Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 5/11: Rafael Da Silva chạy đua với thời gian để kịp tái xuất ở trận đại chiến Arsenal

Thứ Ba 05/11/2013 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 5/11.

* Trợ lý cũ của Mourinho tại Real sẽ đến làm việc tại Real Madrid: Aitor Karanka là cánh tay phải của "Người đặc biệt" khi ông còn dẫn dắt đội bóng Hoàng gia TBN. Trước đó, Karanka từng nhiều năm thi đấu cho Real ở vị trí hậu vệ. Sau khi Mourinho ra đi, Karanka rơi vào cảnh thất nghiệp nhưng rất có thể, thời gian tới, cựu danh thủ 40 tuổi này sẽ hội ngộ "sếp cũ" tại quốc đảo sương mù. Chẳng là đội bóng đang đứng cuối BXH Premier League sẽ thay thế HLV trưởng Ian Holloway vào cuối tháng này do thành tích bết bát và Karanka được xem là một ứng cử viên sáng giá cùng với Martin O'Neil, nhà cầm quân từng nhiều năm làm việc ở Premier League và Toni Pulis, cựu HLV trưởng Stoke City. Hiện chủ tịch của Crystal Palace đang đàm phán riêng rẽ với từng người nhằm lựa chọn người phù hợp nhất. Bất lợi của Karanka so với hai đối thủ kia là ông chưa từng trực tiếp dẫn một đội bóng nào và vốn kinh nghiệm của Karanka trong nghề chỉ là vài năm làm trợ lý cho Mourinho mà thôi.


Rafael là hậu vệ phải số 1 Man Utd hiện nay
 

* Rafael Da Silva chạy đua với thời gian để kịp tái xuất ở trận đại chiến Arsenal: Hậu vệ phải người Brazil dính chấn thương ở mắt cá chân trong chiến thắng 3-1 của M.U trước Fulham hôm thứ 7 vừa rồi và đã không thể tham dự buổi tập chuẩn bị cho trận đấu với Sociedad tại Champions League vào đêm nay. Anh cũng không cùng đồng đội bay đến TBN mà ở lại đại bản doanh để tiếp tục điều trị. Được biết Moyes đã yêu cầu đội ngũ bác sĩ xem xét liệu có thể dùng các biện pháp tích cực hòng đẩy nhanh quá trình hồi phục của Rafael bởi cuối tuần này, đội bóng sẽ phải chạm trán "đại kình địch" đang dẫn đầu Premier League, Arsenal. Sự vắng mặt của Rafae sẽ là tổn thất cực kỳ to lớn và không dễ bù đắp. Những gương mặt "dự phòng" cho Rafael như Smalling, Phil Jones, người anh em song sinh Fabio hay cả Valencia, một tiền vệ phải nhiều lần phải đá hậu vệ phải, đều không thật sự đem lại sự an tâm cao do không đạt đến trình độ công - thủ toàn diện cho Rafael.

* Giroud phấn khích khi được CĐV Arsenal hát tặng: Sau một mùa giải vứt đi, Giroud đang dần lấy lại thương hiệu "Vua phá lưới Ligue 1" khi thi đấu khá tốt từ đầu mùa. Đến thời điểm này, Giroud đã đóng góp được 7 bàn và 4 đường chuyền kiến tạo cho Arsenal trên mọi đấu trường. Bởi thế, fan hâm mộ "Pháo thủ" bắt đầu yêu mến anh. Trên các khán đài, họ đã có những lời hát dành cho Giroud, được biến tấu dựa trên ca khúc bất hủ "Hey Jude" của nhóm nhạc huyền thoại The Beatles. Hành động đã khiến chân sút người Pháp thực sự hạnh phúc. Theo Giroud, anh luôn cảm thấy cực kỳ tự hào và có thêm nhiều động lực thi đấu khi được các CĐV hát tặng bài hát chế này.

* Torres chưa chắc đã ra sân ở trận đấu với Schalke: Dù phong độ vẫn rất tầm thường, chưa bằng một phần so với thời đỉnh cao, nói gì đến tương xứng với mức phí chuyển nhượng cao nhất nước Anh song vào lúc này, Fernando Torres vẫn là sự lựa chọn số 1 của Jose Mourinho cho vị trí tiền đạo. Chỉ có điều, nhiều khả năng El Nino sẽ vắng mặt ở trận đấu tới gặp Schalke tại vòng bảng Champions League. Trong buổi tập mới đây, Torres đã bị đau nhẹ và lập tức được cho nghỉ sớm để về thẳng nhà nghỉ ngơi. Theo nhiều nguồn tin, tuy vấn đề của Torres không quá nghiêm trọng song để cẩn thận, anh sẽ được ngồi ngoài và người thay thế sẽ là Samuel Eto'o.

* Monaco đã nhiều lần tiếp cận Valdes: Từ mùa trước, thủ thành 31 tuổi đã công khai ý định chia tay Barca sau khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc vào mùa hè năm 2014. Hiện giờ, Valdes đang thể hiện phong độ rất ổn, khiến "gã khổng lồ" xứ Catalan phải ra sức níu kéo dù có lúc, họ đã từng tính khả năng mua một thủ môn khác thay Valdes. Dẫu vậy, có vẻ Valdes không từ bỏ ý định rời khỏi Nou Camp để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Mới đây, trong một bài phỏng vấn, cựu danh thủ người Pháp, Ludovic Giuly, từng khoác áo "gã nhà giàu mới nổi" Monaco và biết khá rõ Valdes nhờ 3 năm thi đấu tại Barcelona (2004-2007) đã tiết lộ: "Monaco đã không ít lần bí mật tiếp xúc với Valdes. Trong nhiều cuộc nói chuyện, anh ấy cũng đề cập đến chuyện này nhưng tôi không rõ, cuối cùng Valdes sẽ quyết định ra sao. Chỉ biết rằng, Valdes thực sự muốn thay đổi không khí nhưng sẽ chọn một CLB ít áp lực hơn Barcelona".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X