Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/8): Anderson + 12 triệu bảng = Ozil

Thứ Tư 04/08/2010 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng Bongda24h điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều thứ 4 (4/8).

* Chấn thương của Robben không liên quan gì đến ĐT Hà Lan: Trước những cáo buộc của Bayern Munich cho rằng chấn thương nặng mà Robben vừa phải chịu có liên quan đến thời gian tiền vệ này thi đấu cho ĐT Hà Lan ở World Cup, HLV trưởng Da cam, Bert Van Marwijk đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Theo chiến lược gia này, cho đến sau trận chung kết, Robben vẫn hoàn toàn khoẻ mạnh và trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, ĐT Hà Lan không hề có một động thái nào ép Robben phải ra sân khi tình trạng thể lực không ở mức tốt nhất. Việc "Người thuỷ tinh" phải nghỉ đến 2 tháng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của Bayern cho mùa giải mới bởi Robben luôn có một vị trí thường xuyên trong sơ đồ chiến thuật của Louis Van Gaal.


MU quyết tâm chiêu mộ Mesut Ozil

* MU dùng Anderson để "nhử" Bremen trong nỗ lực chiêu mộ Ozil: Kể từ sau World Cup 2010, tiền vệ dẫn dắt lối chơi của ĐT Đức liên tục được các CLB lớn săn đón. Werder Bremen cũng đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán khi mà hợp đồng của Ozil chỉ còn một năm nữa và cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ không muốn gia hạn thêm. "Quỷ đỏ" thành Manchester chính là một trong những đội theo dõi hết sức sát sao tình hình của Ozil. Mới đây, nhằm làm tăng sức nặng của lời đề nghị, MU đã đưa ra phương án khá hấp dẫn: 12 triệu bảng + tiền vệ người Brazil, Anderson để đối lấy Ozil. Tuy còn trẻ và đầy tài năng nhưng suốt 3 năm khoác áo MU, Anderson không thể khẳng định được mình vì thế đội bóng nước Anh không còn nhiều mặn mà trong việc giữ chân cầu thủ này trong khi Ozil đã phần nào chứng tỏ được tài năng. Thêm vào đó, Anderson cũng vừa gặp phải một tai nạn xe hơi kinh hoàng suýt nữa dẫn dến mất mạng mà nguyên nhân chính là do Anderson lái xe trong tình trạng say xỉn. Do vậy sự tin tưởng của Sir Alex dành cho tiền vệ người Brazil đã gần như cạn kiệt vì chiến lược gia người Scotland luôn rất dị ứng với những chuyện "chơi bời quá đà" của các học trò.

* Thomas Mueller gia hạn hợp đồng với Bayern Munich: Mọi lời đồn đại xung quanh tương lai của Mueller ở "Hùm xám" xứ Bavaria sẽ phải chấm dứt sau khi cầu thủ mới 20 tuổi này chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2015. Mức lương mới mà Mueller được nhận sẽ rơi vào khoảng 3 triệu Euro/mùa. Mueller đã chơi cực tốt trong màu áo Bayern ở mùa giải 2009-2010 và đến World Cup 2010, tài năng của anh thực sự nở rộ với phong độ ấn tượng cùng ĐT Đức. Anh đã đoạt cú đúp danh hiệu cá nhân cao quý "Vua phá lưới" và "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" giải đấu. Chính vì thế, giữ được "viên ngọc quý" này ở lại đội bóng có thể coi là thành công vang dội của Bayern.

* Man City quan tâm đến ngôi sao trẻ trưởng thành từ Barcelona: Hiện tại, "gã khổng lồ" xứ Catalan được đánh giá là đội bóng sở hữu hệ thống đào tạo trẻ tốt nhất châu Âu. Vì thế bất cứ cái tên nào có dính dáng đến hai chữ La Masia đều trở thành món hàng hot trên TTCN.  Gai Assulin, tiền vệ 19 tuổi người Israel, đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Barcelona nhằm dễ dàng tìm kiếm một đội bóng mới có thể mang đến cho anh cơ hội được thường xuyên ra sân. Assulin từng thi đấu trong đội 1 Barca từ khi mới 16 tuổi. Ngoài ra, Assulin cũng đang giữ kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử khoác áo ĐTQG Israel. Có rất nhiều đội bóng đang muốn có sự phục vụ của Assulin và Man City đang nổi lên như một ứng cử viên sáng giá nhất nhờ vào tiềm lực tài chính hùng hậu.

* Benitez vẫn lạc quan sau trận thua trước "đàn em" Panathinaikos: Trong trận thứ 2 dẫn dắt Nerazzurri, Benitez đã phải nếm mùi thất bại với kết quả 2-3. Tuy nhiên, cựu HLV của Liverpool vẫn tỏ ra hết sức hài lòng, đặc biệt là những gì Inter đã thể hiện trong hiệp 2 sau khi bị dẫn 3-1 trong 45 phút đầu. Theo Benitez những thất bại như thế này sẽ giúp đội bóng, nhất là dàn cầu trẻ trưởng thành hơn. Ngoài ra, Benitez cũng thẳng thắn thừa nhận tái lập thành tích giành cú ăn ba như mùa giải năm ngoái là điều cực kỳ khó khăn nhưng ông sẽ nỗ lực hết mình.

* HLV Allegri lo lắng về phong độ của Ronaldinho: Cầu thủ người Brazil sẽ khộng tham dự chuyến du đấu Bắc Mỹ cùng AC Milan mà sẽ ở lại thành Milano bởi tân HLV của Rossoneri, Massimiliano Allegri cho rằng Ronaldinho cần thêm thời gian luyện tập để lấy lại thể lực và phong độ tốt nhất của mình. Chỉ khi nào Ronnie thực sự sẵn sàng, ông mới tung anh vào sân. Vì thế, sớm nhất phải đến cuối tháng 8, tại giải đấu giao hữu tranh cúp Berlusconi, một tuần trước khi Serie A khai mạc, may ra Ronaldinho mới chính thức tái xuất trong đội hình AC Milan.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X