Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 5/2): "Giới Manucians luôn rất tham lam"

Chủ Nhật 05/02/2012 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 5/2.

* Claudio Ranieri háo hức trước màn chạm trán đội bóng cũ AS Roma: Tối nay, AS Roma và Inter sẽ chạm trán với nhau trong trận cầu tâm điểm của vòng 22 Serie A. Đương kim HLV trưởng Nerazzurri, Claudio Ranieri đã từng có 2 năm làm việc ở Roma (2009-2011) nên ông rất nóng lòng được trở lại sân Olimpico và tất nhiên, chiến thắng là mục tiêu ông hướng đến: "Sẽ là một trận đấu hấp dẫn và quan trọng với cả hai vì không đội nào muốn thua. Dưới quyền của Luis Enrique, AS Roma chơi tấn công khá mạnh, tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng vì thế, mà hàng thủ bị sơ hở và chúng tôi sẽ phải nắm bắt được yếu điểm này để giành chiến thắng".


 

* "Giới Manucians luôn rất tham lam": Tiền vệ Park Ji Sung đã nói như vậy trước thềm trận đại chiến với Chelsea tại Stamford Bridge vào 23h tối nay (theo giờ Việt Nam). Cầu thủ người Hàn Quốc bộc bạch: "Do MU là đội bóng quá vĩ đại và giành vô số những chiến tích huy hoàng trong nhiều năm qua nên các CĐV lúc nào cũng đưa ra những đòi hỏi rất cao và họ dễ rơi vào thất vọng nếu chẳng may đội bóng thất bại ở một mục tiêu nào đó. Năm nay, chúng tôi lần lượt bị loại khỏi Champions League rồi cúp FA nên tất cả đều muốn MU phải bảo vệ bằng được chức vô địch Premier League. Tuy đang phải đứng sau Man City nhưng tôi tin đội bóng sẽ thể hiện được sức mạnh đích thực trên sân cỏ, trình diễn thật tốt để cán đích đầu tiên trong cuộc chạy đua đến ngôi vô địch".

* "Real Madrid rất hạnh phúc với Jose Mourinho": Đó là khẳng định của Emilio Butragueno, một cựu danh thủ huyền thoại của Los Blancos và hiện có tên trong thành phần ban giám đốc đội bóng. Thời gian qua, liên tục rộ lên tin đồn cho rằng bất chấp thành tích của Real vào cuối mùa giải này, Mourinho sẽ ra đi để quay về nước Anh. Tuy nhiên, Butragueno đã cực lực phủ nhận: "Chúng tôi chẳng biết và cũng không thèm quan tâm đến những tin tức thời gian gần đây. Ban lãnh đạo hoàn toàn hài lòng với Mourinho và tôi tin chắc ông ấy sẽ tiếp tục gắn bó với Real. Còn tin đồn thì lúc nào chẳng xuất hiện và không bao giờ làm phiền lòng chúng tôi".

* Pepe chỉ vô tình chạm tay vào bóng: Đêm qua, phải rất vất vả, Real mới hạ gục nổi người hàng xóm khó chịu Getafe tuy nhiên đội chủ nhà không phục bởi trọng tài đã bỏ qua một quả phạt 11m khi bóng đã trúng vào tay trung vệ Pepe. Song theo tiền vệ Xabi Alonso, trọng tài không thổi còi là rất đúng bởi tình huống diễn ra rất nhanh, khiến Pepe không kịp phản ứng nên không tránh được bóng là quá dễ hiểu chứ Pepe không hề cố tình xử lý như vậy.

* Max Allegri hoàn toàn tự tin vào cơ hội của AC Milan: Đang giữ danh hiệu Scudetto nhưng mùa này, AC Milan đã suy giảm phong độ đáng kể và hiện phải đứng sau Juventus trên BXH (4 trận gần đây tại Serie A, Rossoneri thua 2 trận). Dẫu vậy, HLV Allegri chẳng có vẻ gì thất vọng: "Đúng là thua trận thì bao giờ cũng buồn song còn quá sớm để khẳng định đây là mùa giải thất vọng của AC Milan bởi chúng tôi đã có mặt ở bán kết cúp QG, lọt vào vòng 1/8 Champions League và chỉ kém 1 điểm so với cùng kỳ năm ngoái. Nếu chúng tôi kết thúc mùa giải ở vị trí dẫn đầu thì thử hỏi còn ai sẽ quan tâm xem đội bóng đã đánh rơi bao nhiêu điểm. Đương nhiên, kết quả trận đối đầu trực tiếp với Juve vào ngày 25/2 tới sẽ mang ý nghĩa quyết định nhưng cũng cứ cần phải chờ đến cuối mùa, mới có thể đưa ra kết luận cuối cùng".

* Một fan MU bị buộc tội phân biệt chủng tộc: Tại chiến thắng Stoke 2-0 trên Old Trafford vào giữa tuần này, một CĐV 57 tuổi của nhà ĐKVĐ nước Anh đã bị cảnh sát thẩm vấn và cáo buộc đã có hành vi xúc phạm danh dự nhằm vào các cầu thủ đội khách trong lúc trận đấu diễn ra. Dự kiến, vài ngày tới, phiên toà xử sẽ chính thức diễn ra. Bây giờ, trong làng bóng đá đảo quốc sương mù, vấn đề "phân biệt chủng tộc" đang rất nóng nên mọi hành động, cử chỉ "nhạy cảm" từ bất cứ thành phần nào cũng sẽ bị xử lý thích đáng để làm gương.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X