Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 5/6: Jose Mourinho chưa gì đã "doạ nạt" dàn sao Chelsea

Thứ Tư 05/06/2013 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 5/6.

* Tottenham quyết phá kỷ lục chuyển nhượng vì Gareth Bale: Do Spurs không giành được quyền tham dự Champions League mùa sau nên tâm lý của tiền vệ người xứ Wales càng trở nên dao động, nhất là khi anh đang được chèo kéo dữ dội. Trong nỗ lực giữ chân Bale, Tottenham đang có dự định sẽ chi đậm để tăng cường chất lượng đội ngũ như một sự cam kết rằng: Mùa tới, sức cạnh tranh của Tottenham sẽ mạnh hơn, thoả mãn được nguyện vọng của Bale. Bước đầu, Tottenham đang muốn chi ra 20 triệu bảng, số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB. cho Roberto Soldado, chân sút số 1 của Valencia (hiện Luka Modric vẫn đang là cầu thủ đắt giá nhất của Tottenham từ xưa đến nay khi đội bóng phải bỏ ra hơn 16 triệu bảng để mang anh về vào năm 2008). Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Real Madrid giữ phong độ khá ổn định trong mấy năm qua và được cho rất phù hợp với Premier League.

Mourinho chính thức trở thành HLV trưởng Chelsea
Mourinho sớm "ra oai" ở Chelsea

* Jose Mourinho chưa gì đã "doạ nạt" dàn sao Chelsea: Mới trở lại "gã nhà giàu" thành London chưa được bao lâu, "Người đặc biệt" đã đưa ra những phát ngôn đanh thép, hàm ý đe nẹt đám học trò cả cũ lẫn mới. Ông tuyên bố: "Trọng tâm hàng đầu của tôi là cải thiện đội bóng bởi hai năm qua, Chelsea quá chật vật ở giải VĐQG. Mùa vừa rồi, nếu không giành chức vô địch Champions League thì đội bóng làm gì được tham dự giải đấu này và cũng phải đến trận đấu cuối cùng, Chelsea mới thực sự có được vị trí trong Top 4. Song tôi nói như thế không có nghĩa tôi sẽ chi tiêu hàng đống tiền của CLB vào TTCN để cải thiện hay nâng cấp đội bóng. Thay vào đó, tôi sẽ tập trung vào lực lượng hiện tại. Từng cầu thủ sẽ phải nỗ lực hết mình, làm việc cật lực để tự nâng cao trình độ bản thân cũng như sát cánh cùng nhau xây dưng một tập thể mạnh. Cần phải thừa nhận, đa phần dàn cầu thủ hiện nay của Chelsea không thể hiện đúng đẳng cấp, trình độ vốn có. Họ sẽ phải thay đổi điều này nếu còn muốn ở lại đây. Chỉ có lao động, mới mong giành vinh quang. Kể cả có rơi vào trạng thái mỏi mệt nhưng nếu đội nhà cứ giành hết chiến thắng này đến chiến thắng khác thì cảm giác uể oải sẽ không có chỗ tồn tại bởi sức mạnh của niềm vui, của hạnh phúc luôn lớn hơn tất cả".

* Cesc Fabregas sẽ không chia tay Barca: Dạo gần đây, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng Fabregas sẽ trở về Premier League do không còn cảm thấy hạnh phúc ở xứ sở Catalan thân yêu. Thậm chí có nguồn còn khẳng định Man Utd và cả Arsenal đang xem xét khả năng chiêu mộ Fabregas. Tuy nhiên, hôm qua, người trong cuộc đã chính thức lên tiếng. Trên một chương trình phát thanh, tiền vệ người TBN cho hay: "Tôi vẫn rất hạnh phúc ở Barca và muốn gắn bó với đội bóng càng lâu càng tốt".

* Đội bóng TNK lôi kéo thủ thành Arsenal: Gia nhập binh đoàn "Pháo thủ" vào năm 2007 nhưng Lukasz Fabianski chỉ được xem là thủ thành số 2 đội bóng. Giờ đây, ở cái tuổi 28 hẳn Fabianski cũng muốn được trọng vọng ở một nơi nào đó chứ không thích tiếp tục sắm vai "dự bị hạng sang". Hợp đồng của Fabianski với Arsenal sẽ hết hạn vào năm sau và đây dường như là thời điểm thích hợp để ra đi bởi Arsenal hiển nhiên sẽ chỉ dám hét một mức giá hợp lý. Được biết, Beskitas, CLB hàng đầu của TNK đang muốn mời Fabianski về thi đấu và họ sẽ sớm liên hệ với Arsenal.

* Thiago Silva để ngỏ khả năng tái hợp AC Milan: Năm 2012, trung vệ người Brazil đã đi theo tiếng gọi sặc mùi tiền của PSG khi đang là trung vệ xuất sắc bậc nhất Serie A. Dù đang rất ổn ở nước Pháp nhưng Thiago vẫn muốn một ngày lại được cống hiến cho AC Milan, như sự đền đáp lại những gì đội bóng đã làm cho anh (đưa Thiago lên tầm cao mới): "Tôi sẽ trở về AC Milan trong tương lai. Hình ảnh của đội bóng luôn nằm trong trái tim tôi. Tôi vẫn mơ sẽ được làm đội trưởng AC Milan. Hợp đồng của tôi với PSG vẫn còn hạn 4 năm nữa và đến lúc đó, hãy chờ xem thế nào".

* "Ở La Liga, Barca hoàn hảo một cách tuyệt đối": Tiền vệ Andres Iniesta đã nói như vậy khi nhìn về mùa giải vừa qua. Chẳng những chiếm lại được ngôi vương từ tay "đại kình địch" Real Madrid mà Barca còn vươn tới kỷ lục 100 điểm của chính đối thủ. Nhờ vậy, nỗi đau bị Bayern loại nhục nhã khỏi Champions League (thua trắng 0-7 sau 2 lượt trận ở bán kết) đã hoàn toàn nguôi ngoai. Iniesta bộc bạch: "Cái cách chúng tôi phải chia tay Champions League thật khó nuốt trôi. Barca hoàn toàn đánh mất mình ở bán kết. Nhưng ở La Liga, Barca đã thể hiện đúng phong độ đích thực. Chúng tôi đã không cho Real bất cứ cơ hội lật đổ nào. Bởi thế, xem ra, mùa vừa rồi vẫn rất tuyệt vời với chúng tôi. Bất chấp phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức khách quan nhưng Barca không gục ngã mà còn giành được những chiến tích vang dội. Barca đã chứng minh cho tất cả thấy thế hệ hiện tại chưa hề hết thời mà còn đủ sức cống hiến nhiều năm nữa".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X