Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/9): Rooney luôn "đói khát" bàn thắng ở ĐT Anh

Chủ Nhật 04/09/2011 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 4/9.

* Arjen Robben sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich: Tuy vấn đề thể lực không được giải quyết một cách triệt để và thỉnh thoảng vẫn dính phải chấn thương nặng nhưng Robben duy trì phong độ khá ổn định với Bayern Munich. Vì thế, "Hùm xám" xứ Bavaria rất muốn giữ chân tiền vệ người Hà Lan lâu dài. Hợp đồng hiện tại của Robben sẽ chấm dứt sau mùa bóng 2012-2013 và chủ tịch Bayern, Uli Hoeness tin tưởng cầu thủ 26 tuổi này sẽ chấp thuận gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.


Rooney mong muốn nổ súng nhiều cho ĐT Anh

* Rooney mong muốn tiếp tục nổ súng không ngừng ở ĐT Anh: R10 đã trải qua kỳ World Cup 2010 vô cùng thất vọng dù được gửi gắm trọn vẹn niềm tin. Nhưng nay cảm hứng trong màu áo Tam sư đã trở lại mạnh mẽ với Rooney. Hai trận đấu gần đây của vòng loại Euro 2012, tiền đạo này đã 3 lần lập công cho ĐT Anh và chính thức lọt vào nhóm 10 chân sút hàng đầu lịch sử ĐTQG. Rooney trông đợi phong độ thi đấu quốc tế của anh sẽ tiếp tục kéo dài: "Tôi đang rất hưng phấn, hạnh phúc và luôn khao khát cống hiến cho nước nhà. Tôi muốn khẳng định tài năng và hy vọng, tôi sẽ tiếp tục ghi được bàn thắng. Với Theo Walcott, Ashley Young và Stewart Downing, tôi tin mọi hàng phòng ngự đối phương sẽ không dễ ngăn cản chúng tôi".

* Rafael Van der Vaart sẽ bình phục nhanh hơn dự kiến: Tại trận thua nặng nề 1-5 trước Man City tại vòng 3 Premier League, Van der Vaart đã bị đau dây chằng và theo chuẩn đoán của bác sĩ, tiền vệ này sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần. Tuy nhiên, Van der Vaart vừa mới khẳng định, anh sẽ sớm trở lại trong vòng 1-2 tuần bởi trong quá khứ, Van der Vaart từng gặp phải chấn thương tương tự và hồi phục rất nhanh.

* Joachim Low cho một loạt trụ cột nghỉ ngơi: "Xe tăng" Đức đã trở thành ĐT đầu tiên giành quyền tham dự VCK Euro 2012 sau chiến thắng ấn tượng 6-2 trước Áo. Ngày thứ 4 tới, Đức sẽ có trận giao hữu gặp Ba Lan và HLV Low vừa quyết định "giải phóng" cho 3 chủ lực Mesut Ozil, Bastian Schweinsteiger và Manuel Neuer. Theo Low, những trận giao hữu nên dành cho lớp cầu thủ kế cận của ĐT và từ đó, ông sẽ phát hiện các nhân tố mới.

* AS Roma mời chào Daniel De Rossi hợp đồng khủng: Cùng với "Hoàng tử" Francesco Totti, De Rossi chính là biểu tượng của đội bóng thành Rome. Hợp đồng của anh sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2012 và De Rossi đang bị lôi kéo dữ dội. Nhằm bảo vệ Rossi khỏi sự nhòm ngó của các đối thủ, Roma dự định sẽ trả tiền vệ này mức lương cao nhất đội bóng, dự kiến khoảng gần 6 triệu Euro/năm.

* Carles Puyol sẽ trở lại ở trận gặp AC Milan: Sau trận chung kết Champions League gặp MU mùa trước, người thủ quân thân thiết của Barcelona đã phải tiến hành phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm chấn thương đấu gối trái. Sau quá trình hồi phục, trung vệ 33 tuổi này đã có thể lập luyện trở lại và nhiều khả năng, đến trận mở màn vòng bảng Champions League tiếp đón đối thủ mạnh AC Milan trên sân nhà, Puyol sẽ tái xuất. Đây thực sự là tin mừng cho Barca bởi ai cũng biết đội bóng xứ Catalan rất khan hiếm hậu vệ.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X