Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/2): Petr Cech cảm thông với "hậu bối" David De Gea

Thứ Bảy 04/02/2012 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 4/2.

* "Roma có thể đánh bại được Inter Milan": Đó là tuyên bố hùng hồn của HLV trưởng đội bóng thành Rome, Luis Enrique. Chiến lược gia người TBN bộc bạch: "Nếu chúng tôi ra sân mà đầy tự tin và không chút sợ hãi thì việc đánh bại Inter nằm trong khả năng dẫu rằng Nerazzurri rất mạnh, sở hữu lực lượng hùng hậu và kể từ ngày dưới quyền điều khiển của Ranieri, họ đã có thăng tiến vượt bậc. Chúng tôi sẽ phải tập trung 100% và tôi nghĩ đội bóng đang ở trong trạng thái tốt".


De Gea nhận sự cảm thông từ Cech

* Petr Cech cảm thông với hậu bối David De Gea: Trong trận đại chiến nước Anh sắp tới, De Gea nhiều khả năng sẽ được bắt chính bởi Anders Lindegaard chắc chắn vắng mặt vì lý do chấn thương, mặc cho anh chưa thực sự tạo an tâm tuyệt đối cho người thầy Alex Ferguson với phong độ khá phập phù từ ngày đầu khoác màu áo Đỏ cũng như hay mắc phải sai lầm. Tuy nhiên, De Gea luôn nhận được sự ủng hộ từ HLV trưởng và đồng đội. Không những vậy, mới đây, De Gea còn được địch thủ Petr Cech động viên hết mình: "Cậu ấy trưởng thành từ làng bóng đá TBN nên khả năng không chiến kém cũng là chuyện dễ hiểu mà chơi bóng bổng rõ ràng là một đặc sản riêng biệt tại xứ sở sương mù. Vì thế, hãy cần thông cảm cho De Gea bởi ai chẳng cần thời gian để thích nghi chứ tôi thấy De Gea đọc trận đấu và phán đoán tình huống khá tốt. Đó là những tố chất cần có của một thủ môn giỏi".

* Robin Van Persie sẽ không ra sân ở trận gặp Blackburn: Tối nay, đội bóng thành London sẽ tiếp đón Blackburn trên sân nhà Emirates trong tình cảnh 4 trận gần đây chưa thắng ở Premier League. Tuy nhiên, HLV Wenger cho biết ông đang tính đến khả năng cất ngôi sao quan trọng nhất đội trên băng ghế dự bị: "Có lẽ, tôi phải tính đến chuyện xoay tua đội hình vì nhiều cầu thủ phải thi đấu quá nhiều. Van Persie là một trường hợp như thế. Chúng tôi đang rơi vào cảnh phụ thuộc vào Van Persie nên tôi sẽ cần phải tìm cho ra một cách sắp xếp tối ưu khác khi cậu ấy không thi đấu".

* Sao trẻ Ezekiel Fryers phủ nhận việc từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd: Cách đây vài hôm, báo chí nước Anh rộ lên thông tin cho rằng, hậu vệ đầy triển vọng do một tay MU đào tạo ra, Ezekiel Fryers đã không đồng ý gia hạn bản hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này bởi muốn nối gót đồng đội Ravel Morrison tìm kiếm tương lai ở đội bóng khác. Thế nhưng, mới đây, trên trang Twitter cá nhân, cầu thủ sinh năm 1992 này lên tiếng phủ nhận: "Tại sao mọi người lại đi tin vào những gì báo chí viết. Tôi chưa hề làm như thế".

* David Pizzaro không gia nhập Man City vì Mancini: Đúng vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Man City đã hoàn tất thoả thuận mượn Pizzaro từ AS Roma. Pizzaro từng có thời gian làm việc với HLV Mancini ở Inter Milan song theo tiền vệ người Chile, đó không phải là lý do chính khiến anh tới nước Anh dù thực sự anh rất muốn được tái ngộ Mancio. Anh đã chọn Man City thay vì Juve (thậm chí, hai bên đã gần đi đến hợp đồng) bởi cảm thấy hứng thú với tham vọng to lớn của đội bóng và tại đây, anh sẽ có nhiều cơ hội được ra sân.

* Barcelona theo dõi Bale cực kỹ: Theo thông tin từ từ Mirror, trong mùa này, Barca ít nhất đã 7 lần cử những tuyển trạch viên giàu kinh nghiệm tới nước Anh xem giò cẳng Gareth Bale, một trong những tiền vệ trái hàng đầu hiện nay tại Premier League. Không những vậy, giám đốc thể thao của Barca, Andoni Zubizarreta được cho đã bí mật liên hệ với đại diện của Bale. Xem ra, Barca đang đưa tiền vệ người xứ Wales vào kế hoạch chiêu mộ lực lượng cho mùa tới. Dự kiến, họ sẽ gửi tới Spurs đề xuất gồm tiền mặt và các thêm cầu thủ hòng giảm bớt phí chuyển nhượng.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X