Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/4): "MU may hơn Chelsea"

Thứ Hai 04/04/2011 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 4/4 của chuyên trang Bongda24h.

* Gareth Bale sẽ kịp bình phục trước trận gặp Real Madrid: HLV Harry Redknapp vừa mới hồ hởi thông báo khả năng tiền vệ người xứ Wales sẽ đảm bảo đủ điều kiện thể lực để ra sân ở trận tứ kết lượt đi Champions League vào ngày thứ 4 tới. Thời gian qua, vấn đề sức khoẻ của Bale luôn được đề cập đến nhiều lần bởi rõ ràng có thêm tốc độ và kỹ thuật của Bale, Tottenham sẽ có thể tự tin nghĩ đến chuyện lật đổ đội bóng giàu truyền thống nhất ở các cúp châu Âu vì ai cũng thấy, Bale đã chơi hay như thế nào trước 2 ông lớn của thành Milano.


Cech vãn chưa nguôi ngoai "nỗi đau Moscow"

* Petr Cech "chọc tức" MU: Vài ngày tới, hai đội bóng hàng đầu Premier League sẽ bước vào trận lượt đi tứ kết Champions League trên sân Stamford Bridge và ngay từ bây giờ, sức nóng của trận đấu đã tăng ngùn ngụt, đặc biệt lại được tiếp thêm bằng màn "lời qua tiếng lại" giữa hai bên. Sau Sir Alex thì, tới lượt Petr Cech lên tiếng: "Họ đã vượt qua chúng tôi ở trận chung kết Champions League tại Moscow cách đây 3 năm nhưng thực sự, họ không xứng đáng có được thành tích đó, chỉ là họ may hơn chúng tôi trong những loạt đấu súng trên chấm 11m. Dẫu sao, tất cả đã thuộc về quá khứ. Chelsea cần phải hướng đến tương lai và hy vọng lần này, chúng tôi sẽ loại bỏ được MU. Vài năm qua, Chelsea luôn chơi rất tốt trước MU, nhất là khi được chơi trên sân nhà. Điều này sẽ giúp The Blues vào trận với sự tự tin vào độ và giành lấy kết quả tốt nhất, nhằm tạo lợi thế trước trận lượt về. Ngoài ra, chúng tôi đã quá hiểu MU và họ sẽ chẳng thể làm cách nào gây ra được bất ngờ".

* Mancini thách thức Arsenal: Chiến thắng đậm nhất từ đầu mùa giải trước Sunderland (5-0) đã giúp Man City đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Chelsea và chiến lược gia người Italia đang muốn đội bóng đạt thành tích cao hơn thế: "Tại sao lại không thể nghĩ tới vị trí á quân nhỉ. Giờ chúng tôi chỉ kém Arsenal 3 điểm và Chelsea đuổi sát ngay phía sau nhưng họ còn có trong tay một trận đấu nữa chưa đấu, song dẫu vậy, chúng tôi sẽ quyết tâm có được vị trí cao nhất có thể".

* Liverpool cần thêm người "phục vụ" cho Andy Carroll: Bỏ ra đến 35 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo trẻ sáng giá bậc nhất nước Anh hiện nay nhưng hiệu quả thi đấu của Carroll rất thấp. Theo đánh giá của HLV Kenny Dalglish thì nguyên nhân một phần nằm ở chỗ, The Kop không có những tiền vệ cánh đẳng cấp, có thể cung cấp cho Carroll những đường tạt nguy hiểm để từ đó, giúp tiền đạo này phát huy hết tố chất (chiều cao, khả năng tỳ đè,...). Vì thế, trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, Liverpool sẽ nỗ lực chiêu mộ thêm một vài gương mặt đá biên phù hợp dạng như Ashley Young của Aston Villa hay Matt Jarvis của Wolves.

* Juve không bao giờ chia tay Gianluigi Buffon: Đó là lời khẳng định của giám đốc thể thao, Giuseppe Marotta trước những tin đồn cho rằng thủ môn người Italia sẽ rời khỏi thành Turin vào cuối mùa giải này. Theo Marotta, thì Buffon vẫn luôn chiếm chỗ đứng quan trọng ở Juve trong hiện tại lẫn tương lai. Buffon vẫn luôn bày tỏ tâm tư với ban lãnh đạo nên cái chuyện thủ môn này từ bỏ màu áo sọc Đen - trắng xem ra rất hoang đường.

* AS Roma cũng thèm khát Javier Pastore: Nhờ phong độ xuất sắc đột biến trong mùa giải năm nay mà tiền vệ tấn công người Argentina đang trở thành món hàng cực hot trên TTCN tại Serie A. Một loạt ông lớn của châu Âu rất quan tâm đến Pastore còn ban lãnh đạo Palermo thì ra sức "làm giá" bằng những phát ngôn mạnh mồm (như không bao giờ bán Pastore hay chỉ cho cầu thủ này ra đi nếu có ai chịu chi ra số tiền khủng). Mới đây, đến lượt AS Roma cũng nhảy vào cuộc tranh giánh Pastore. Sở dĩ, đội bóng thành Rome dám tự tin đến vậy là do họ vừa có một ông chủ mới, Thomas DiBenedetto. Vị triệu phú người Mỹ này đã khẳng định sẽ đem về AS Roma nhiều tên tuổi lớn để giúp đội bóng lấy lại vị thế ở làng bóng đá Italia.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X