Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/12): Sao trẻ Man Utd phân vân về tương lai tại Old Trafford

Chủ Nhật 04/12/2011 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 4/12.

* Martin O'Neil chính thức đảm nhận chức vụ HLV trưởng Sunderland: Chỉ vài ngày sau khi sa thải Steve Bruce, Sunderland đã chọn được thuyền trưởng mới và nhân vật được ban lãnh đạo lựa chọn là Martin O'Neil, nhà cầm quân từng nhiều năm làm việc ở Premier League và được khá nhiều người đồng nghiệp tôn trọng (trong đó có Alex Ferguson). Từ tháng 8 năm ngoái, nhà cầm quân 59 tuổi này rơi vào cảnh thất nghiệp sau khi rời khỏi Aston Villa. Được biết O'Neil đã ký hợp đồng 3 năm với "Mèo đen" và ông sẽ bắt đầu công việc từ đầu tuần sau chứ còn ở trận đấu vào tối nay gặp Wolves, Sunderland vẫn do HLV tạm quyền Eric Black dẫn dắt. O'Neil được trông đợi sẽ đưa Sunderland vượt qua khó khăn. Hiện thời, đội chủ sân The Light đang xếp tận thứ 16 khi chỉ thắng 2 trận từ đầu mùa.


Ravel Morrison lưỡng lự về tương lai

* Sao trẻ Man Utd phân vân về tương lai tại Old Trafford: Ravel Morrison được nhìn nhận như là một trong những gương mặt trẻ sáng giá nhất đội bóng thành Manchester hiện nay. Tuy nhiên, anh chưa được thực sự trao cơ hội tại nhà ĐKVĐ nước Anh. Morrison mới chỉ ra sân trong màu áo đội 1 có vài lần và đều tại Carling Cup mùa này. Hợp đồng của Morrison với Man Utd sẽ kết thúc vào cuối mùa, buộc anh phải có những đắn đo cẩn thận về tương lai. Nếu ở lại MU thì nhiều khả năng, mùa tới, Morrison chưa chắc đã được sử dụng nhiều, thậm chí sẽ còn bị đẩy sang đội khác tu nghiệp cho đến khi nào thực sự chín muồi mà thôi. Trong khi đó, Morrison dư sức tìm được một CLB mới có thể đảm bảo một vị trí thường xuyên trong đội hình nhưng chắc gì, anh đã phát triển được sự nghiệp lên tầm cao như mong muốn. Morrison không phải là một người lành tính và từng gây ra không ít scandal ngoài sân cỏ nên anh rất cần được một chiến lược gia lão luyện, biết cách xử trí với những cầu thủ "lắm tài nhiều tật" như Sir Alex dìu dắt. Hẳn Morrison quá hiểu thực tế đó nên đâm ra, càng khó nghĩ hơn.

* Anelka và Alex được bật đèn xanh chia tay Chelsea: Sau chiến thắng 3-0 trên sân của Newcastle, đích thân HLV Villas-Boas chính thức lên tiếng khẳng định đội bóng đã chấp thuận yêu cầu ra đi của tiền đạo Nicolas Anelka và trung vệ Alex (cả hai đều không ra sân vào tối qua). Chiến lược gia người BĐN cho hay, các bên đã đi đến thống nhất này sau những buổi nói chuyện thẳng thắn. Giờ đây, họ được phép tự do lựa chọn CLB mới mà không vấp phải sự ngăn cản nào từ phía The Blues. Hợp đồng của cả hai cũng sắp hết hạn nên có lẽ Chelsea sẽ sẵn sàng "cho không biếu không" chứ không đòi hỏi một xu nào.

* Man City quan tâm đến gương mặt mới nổi của làng bóng đá TBN: Mùa này, Jordi Alba đang nổi lên như là một hậu vệ cánh tài năng của La Liga. Điểm đáng lưu ý, lúc còn nhỏ, Alba từng gia nhập lò La Masia nhưng rồi bị đội bóng "chê" là hết tiềm năng phát triển, lại thêm phần thể hình quá nhỏ con, bởi thế Alba đã đầu quân cho Valencia và thành danh ở đây (hiện thời, Barca lại khá "kết" Alba). Hậu vệ 22 tuổi này được đẩy lên đội 1 Valencia từ năm 2008 nhưng chính xác phải bước sang mùa giải năm nay, anh mới thi đấu thật sự ấn tượng. Hàng loạt đội bóng lớn đang để mắt tới Alba và Man City là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc giành giật. HLV Roberto Mancini chưa thật sự yên tâm về vị trí hậu vệ trái khi mà Gael Clichy để lại nhiều thất vọng kể từ ngày rời bỏ Arsenal còn Kolarov vẫn gặp phải vấn đề trong chuyện hoà nhập vào môi trường Premier League.

* Arsenal cho Wolves mượn Frimpong: Hồi đầu mùa, do thiếu nhiều trụ cột nơi tuyến giữa, tiền vệ 19 tuổi người Anh gốc Ghana đã được Wenger trọng dụng và Frimpong thi đấu khá tốt. Nhưng nay, khi mà trong tay Wenger đã đủ quân số thì cơ hội ra sân của Frimpong ngày một ít đi. Không muốn lãng phí tài năng của Frimpong và muốn cậu học trò trẻ tiếp thu nhiều hơn kinh nghiệm thi đấu, Wenger đã đưa Frimpong vào diện cho mượn. Mick McCarthy, HLV trưởng Wolves, rất hâm mộ tài năng của Frimpong và nếu không có gì bất ngờ, trong vòng mấy tuần tới, tiền vệ này sẽ đến Wolves theo bản hợp đồng ngắn hạn kéo dài 6 tháng.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X