Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/4): Rooney quyết phục thù Man City

Thứ Năm 05/04/2012 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 4/4.

* Arsenal quan tâm đến chủ lực của Sunderland: Gia nhập binh đoàn "Mèo đen" từ đầu năm 2011 từ đại gia PSG (Pháp) nhưng chính xác phải đến mùa giải này, Stephane Sessegnon mới bắt đầu bùng nổ mạnh mẽ. Hiện giờ, tiền vệ 27 tuổi người Benin đang là trụ cột nơi tuyến giữa Sunderland. Mức độ hot của Sessegnon cũng tăng dần và Arsenal là một trong những đội đang theo dõi sát sao cầu thủ này. Dù rất muốn nhưng Sunderlamd khó lòng giữ nổi Sessegnon bởi đích thân HLV Martin O'Neil cho biết cậu học trò của mình không làm sao tương thích nổi với cuộc sống ở vùng Đông Bắc nước Anh nên chắc chắn sẽ ra đi vào cuối mùa.


Rooney quyết phục thù người láng giềng

* Rooney quyết phục thù Man City: Dù cho Man Utd đang hơn Man City 5 điểm, khiến ý nghĩa của trận derby thành Manchester vào cuối tháng 4 phần nào giảm bớt và chưa chắc đã còn xứng đáng với mấy chữ "chung kết của cả mùa" tuy nhiên, riêng với nhà ĐKVĐ Premier League, trong mọi hoàn cảnh thì trận đấu đó vẫn rất quan trọng, nhất là khi ở lượt đi, họ đã từng thua nhục ngay tại Old Trafford bằng tỷ số kinh hoàng 1-6. Vì thế, theo Rooney, anh và đồng đội sẽ quyết tâm rửa hận: "MU có đủ năng lực, trình độ để hạ gục Man City, dẫu rằng, tất cả đều rõ họ đáng gờm như thế nào khi được chơi trên sân nhà Etihad. Chiến thắng 3-2 ở cúp FA hồi đầu năm chính là minh chứng hùng hồn nhất. Nó đã khẳng định rằng, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại Man City ngay tại sào huyệt. Chỉ cần, MU giữ được sự tự tin vào chính mình và thể hiện được lối chơi quen thuộc chứ không nhất thiết phải tạo ra điều gì khách biệt thì 3 điểm chắc chắn sẽ là của chúng tôi".

* Bayern Munich gia hạn hợp đồng với sát thủ Mario Gomez: Mùa này, tiền đạo người Đức đang bùng nổ dữ dội trong màu áo Bayern. Không chỉ là tay săn bàn tốt nhất đội bóng ở Bundesliga mà Gomez còn đóng góp tới 10 bàn ở đấu trường châu Âu (chỉ kém duy nhất Lionel Messi). Để tránh mọi con mắt soi mói cũng như tạo yên tâm cho cầu thủ 26 tuổi này, "Hùm xám" xứ Bavaria đã mau chóng đề nghị Gomez ký hợp đồng mới và không mất nhiều thời gian nhận được cái gật đầu. Như vậy, Gomez sẽ gắn bó với Bayern đến năm 2016 và mức lương sẽ được tăng lên đáng kể.

* QPR thử việc sao trẻ bị Chelsea thải loại: Cách đây không lâu, The Blues đã thẳng tay đuổi cổ hai gương mặt sáng giá thuộc đội trẻ (Jacob Mellis và Billy Clifford) sau khi họ gây ra vụ việc "bom khói" tại đại bản doanh của đội bóng. Rơi vào cảnh thất nghiệp, cả hai phải chạy đôn đáo để tìm bến đỗ mới. Được biết, QPR, đội bóng cùng thành phố London với Chelsea. đồng ý cho Mellis thử việc trong vòng vài tuần. Nếu đạt được yêu cầu, tiền vệ 21 tuổi này sẽ được QPR thu nạp.

* UEFA phạt Porto 16.000 bảng do hành vi phân biệt chủng tộc nhằm vào sao Man Ctiy: Còn nhớ tại trận đấu thuộc vòng 1/16 Europa League trên sân nhà cả Porto, Mario Balotelli đã bị không ít fan hâm mộ đội chủ nhà xúc phạm danh dự bằng việc bắt chước khỉ (nhằm ám chỉ gốc gác Phi châu của Balotelli). Man City lập tức báo cáo vụ việc lên UEFA và sau thời gian điều tra, Liên đoàn bóng đá châu Âu đã đưa ra kết luận. Theo đó, Porto bị cảnh cáo và phải nộp phạt hơn 16.000 bảng vì hành vi của CĐV. Porto sẽ có vài ngày để tiến hành kháng cao.

* "Chelsea thực sự mạnh lên sau khi Villas-Boas ra đi": Đó là tuyên bố do tiền vệ người Brazil, Ramires đưa ra trước thềm trận tứ kết luợt về Champions League gặp Benfica. Cầu thủ này cho biết: "Thực sự rất khó để lý giải vì sao lại như vậy nhưng rõ ràng đội bóng đã được tiếp thêm nguồn năng lượng mới sau khi thay đổi băng ghế huấn luyện. Các cầu thủ dần lấy lại sự tự tin vào bản thân, một phần do sự khích lệ từ Di Matteo. Bên canh đó, chúng tôi đã nhận thức được rằng để tồn tại, tất cả phải sát cánh bên nhau để có thể chứng minh được đẳng cấp của CLB. Qua từng trận, Chelsea đã mạnh lên trông thấy và giờ chúng tôi có thể hạ gục bất cứ một đối thủ nào".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X