Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/12): MU nhòm ngó đồng hương của CR7

Thứ Bảy 04/12/2010 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều nay (4/12).

* Liverpool muốn tăng cường trung vệ: Do cả đội phó Jamie Carragher và Daniel Agger đều bị chấn thương nên đội bóng vùng Merseyside buộc phải nghĩ tới chuyện mua trung vệ mới. Và Ryan Shawcross của Stoke đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Vài tuần qua, các tuyển trạch viên của The Kop đã theo dõi kỹ càng cầu thủ 23 tuổi này. Mùa trước, Shawcross đã chơi khá tốt và được coi là hậu vệ đầy hứa hẹn của xứ sở sương mù nhưng sang năm nay, anh đã có dấu hiệu chững lại. Tuy nhiên, Liverpool chưa chắc đã thành công một khi MU có ý đưa Shawcross trở về Old Trafford. Bởi Shawcross chính là gương mặt trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của "Quỷ đỏ" và trong bản thoả thuận chuyển nhượng, có điều khoản cho phép MU được quyền ưu tiên mua lại Shawcross nếu muốn.


Coentrao đang là mục tiêu tranh giành của nhiều ông lớn

* Đến lượt MU thích Fabio Coentrao: Kể từ kỳ World Cup 2010, cái tên Fabio Coentrao bắt đầu được biết đến nhờ những màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Không ít đội bóng lớn quan tâm đến Coentrao nhưng chưa đội nào thực sự ra tay. Mới đây, tờ Daily Mail đưa tin MU đã đạt được thoả thuận với CLB Benfica về việc chuyển nhượng Coentrao với mức giá 20 triệu bảng. Sir Alex coi cầu thủ này là gương mặt thay thế xứng đáng cho Patrice Evra, người đã vài lần úp mở về chuyện ra đi. Có vẻ, đội bóng thành Manchester vẫn chưa hết khoái thị trường Bồ Đào Nha, nơi đã cung cấp cho họ khá nhiều cầu thủ trong mấy năm qua (Cristiano Ronaldo, Nani, Anderson và gần đây nhất là tiền vệ "vô gia cư" Bebe).

* Gonzalo Higuain không muốn thực hiện phẫu thuật: Trước trận El Clasico, Higuain đã bị đau lưng và không thể tham dự trận đấu. Thậm chí, anh sẽ tạm thời phải nghỉ ngơi một vài tuần để các bác sĩ tiến hành kiểm tra cẩn thận nhằm xác định xem mức độ cụ thể của chấn thương và liệu Higuain có phải tiến hành phẫu thuật ngay lập tức. Nếu phải bước lên bàn mổ, tối thiểu Higuain sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Chính vì thế, tiền đạo người Argentina không muốn điều đó xảy ra và vẫn hy vọng, những biện pháp trị liệu sẽ giúp anh có thể ra sân trở lại để đóng góp cho đội bóng.

* Arsenal quan tâm đến thủ thành Diego Lopez: Cho đến giờ, HLV Arsene Wenger vẫn muốn tìm cho đội bóng một thủ môn mới thay cho Manuel Almunia không còn chính mình còn Fabianski chưa đạt đến sự ổn định. Ban đầu, ông rất thích Mark Schwarzer nhưng thủ môn người Australia đã quyết định tiếp tục gắn bó với Fulham. Do đó, Wenger buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác: thủ thành 29 tuổi người Tây Ban Nha đang khoác áo Villarreal, Diego Lopez. Từ đầu mùa đến giờ, Lopez đã chơi rất tốt trong màu áo "Tầu ngầm vàng", giúp đội bóng đạt thành tích khá ổn ở La Liga.

* Nếu không tập trung, Chelsea khó lòng bảo vệ ngôi Vua: Từ ngôi vị dẫn đầu, The Blues đã rớt xuống vị trí thứ 2 sau chuỗi trận tệ hại (chỉ thắng 1 trong 5 trận đã đấu trong tháng 11). Đã đến lúc, Chelsea phải trở lại trước khi quá muộn và HLV Carlo Ancelotti ra sức hô hào các học trò: "Dù cho John Terry, Frank Lampard (hai trụ cột đã vắng mặt thời gian qua do chấn thương) có vai trò cực kỳ quan trọng với Chelsea nhưng đội bóng cần phải thể hiện mình có thể sống tốt mà không cần sự hiện diện của cả hai. Tôi không thất vọng về những gì các cầu thủ đã thể hiện nhưng rõ ràng, họ không có được sự tập trung tối đa và tinh thần phải ở mức tuyệt đối 100% nên mới không thể có được chiến thắng. Trong giai đoạn khó khăn như thế này, Chelsea cần phải khắc phục nhanh điều đó, bằng không sẽ khó tránh khỏi tiếp tục có thêm những kết quả tệ hại".

* Man City chi tới 45 triệu bảng cho Gareth Bale: Không chỉ quan tâm đến "siêu hậu vệ" Daniel Alves của Barcelona, "gã nhà giàu" thành Manchester còn rất khoái hậu vệ trái đang lên như diều gặp gió, Gareth Bale của Tottenham nhằm hoàn thiện đôi cánh của hàng phòng ngự. Mùa này, cùng với Van der Vaart, Bale đang là ngôi sao sáng nhất Spurs bằng một phong độ vô cùng ấn tượng. Hẳn nhiều người chưa thể quên màn trình diễn siêu đẳng của Bale trong 2 trận đấu với Inter tại Champions League. Tottenham đã tuyên bố không bao giờ bán Bale nhưng trước sức quyến rũ của Man City với lời đề nghị dự kiến lên tới 45 triệu bảng, có lẽ Spurs sẽ phải suy nghĩ thật kỹ trước khi ra quyết định.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X