Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/6): 48 giờ nữa, Benitez sẽ trở thành HLV trưởng Inter

Thứ Bảy 05/06/2010 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả thân thiết của Bongda24h những tin tức nổi bật nhất trong buổi chiều tối ngày thứ 7 (5/6).

* Chelsea quyết tâm chiêu mộ Fernando Torres: Sau sự ra đi của Benitez, đội bóng thành phố cảng đứng trước nguy cơ không giữ chân được các trụ cột. Và Chelsea đang nhân cơ hội "thừa nước đục thả câu" với mục tiêu chèo kéo chân sút Torres. Đội bóng thành London sẵn sàng chi đậm để biến El Nino thành bản hợp đồng kỷ lục của Premier League. Thực ra, Man City cũng rất có được chữ ký của Torres nhưng khả năng họ thuyết phục thành công chân sút người Tây Ban Nhà là rất thấp bởi Torres muốn thi đấu ở Champions League. Và ở đảo quốc sương mù, chỉ có duy nhất Chelsea đáp ứng được mọi đòi hỏi của Torres từ giá chuyển nhượng, lương bổng cho đến tiềm lực đoạt những danh hiệu.


Benitez đang trên đường tới thành Milano

* Inter sắp đạt được thoả thuận với Rafa Benitez: Tờ La Gazzetta dello Sport của Italia đưa tin trong vòng 48h tới, Inter sẽ công bố tên người thuyền trưởng mới của Nerazzurri và đó không ai khác ngoài Benitez, HLV vừa mới rời khỏi Liverpool cách đây vài ngày. Sau khi Capello đồng ý ở lại ĐT Anh đến năm 2012 thì Benitez trở thành ứng cử viên sáng giá nhất. Và khi đã là người tự do thì việc đàm phán không gặp nhiều trắc trở. Hiện Benitez đang nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha và chủ tịch Moratti sẽ thân chinh đến gặp Benitez để cùng bàn thảo những vấn đề xung quanh bản hợp đồng

* Thêm một cầu thủ của Juve bị dụ đến Trung Đông: Sau khi đạt được thoả thuận với trung vệ VĐTG Fabio Cannavaro, CLB Al Ahli của UAE lại nhắm tới một cầu thủ khác của Juventus, tiền đạo người Pháp, Trezeguet. Cuối tháng này, hợp đồng của Trezeguet với "Lão bà" sắp chấm dứt và anh không còn nằm trong kế hoạch cho mùa giải tới vì phong độ sụt giảm. Ngoài Al-Ahli thì một loạt đội bóng khác như Atletico Madrid, PSG và Monaco quan tâm đến Trezeguet. Vấn đề còn lại là tiền đạo một thời từng là trụ cột của Les Bleus trong những năm tháng huy hoàng (vô địch World Cup 1998 và Euro 2000) sẽ lựa chọn tiền bạc hay được cống hiến hết sức mình vào giai đoạn cuối sự nghiệp

* Đến lượt Mikel chia tay World Cup 2010: Theo những tin tức mới nhất, tiền vệ của Chelsea, Mikel đã không thể kịp bình phục chấn thương để tham dự World Cup 2010 trong màu áo ĐT Nigeria. Dẫu biết tình hình của Mikel không tốt nhưng HLV Lars Lagerback vẫn triệu tập anh vào danh sách 23 cầu thủ tới Nam Phi bởi Mikel là cái tên quá quan trọng và ông còn hy vọng vào cuộc phẫu thuật được thực hiện vào ngày hôm qua. Nhưng rồi kết quả đã không được như ý và Mikel đành phải ngậm ngùi chia tay với giải đấu lớn nhất hành tinh.


Mikel vắng mặt vào phút chót dù không kịp bình phục chấn thương

* Sven Goran Eriksson muốn dẫn dắt Liverpool: Cựu HLV trưởng ĐT Anh và hiện dẫn dắt ĐT Bờ Biển Ngà tham dự World Cup 2010 đã công khai tình cảm với Liverpool: "Tôi không phủ nhận mình là fan trung thành của đội bóng vùng Merseyside. Cha tôi cũng rất hâm mộ Liverpool và hồi trước, mỗi dịp cuối tuần, chúng tôi đều cùng xem Liverpool thi đấu trên tivi. Khi còn làm việc ở tuyển Anh, tôi không nhắc đến điều này để tránh hiểu lầm. Lúc mới khởi nghiệp, tôi đã từng được mời đến tham quan Liverpool và rất ấn tượng với sân Anfield cũng như truyền thống lâu đời của đội bóng. Tôi vẫn còn nhớ như in cảm giác lúc đó. Liverpool luôn có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và nếu được làm HLV đội bóng thì còn gì bằng".

* Barcelona quan tâm đến hậu vệ mới nổi của Hà Lan: Nhằm tìm kiếm dự bị cho Daniel Alves, đội bóng xứ Catalan đang để mắt đến ngôi sao trẻ của Ajax, Gregory van der Wiel. Mới 22 tuổi nhưng Wiel đã là trụ cột trong hàng thủ của Ajax được vài năm và thường xuyên được triệu tập vào ĐT Hà Lan. Anh cũng có tên trong danh sách 23 cầu thủ của "Cơn lốc màu Da cam" tham dự World Cup 2010. Hợp đồng của Wiel kéo dài đến năm 2013 nhưng Ajax sẵn sàng bán với mức giá 10-12 triệu Euro. 

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X