Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/11): Juventus sẽ dốc hầu bao để chiêu mộ Nani

Thứ Sáu 04/11/2011 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong bản tin chiều 4/11.

* Carlos Tevez tính đi kiện để đòi lại danh dự: Hẳn tất cả vẫn chưa thể quên scandal "cãi lời thầy" của Tevez tại trận đấu gặp Bayern Munich ở Champions League. Chính vụ việc đó khiến tương lai của tiền đạo người Argentina tại Man City coi như đi tong. Không thể làm được gì để thay đổi "số phận" đã được định đoạt, Tevez đành tính cách khác để giải toả bực dọc và mục tiêu El Apache đang hướng đến là Graeme Souness, cựu danh thủ của Liverpool và từng dẫn dắt nhiều CLB tại Anh như Liverpool, Newcastle, Blackburn,..Chẳng là trong buổi bình luận trên kênh Sky Sports, người đàn ông 58 tuổi này đã công khai gọi Tevez là một ... trái táo thối cần phải loại bỏ khỏi đời sống bóng đá. Tevez cho rằng Souness đã phỉ báng mình một cách vô căn cứ nên quyết định đi kiện.


Juve nhòm ngó Nani

* Juve đưa Nani vào tầm ngắm: Sau những mùa bóng thất bát, "Lão bà" thành Turin đã thực hiện cuộc thay máu lực lượng ồ ạt hồi mùa hè và xây dựng nên một đội ngũ đáng gờm. Hiện tại, Juventus đang dẫn dầu Serie A và là đội duy nhất chưa thua một trận nào sau 10 vòng, đặc biệt có những chiến thắng vang dội trước hai đại kình địch của thành Milano (AC và Inter). Tuy nhiên, ban lãnh đạo không hề muốn dừng lại và tiếp tục kế hoạch đưa Juve trở lại ngôi vị thống trị Italia. Bất chấp thành tích cuối cùng của Juve trong mùa bóng này, chắc chắn đội bóng sẽ lại cải tổ nhiều vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Lần này, Juve sẽ hướng vào những ngôi sao sáng giá và thực sự đẳng cấp. Một trong số đó sẽ là tiền vệ Nani của Man Utd. Vẫn biết Nani là một chủ lực của "Quỷ đỏ" thành Manchester nhưng Juventus sẽ không hề tiếc tiền bạc, miễn MU chịu bật đèn xanh. Có thể vào lúc này, MU không muốn chia tay Nani song từ giờ đến cuối mùa, chẳng thể nói trước được điều gì.

* "Gã nhà giàu" Malaga muốn mượn Lukaku: Được mệnh danh là thần đồng bóng đá nước Bỉ, Lukaku đã gia nhập Chelsea vào đầu mùa giải năm nay bằng mức phí khổng lồ gần 20 triệu bảng nhưng tiền đạo 18 tuổi này chưa có nhiều cơ hội khẳng định mình và thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị khi mà The Blues không hề thiếu chân sút. Bản thân Chelsea cũng không muốn bỏ phí một tài năng đầy triển vọng như Lukaku nên đang lên kế hoạch đưa Lukaku sang đội bóng khác một thời gian để tiếp thu kinh nghiệm quý báu. Được biết, Malaga, đội bóng vừa lên đời nhờ lọt vào tay các ông chủ giàu có người Qatar, sẵn sàng tiếp nhận Lukaku để củng cố hàng công. Hiện Malaga đang xếp thứ 6 La Liga và tham vọng của họ là giành suất tham dự cúp châu Âu mùa sau nên sẽ không tiếc tiền chiêu mộ những cầu thủ chất lượng.

* Chelsea sẽ cải tổ hàng phòng ngự: Thất bại 3-5 ngay trên sân nhà trước người hàng xóm Arsenal của Chelsea dù hai lần vượt lên dẫn trước không thể khiến HLV Andre Villas-Boas hài lòng, đặc biệt là những vấn đề nơi hàng thủ. Vì thế, chắc chắn ở trận đấu tới, ông sẽ phải tiến hành điều chỉnh. Theo đó, Jose Bosingwa, cầu thủ phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích nhất, sẽ phải quay về băng ghế dự bị và Ivanovic lại được đẩy sang hàng lang cánh phải như mùa trước. Ở vị trí trung vệ, David Luiz hoặc Alex sẽ được lựa chọn để đá cặp với John Terry. Kể từ đầu giải đến giờ, Chelsea mới chỉ giữ sạch lưới đúng 1 trận duy nhất ở Premier League: trận khai mạc mùa giải gặp Stoke City.

* Arsenal và Chelsea cùng dõi theo tình hình của sao trẻ Barcelona: Sau những thành công vang dội của Xavi, Messi, Iniesta, Fabregas, Pique,....thì La Masia chính thức trở thành lò đào tạo trẻ số 1 châu Âu. Do đó, mọi cầu thủ trẻ trưởng thành từ đây, chưa cần biết tương lai ra sao đều nhanh chóng trở thành hàng hot trên TTCN. Gerard Deulofeu, tiền đạo mới 17 tuổi người Tây Ban Nha thuộc thế hệ mới nhất do Barca đào tạo ra và đã có mặt ở đội 1. Mùa này, Deulofeu đã được ra sân trong màu áo Barca nhưng anh chưa muốn thể hiện lòng trung thành bằng hành động ký vào bản hợp đồng mới vì đầu tiên, Deulofeu cần một sự đảm bảo vị trí tại Barca. Khoản tiền phá vỡ hợp đồng của Deulofeu chưa đến 4 triệu bảng nên Deulofeu hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự chú ý. Theo một số nguồn tin, hai đội bóng mạnh nhất thành London đang theo sát mọi động thái của Deulofeu để có thể ra tay lúc thích hợp.

* Lionel Messi e ngại Real Madrid: Mặc cho đội bóng thành Madrid đang đứng đầu La Liga thì xét tổng thể, Real vẫn đang kém Barca vài phần. Tuy nhiên, Barca giờ đã phải nhìn đại kình địch bằng con mắt khác hẳn. Trong bài phỏng vấn trên tờ Marca, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, bày tỏ: "Real thực sự đã mạnh lên rất nhiều so với mùa trước nhờ những sự bổ sung đáng kể trong mùa hè. Họ muốn cải thiện phong độ và đang thể hiện được điều đó. Song Barca cũng đâu có đứng yên và cuộc cạnh tranh giữa chúng tôi sẽ ngày một căng thẳng hơn".

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X