luôn vào công việc củng cố lực lượng. Mục tiêu trước mắt của nhà cầm quân người Italia là trung vê Sebastien Bassong của Tottenham. Gần như chắc chắn, cầu thủ người Cameroon này sẽ rời khỏi White Hart Lane, nhất là khi Tottenham sắp chiêu mộ thành công Jan Vertonghen từ Ajax.

* Chelsea tăng cường cánh phải bằng Van der Wiel: Chắc chắn, Hazard chưa thể là gương mặt cuối cùng cập bến Stamford Bridge trong mùa hè này bởi còn nhiều vị trí khác đang cần phải bổ sung ở Chelsea và một trong số đó là hậu vệ phải khi mà chỉ có duy nhất Ivanovic đảm nhận tốt. Hiện giờ, gương mặt mà ban lãnh đạo Chelsea đang muốn chiêu mộ là Gregory van der Wiel, tuyển thủ quốc gia Hà Lan. Từ mấy năm qua, cầu thủ 24 tuổi này đã độc chiếm hành lang cánh phải của hàng phòng ngự ở cả CLB Ajax lẫn ĐTQG Hà Lan. Thực ra, The Blues đã quan tâm Van der Wiel từ lâu nhưng đến lúc này, họ mới quyết định ra tay.

* Fernando Gago "muốn nhưng không thể" rời Real: Có thời, Gago từng là chủ lực nơi tuyến giữa đội bóng thành Madrid nhưng dần dần, anh đánh mất vị trí của mình bởi đơn giản, Real quá nhiều sao và mỗi mùa, lại có thêm các tên tuổi lớn gia nhập đội bóng. Gago chính thức "ra rìa" sau khi Jose Mourinho trở thành HLV trưởng và mùa vừa rồi, anh đã phải khoác áo AS Roma theo diện cho mượn nhằm tìm lại phong độ. Gago thi đấu khá tốt và muốn gắn bó với Roma lâu dài. Đó cũng là hy vọng của đội bóng Italia nhưng AS Roma đã không thể đi đến thống nhất với Real về mức phí chuyển nhượng. Bởi thế, không còn cách nào khác, Gago sẽ phải trở về Madrid mà biết chắc sẽ không có chỗ. Trừ phi Real tìm được người mua thích hợp, bằng không Gago nhiều khả năng sẽ được "ngồi chơi xơi nước" cho đến hết hợp đồng (kết thúc vào mùa hè năm sau). Dẫu rằng, thu nhập vẫn được nhận đầy đủ nhưng tất nhiên, chẳng cầu thủ nào thích ngồi không, nhất là khi Gago còn trẻ (26 tuổi).

* "Bồ Đào Nha sẽ là một hiện tượng tại Euro 2012": Đó là quan điểm của HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger. Trên website của "Pháo thủ" thành London, Wenger bày tỏ: "BĐN không chỉ sở hữu một Cristiano Ronaldo đứng đầu thế giới mà còn đó một Luis Nani cũng rất xuất sắc. Họ sẽ tạo ra nhiều bất ngờ khôg lường trước nhưng có lẽ do những giải đấu lớn gần đây, BĐN chơi không được tốt nên không nhiều chuyên gia coi họ là một ứng cử viên cho chức vô địch".

  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X