Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/4): Vidic thừa nhận Chelsea "trội" hơn MU

Thứ Ba 05/04/2011 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 5/4 của chuyên trang Bongda24h.

* Ancelotti rộng đường hồi hương: Nếu trắng tay cùng Chelsea mùa giải năm nay, nhiều khả năng chiến lược gia người Italia sẽ phải rời khỏi thành London dù không muốn chút nào tuy nhiên có lẽ ông cũng không phải lo rơi vào cảnh thất nghiệp lâu. Không ít đội bóng tại Italia đang muốn đưa Carletto trở về quê nhà, mảnh đất mà hợp nhất với ông, trong số đó nổi bật là AS Roma. Mới đây, ông chủ mới người Mỹ Thomas DiBenedetto vừa mới khẳng định Vincenzo Montella, một huyền thoại của AS Roma, sẽ chỉ là HLV tạm quyền và mùa tới, họ sẽ tìm một gương mặt mới xứng đáng hơn và tất nhiên Ancelotti đứng đầu danh sách thay thế.


Vidic ngại Chelsea nhưng vẫn tin vào chiến thắng của MU

* "Chelsea có nhiều ưu thế hơn chúng tôi": Đó chính là lời khẳng định của đội trưởng MU, Nemanja Vidic trước thềm cuộc tử chiến tại tứ kết Champions League vào ngày mai. Hậu vệ người Serbia bày tỏ một cách thẳng thắn: "Xét trên khía cạnh kết quả, rõ ràng Chelsea lợi thế hơn bởi 3 trận gần đây tại Premier League, họ đều đánh bại chúng tôi. Tuy nhiên, đây là đấu trường châu Âu, một giải đấu có tính chất khác hẳn. Mục tiêu của MU sẽ là cố gắng ghi được bàn thắng trên sân khách vào ngày thứ 4 tới. Nếu làm được như vậy, chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội vượt qua họ để có mặt ở bán két".

* Arsenal sắp đón Johan Djourou trở lại: Tại trận tứ kết cúp FA gặp MU (thua 0-2) hôm 12/3, trung vệ người Thuỵ Sĩ dính chấn thương nặng và những chẩn đoán ban đầu xác định Djourou sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ này đã bình phục rất nhanh và có thể tái xuất trong đội hình Arsenal ở trận đấu với Liverpool vào giữa tháng 4 tới. Đây thực sự là tin mừng với Arsene Wenger bởi đội bóng của ông luôn phải đối diên với tình trạng thiếu trung vệ đẳng cấp suốt từ đầu mùa.

* AC Milan nhắm tới Gary Cahill: Vài năm qua, cầu thủ đang khoác áo Bolton đã được đánh giá là một trong những trung vệ đầy tiềm năng của bóng đá xứ sở sương mù. Hàng loạt CLB Anh đều đang rất quan tâm đến Cahill và có thêm một đội bóng từ Italia, AC Milan cũng bắt đầu cử đại diện theo dõi phong độ của trung vệ 26 tuổi này nhằm tìm người xứng đáng thay thế cho lão tướng 35 tuổi Alessandro Nesta có thể sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải. Xem chừng, giá cả của Cahill sẽ không hề ở mức dễ chịu, một khi lượng fan hâm mộ cứ ngày một tăng lên.

* Samir Nasri sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal: Đại diện của tiền vệ người Pháp đã khẳng định như vậy khi được hỏi về tương lai thân chủ của mình. Theo vị này, Nasri cảm thấy rất hài lòng với cuộc sống ở Arsenal và chưa từng nghĩ đến chuyện ra đi, ngay cả khi nhận được lời mời hấp dẫn. Ngoài ra, chưa từng có bất cứ một CLB "dạm hỏi" ông về Nasri như báo chí đồn đại. Mùa giải này, Nasri đang thể hiện phong độ khá tốt và dần trở thành "nhạc trưởng" thứ 2 của đội bóng sau thủ quân Cesc Fabregas.

* Cựu trợ lý của Sir Alex đảm nhận chức vụ HLV trưởng ĐTQG Iran: Sau khi bị ĐT Bồ Đào Nha sa thải, Carlos Queiroz vẫn rơi vào cảnh thất nghiêp. Ban đầu, có thông tin cho rằng nhà cầm quân này sẽ trở về Old Trafford và lần thứ 3 trở thành trợ lý số 1 cho Sir Alex Ferguson nhưng rốt cục, đây chỉ là tin đồn thiếu căn cứ. Cách đây vài ngày, Queiroz đã chính thức đạt được thoả thuận dẫn dắt ĐTQG Iran trong 3 năm với mục tiêu cao nhất là giúp ĐT nước này giành quyền tham dự VCK World Cup 2014. Mức lương của Queiroz là 1,5 triệu bảng/năm và nhiệm vụ của ông sẽ rất nặng nề bởi bóng đá Iran đang có chiều hướng đi xuống mấy năm qua.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X