Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/3): Ancelotti đang tính đường chuồn khỏi Chelsea?

Thứ Sáu 04/03/2011 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được gửi đến quý độc giả chùm tin vắn đặc sắc nhất trong bản tin chiều 4/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Arsenal tìm cầu thủ dự phòng cho Gael Clichy: Hợp đồng hiện tại của Clichy với Arsenal sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau và đến giờ, hai bên vẫn chưa đạt được thoả thuận gia hạn. Nếu vào cuối mùa giải này, mọi việc vẫn không tiến triển thì Arsenal sẽ xem xét đến khả năng bán Clichy nhằm tránh rủi ro "mất trắng" và đội bóng thành London cũng chuẩn bị hẳn phương án dự phòng. Theo đó, hậu vệ Emilio Izaguirre của Celtic được coi là gương mặt sáng giá nhất, đủ sức thay thế Clichy. Thời gian gần đây, cầu thủ 24 tuổi người Honduras từng được tham dự World Cup 2010 trở nên rất hot trên TTCN sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo đội bóng Scotland và thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn từ Anh quốc.


Carlo Ancelotti đang bí mật liên hệ với  AS Roma

* Ancelotti bí mật đàm phán với AS Roma: Chelsea có thể sẽ trắng tay mùa giải này, khiến tương lai của HLV Carlo Ancelotti đang trở nên bấp bênh. Từng xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Carletto sẽ trở về Italia với đích đến là AS Roma. Mới đây, Ruggiero Rizzitelli, một cựu cầu thủ của Roma và từng là đồng đội của Ancelotti ở ĐT Italia đã tuyên bố một cách chắc nịch: "Tôi tin rằng giữa Ancelotti và AS Roma đã có những cuộc nói chuyện về khả năng dẫn dắt đội bóng trong tương lai. Nhưng khúc mắc lớn nhất giữa 2 bên chính là tham vọng của ban lãnh đạo AS Roma. Ancelotti muốn đội bóng được đầu tư mạnh mẽ để sở hữu một lực lượng đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch. Chính vì thế, hãy chờ xem liệu những ông chủ AS Roma sẽ cam kết đáp ứng yêu cầu của Ancelotti đến đâu bởi ông ấy thực sự cần rất nhiều tiền mua sắm cầu thủ chứ không phải đòi hỏi một mức lương cao".

* Real Madrid trước nguy cơ mất Sergio Canales: Đội bóng thành Madrid tửng rất hồ hởi khi mua được "viên ngọc quý" Sergio Canales, tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Tây Ban Nha nhưng đáng tiếc, cầu thủ này đã không thể có nhiều cơ hội thể hiện mình ở thành Madrid bởi luôn phải chịu lép vế so với những ngôi sao của đội bóng. Chính vì thế, đã bắt đầu nghĩ đến khả năng ra đi, tránh việc tài năng bị thui chột theo thời gian nếu cứ phải làm bạn với băng ghế dự bị. Được biết cả Arsenal và Villarreal đang rất quan tâm đến tiền vệ 19 tuổi này.

* Kenny Dalglish kỳ vọng cậu học trò đắt giá sẽ ra sân ở trận gặp MU: Kể từ khi gia nhập Liverpool từ Newcastle bằng bản hợp đồng kỷ lục 35 triệu bảng, tiền đạo Andy Carroll vẫn chưa ra sân một phút nào do chấn thương gặp phải lúc còn khoác áo "Chích choè". Tuy nhiên, chân sút mới nổi người Anh đang sắp sửa bình phục hoàn toàn và nhiều khả năng sẽ ra mắt tại trận đấu với đôi thủ lớn MU tại Anfield vào cuối tuần này. Và Dalglish đang ngóng chờ tin tốt từ cậu học trò. Nếu Carroll vượt qua được bài kiểm tra thể lực trước trận, anh sẽ được ra sân, bằng không sẽ phải tiếp tục ngồi ngoài vì chiến lược gia này đã khẳng định sẽ không quá nóng vội trong trường hợp Carroll.

* Chelsea thử việc cựu sao trẻ trưởng thành từ lò La Masia: Cách đây 4 năm, cái tên Cristian Ceballos từng hiện diện khá nhiều trên mạng Internet sau khi đoạn băng chàng thiếu niên này thi thố tài năng bên cạnh siêu sao Ronaldinho được phát tán rộng rãi. Song, đáng tiếc, về sau Ceballos đã không thuyết phục được đội ngũ đào tạo trẻ của Barcelona và bị đội bóng xứ Catalan sa thải. Bây giờ, Ceballos (năm nay 16 tuổi) đang luyện tập cùng đội trẻ Chelsea tại đại bản doanh Cobham với hy vọng sẽ được The Blues nhòm ngón đến và ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp.

* Mourinho khen ngợi Karim Benzema: Tại chiến thắng huỷ diệt 7-0 trước Malaga vào đêm qua, chân sút Benzema đã lập được cú đúp, làm cho người thầy Mouriho thật sự vui mừng. Sau trận đấu, ông hào hứng bày tỏ: "Mấy tuần gần đây, Benzema đã thi đấu tốt hơn hẳn và so với khi tôi có mặt ở Real, cậu ấy cũng đã trở thành một con người hoàn toàn khác. Benzema kiên cường hơn, mạnh mẽ hơn cả về thể lực lẫn tinh thần. Thật sự tôi rất thích những gì Benzema đã trình diễn. Cùng với Adebayor, trong tay tôi có 2 trung phong trình độ tương đồng nhau và sử dụng người nào, tôi cũng an tâm".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Nhận định Real Madrid vs Alaves (02h00 ngày 25/9): Điểm tựa Santiago Bernabeu

Real Madrid sẽ hướng tới mục tiêu giành chiến thắng thứ 5 trên mọi đấu trường khi tiếp đón Alaves tại Bernabeu. Thầy trò Ancelotti đang đạt phong độ cực cao và hứa hẹn sẽ tiếp tục giành chiến thắng khi được chơi trên sân nhà.

Xem thêm
top-arrow
X