Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/3): De Gea hài lòng về sự tiến bộ của bản thân ở Man Utd

Thứ Hai 05/03/2012 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 5/3.

* Jack Wilshere chắc chắn sẽ trở lại vào cuối mùa: Đó là lời khẳng định chắc nịch của HLV Arsene Wenger. Wilshere là một trong những tiền vệ trẻ sáng giá nhất nước Anh hiện nay nhưng mùa này, anh chưa thi đấu bất cứ một phút nào do dư âm dai dẳng của chấn thương nặng gặp phải hồi mùa hè năm ngoái. Ban đầu các bác sĩ cho hay Wilshere rất khó kịp bình phục trước cuối mùa giải tuy nhiên với nỗ lực của bản thân, Wilshere có thể kịp tái xuất trong mấy tháng cuối. Như vậy, anh vẫn còn đủ thời gian để chứng tỏ mình hòng được gọi vào thành phần ĐT Anh tham dự VCK Euro 2012 và trước mắt là giúp Arsenal đạt được mục tiêu: có mặt trong Top 4.


De Gea hài lòng về sự tiến bộ của bản thân thời gian gân đây

* De Gea hài lòng về sự tiến bộ của bản thân ở Man Utd: Dạo gần đây, khi vị trí chính thức đang có dấu hiệu bị đe doạ, thủ thành trẻ người TBN đã thi đấu ổn định hơn hẳn và ít mắc phải sai lầm. Giờ đây, De Gea đã dần khẳng định chiếc áo mà huyền thoại Van der Sar để lại rất vừa vặn với anh chứ không tới mức quá rộng như đánh giá của nhiều người. Trên tờ AS của Tây Ban Nha, De Gea hồ hởi bộc bạch: "Nói một cách thành thực, tôi thấy mình đã chơi tốt hẳn lên và không còn làm những điều ngớ ngẩn nữa. Ấy thế mà, không hiểu sao, chẳng thấy báo chí nhắc đến. Có vẻ, họ chỉ khoái những chuyện xấu. Vào lúc này, tôi thật sự hạnh phúc về bản thân và có thể khẳng định, tôi sẽ còn toả sáng hơn nữa trong tương lai. Muốn thành công trong sự nghiệp, mỗi cầu thủ cần phải tự nhận ra khuyết điểm của mình và nỗ lực sửa chữa bằng được rồi qua từng ngày, dần hoàn thiện hơn".

* "Real Madrid không được phép chủ quan": Tiền vệ Kaka đã phát biểu như vậy sau chiến thắng huỷ diệt 5-0 trước Espanyol vào đêm qau, trong đó anh đóng góp 1 bàn thắng. Theo Kaka, "đại kình địch" Barca chưa bao giờ mất đi sự nguy hiểm của mình nên cách biệt 10 điểm xem ra chẳng phải quá to lớn. Chỉ cần một hai trận đấu không tốt thì khoảng cách này sẽ bị thu hẹp đáng kể. Do đó, Real cần phải tích luỹ từng điểm số một và không được phép xem thường bất cứ một đối thủ nào. Những trận sắp tới đều có ý nghĩa như nhau và chuyện khó hay dễ nằm ở chính bản thân Real chứ chẳng phải một yếu tố nào khác.

* Fulham sớm tính chuyện trói chân Pavel Pogrebnyak: Chuyển đến Fulham đúng vào ngày cuối cùng của TTCN mùa Đông theo diện cho mượn, tiền đạo 28 tuổi người Nga đã hoà nhập rất nhanh và mau chóng toả sáng. Tối qua, Pogrebnyak đã lập cú hattrick, đóng góp vào chiến thắng 5-0 của đội nhà trước Wolves. Không thể hài lòng hơn, sau trận đấu, HLV Martin Jol tuyên bố sẽ sớm thuyết phục ban lãnh đạo ký hợp đồng dài hạn với Pogrebnyak hòng không để tuột mất tiền đạo này bởi Pogrebnyak sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải.

* Mikel Arteta muốn được tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League: Tiền vệ người Tây Ban Nha đã bất tỉnh nhân sự sau một pha va chạm ở chiến thắng 2-1 trước Liverpool hôm thứ 7 và lập tức được đưa thẳng tới bệnh viện. Tuy nhiên, có vẻ vấn đề mà Arteta gặp phải không quá nghiêm trọng bởi anh đang nằng nặc đòi được ra sân thi đấu trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp AC Milan vào đêm mai. Song phát ngôn viên của "Pháo thủ" thành London cho biết tất cả sẽ phụ thuộc vào buổi kiểm tra y tế trước trận cũng như quyết định của chính Wenger.

* Scolari trù ẻo tân HLV của Chelsea: Hiện giờ đề tài ai sẽ đảm nhận chiếc ghế nóng tại The Blues sau sự ra đi của Andre Villas-Boas đang được bàn thảo sôi nổi. Tuy nhiên, theo Scolari, nhà cầm quân từng rơi vào hoàn cảnh cay đắng hệt như Boas (cũng chỉ dẫn dắt Chelsea được hơn nửa mùa và bị tống cổ bởi thành tích bết bát) thì HLV nào dẫn dắt Chelsea sẽ đều thất bại: "Văn hoá ở Chelsea hoàn toàn khác biệt khi mà quyền lực thuộc về ông chủ và một đám cầu thủ nhất định chứ không phải nằm trong tay HLV trưởng. Villas-Boas không phải người kém cỏi, từng thành công vang dội ở Porto và tôi tin trong tương lai, ông ấy sẽ còn đoạt thêm nhiều danh hiệu nữa nhưng đã chọn lầm Chelsea. Cần nhớ rằng, Villas-Boas định thực hiện cuộc cách mạng nhân sự ở đội bóng nhưng đã thất bại. Người nào dám kế nhiệm ông ấy, đồng nghĩa đã tự đẩy mình vào địa ngục không lối thoát".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X