Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/2): "Real Madrid ăn đứt Man Utd"

Thứ Ba 05/02/2013 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 5/2.

Ronaldo vẫn là nhân vật số một ở những trận
 

* Cựu danh thủ Man Utd quyết đòi tiền bồi thường hợp đồng: Mark Hughes chẳng còn là gương mặt gì xa lạ với Premier League bởi từng nhiều năm chinh chiến ở giải đấu này trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV trong các màu áo Man Utd, Chelsea, Man City...CLB gần nhất mà Hughes dẫn dắt là QPR nhưng hồi tháng 11 năm ngoái, ông đã bị sa thải do thành tích nghèo nàn (đứng cuối BXH). Tuy nhiên, ông đã không được đội bóng thành London tiến hành đền bù hợp đồng, ước tính khoảng 4.5 triệu bảng. Bị QPR làm ngơ, Hughes đang tính đưa vụ việc lên toà án nhằm đòi công lý.

* "Real Madrid ăn đứt Man Utd": Đó là nhận định của ... Cristiano Ronaldo, siêu sao số 1 đội bóng Hoàng gia TBN nhưng được Man Utd "chắp cánh" bay lên đỉnh cao. Dù rằng luôn dành sự tri ân cho đội bóng cũ và đặc biệt ông thầy đáng kính Sir Alex Ferguson song nay khi đang khoác lên người màu áo trắng danh giá thì hiển nhiên CR7 phải ưu tiên Real hơn. Theo tiền vệ người BĐN, dù sẽ phải đối diện với vô vàn khó khăn song Real chắc chắn sẽ vượt qua Man Utd ở vòng 1/8 Champions League sắp tới: "Tôi tin, mọi thứ sẽ tiến triển tốt đẹp. Không phủ nhận Real Madrid mạnh hơn hẳn Man Utd nhưng chúng tôi cần phải chứng tỏ sự chênh lệch đó tển sân cỏ bởi Man Utd là một luôn cực kỳ đoàn kết và ổn định trong mấy năm qua. Man Utd rất hiếm khi suy giảm phong độ và đó là điều chúng tôi cần phải tôn trọng. Real cần phải rất cẩn thận khi phải thi đấu trên Old Trafford, Bản thân tôi kiểu gì cũng sẽ sở hữu cảm xúc thật đặc biệt khi đặt chân lên thảm cỏ Old Trafford, nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm tốt đẹp của tôi".

* Everton mất chủ công Marouane Fellaini cho chuyến làm khách tại Old Trafford: Từ đầu mùa, tiền vệ người Bỉ chính là cầu thủ chơi hay nhất Nửa xanh vùng Merseyside, giúp đội bóng đạt thành tích tốt tại Premier League. Song nhiều khả năng Everton sẽ không thể có được sự phục vụ của Fellaini trong trận đấu gặp chủ nhà Man Utd vào cuối tuần này. Fellaini đã dính chấn thương ở trận hoà kịch tính Aston Villa cuối tuần trước nhưng vẫn hội quân cùng đồng đội tại ĐTQG Bỉ theo đúng lịch triệu tập cho trận giao hữu sắp tới. Dẫu vậy, Fellaini đã không thể luyện tập như bình thường và sắp được ban huấn luyện gửi trả về CLB để tiến hành điều trị nên cơ hội kịp bình phục là rất nhỏ.

* "Man City hoàn toàn có thể bắt kịp Man Utd": Thủ thành Joe Hart đã nói như vậy trong bài phỏng vấn gần đây. Sau vòng 23, khoảng cách giữa hai đội bóng thành Manchester đã tăng lên 9 điểm khi mà Man City bị Liverpool cầm chân còn Man Utd thắng sát nút Fulham. Dẫu vậy, thủ môn số 1 đảo quốc sương mù hoàn toàn tin tưởng vào cuộc lật đổ: "Đương nhiên, chúng tôi có cảm giác và rất tin tưởng vào khả năng lật ngược thế cờ. Man City đã tự đặt mình vào thế khó khăn ngoài ý muốn nhưng bóng đá là như vậy. Bất chấp cục diện đang trong tay Man Utd và nếu họ cứ chơi tốt thì kể cả chúng tôi xuất sắc đến đâu cũng đành bó tay song họ cần nhớ rằng, Man City sẽ luôn bám sát, nỗ lực đến cùng để vượt qua".

* Man Utd mất Phil Jones 4 tuần: Sự chuẩn bị của "Quỷ đỏ" thành Manchester cho màn đại chiến với Real Madrid tại vòng 1/8 Champions League đã phần nào bị ảnh hưởng do tin tức không vui liên quan đến tình hình sức khoẻ của trung vệ trẻ Phil Jones. Theo đó, tuyển thủ U21 Anh đã mắc phải một căn bệnh khá nặng, khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 1 tháng. Đây là sự mất mát không nhỏ với Man Utd bởi kể từ khi trở lại sau chấn thương, Phil Jones thể hiện phong độ khá tốt. Không những vậy, anh lại rất đa năng, giúp HLV Sir Alex có thêm nhiều phương án chiến thuật để cân nhắc.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X