Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 4/6: Cristiano Ronaldo sẽ gắn bó với Real đến khi .... giải nghệ

Thứ Ba 04/06/2013 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Liverpool quyết chi đậm cho "Vua phá lưới" giải VĐQG Ukraine: Tuy chỉ là một tiền vệ nhưng mùa vừa rồi, Henrikh Mkhitaryan đã thi đấu bùng nổ và đạt đến con số 25 bàn thắng trong màu áo Shakhtar Donetsk, qua đó giúp anh đứng đầu danh sách lập công ở giải VĐQG Ukraine còn Shakhtar bảo vệ thành công ngôi Vương. Bởi vậy, cầu thủ 24 tuổi người Armenia đã được nhiều ông lớn tại châu Âu để mắt tới mà một trong số đó là Liverpool. Ai cũng biết, Luis Suarez đang có ý định rời khỏi Anfield, khiến Liverpool buộc phải nghĩ tới những giải pháp thay thế hòng duy trì sức mạnh của đội bóng hoặc ít ra đảm bảo hiệu suất ghi bàn. Ngoài Benteke của Aston Villa, thì Mkhitaryan cũng được nhắm đến, nhất là khi những tiền vệ công hiện nay của The Kop rất không ổn, ngoại trừ duy nhất Phillipe Coutinho, tiền vệ gia nhập đội hồi đầu năm.


Ronaldo từng được mua với giá 80 triệu bảng
Perez tin tưởng vào lòng trung thành của Ronaldo

* Cristiano Ronaldo sẽ gắn bó với Real đến khi .... giải nghệ: Chính ngài chủ tịch quyền uy vừa giữ được chiếc ghế lãnh đạo Real thêm một nhiệm kỳ, Florentino Perez đã đưa ra tuyên bố đầy tự tin này. Thời gian qua, Ronaldo được cho sẽ rời khỏi Real do không còn cảm thấy hạnh phúc song Perez tin rằng cái chuyện đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra: "Hãy chờ mà xem, Ronaldo sẽ chấm dứt sự nghiệp thi đấu trong màu áo Real. Nói không ngoa, sớm muộn Real sẽ hoàn tất cú Decima (10 lần vô địch Champions League) cùng CR7. Tôi không rõ vì sao các CĐV đội bóng cứ suốt ngày lo lắng về việc gia hạn hợp đồng của Ronaldo. Thoả thuận hiện tại còn 2 năm nữa cơ mà. Sao mà phải cuống lên cơ chứ".

* Man City rộng cửa chiêu mộ Isco: Tiền vệ trẻ người TBN chắc chắn là điển hình của dạng cầu thủ "anh hùng gặp thời thế". Trong bối cảnh Malaga khốn khó do khủng hoảng tài chính, Isco đột ngộ được trao cơ hội khi tuổi đời mới ngoài 20 và chưa tạo được nhiều dấu ấn. Nhưng Isco đã ngày càng trưởng thành và chiếm lĩnh vị trí nhạc trưởng đội bóng. Tuy nhiên, nhiều khả năng mùa tới, Isco sẽ không còn gắn bó với Malaga khi nhận được nhiều lời chào mời. Trong đó Man City và Real Madrid được cho là những đội kết Isco nhất. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, đích thân vị chủ tịch Florentino Perez của đội bóng Hoàng gia TBN đã khẳng định Real chẳng hề tơ tưởng Isco. Như vậy, Man xanh coi như đã loại được đối thủ lớn nhất trong cuộc đua giành giật Isco. Cộng thêm với việc Manuel Pellegrini, đương kim HLV trưởng Malaga sắp được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng do Mancini để lại thì việc Isco chuyển đến Man xanh xem như chỉ còn là vấn đề thời gian.

* "Giữ lại Allegri là phương án sáng suốt": Trung vệ Daniele Bonera đã nói như vậy về quyết định tiếp tục hợp tác với HLV Allegeri của ban lãnh đạo AC Milan. Trên kênh Milan Channel, Bonera bày tỏ: "Dĩ nhiên tôi rất hạnh phúc khi Allegeri vẫn sẽ dẫn dắt đội bóng trong mùa tới. Ngài chủ tịch Berlusconi và giám đốc điều hành Galliani không mấy khi mắc sai lầm trong hơn 30 năm hoạt động ở môn thể thao Vua. Họ có lý do để giữ lại Allegri và tôi tin mọi việc sẽ suôn sẻ. Đội bóng sẽ có được danh hiệu vào mùa tới".

* Arsenal đàm phán với QPR về Julio Cesar: Không hài lòng về vị trí thủ môn, HLV Wenger đang có dự định đưa về Emirates một người gác đền mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và cái tên Julio Cesar đã được nhắc đến. Thủ môn kỳ cựu người Brazil từng bị Inter thải loại không thương tiếc sau bao năm gắn bó miệt mài và anh đã chọn QPR làm bến đỗ. Dù rốt cục, QPR vẫn phải xuống hạng song những màn trình diễn của Cesar vẫn được đánh giá cao. Do đó chưa chắc anh đã phải thi đấu ở giải hạng Nhất trong mùa tới. Thực ra, Cesar không hẳn là mục tiêu số 1 của vị "Giáo sư" đáng kinh người Pháp nhưng sau khi đánh giá tổng thể (năng lực, kinh nghiệm, giá cả), ông đã chấm Cesar. Dự kiến, Arsenal sẽ tiến hành nói chuyện với QPR về thương vụ này trong vài ngày tới.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X