Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 4/1): Thần đồng của Arsenal tự tin sẽ trở thành CR7 mới

Thứ Ba 04/01/2011 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức mới nhất trong bản tin chiều nay (4/1) của Bongda24h.

* Newcastle chê David Beckham: Trước những thông tin cho rằng "Chích choè" cũng quan tâm đến tiền vệ người Anh, HLV Alan Pardew của Newcastle một mực phủ nhận: "Tôi muốn một cầu thủ tấn công có tốc độ và người đó tất nhiên không thể là David Bẹcham. Chúng tôi không hề có nhu cầu tuyển mộ Becks. Newcastle đang hướng đến những mục tiêu khác hoàn hảo hơn nhiều. Đó phải là một cầu thủ vừa khoẻ vừa nhanh, có tầm hoạt động rộng để có thể mang lại cho Newcaste sự khác biệt".


Ryo Miyaichi khi thử việc ở Arsenal

* Ngôi sao trẻ người Nhật Bản quyết tâm toả sáng ở Emirates: Sau một thời gian thử việc thành công, HLV Wenger đã quyết định ký hợp đồng với Ryo Miyaichi, một cầu thủ mới 18 tuổi đến từ Nhật Bản, hiện thời vẫn đang thi đấu cho đội bóng của trường trung học. Thời gian tới, Miyaichi sẽ chính thức ra mắt Arsenal. Đừng nghĩ "Pháo thủ" chiêu mộ Miyaichi nhằm mục đích thương mại và mở rộng thị trường ở xứ sở Mặt trời mọc mà Miyaichi thực sự là một gương mặt trẻ rất giàu tiềm năng. Thậm chí, nhiều chuyên gia còn gọi anh là "Thierry Henry mới", "Cristiano Ronaldo mới" của làng túc cầu. Bản thân Miyaichi cũng cực kỳ tự tin: "Tôi không hề cảm thấy một chút áp lực nào khi được so sánh với những bậc đàn anh đi trước vô cùng nổi tiếng. Tất nhiên, tôi thừa hiểu mình còn lâu mới đạt đến đẳng cấp của họ và tôi sẽ cố gắng hết mình, từng ngày một để phát huy hết tố chất. Hy vọng đến một lúc nào đó, tôi sẽ trở thành một cầu thủ như Ronaldo hay Henry. Tôi đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tại Arsenal và quyết tâm để lại dấu ấn ở Emirates".

* Wigan vẫn khoái hàng MU: Hiện tại, tiền vệ trẻ 21 tuổi người Anh, Tom Cleverley đang thi đấu khá thành công trong màu áo Wigan theo diện cho mượn từ MU và đội bóng này đang rất lo sợ "Quỷ đỏ" sẽ triệu hồi Cleverley về Old Trafford dù thời hạn vẫn chưa kết thúc. Vì thế, họ đã lên sẵn phương án thay thế và người được lựa chọn vẫn đến từ MU: tiền vệ người Pháp cùng độ tuổi, Gabriel Obertan. Tuy đã được Sir Alex trao nhiều cơ hội nhưng Obertan chưa thực sự để lại ấn tượng nên nhiều khả năng, Sir Alex sẽ sẵn sàng cho Obertan đi tu nghiệp một thời gian nhằm trau dồi thêm kinh nghiệm.

* Juventus muốn thâu nạp hậu vệ bị thất sủng ở Liverpool: Trung vệ 26 tuổi người Đan Mạch, Daniel Agger đã không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng vùng Merseyside dù thời Benitez còn tại, Agger rất được trọng dụng. HLV Roy Hodgson đã tuyên bố cho phép Agger được tự do lựa chọn bến đỗ mới. Và đội bóng thành Turin, Juventus đang rất quan tâm đến mọi động thái của Agger. Theo đó, Juve muốn mượn hậu vệ này đến cuối mùa giải, có kèm theo điều khoản mua đứt nhằm tăng cường cho hàng thủ, chuẩn bị cho cuộc chiến quyết định đến ngôi vô địch trong giai đoạn lượt về.

* Sergio Ramos chào mừng sự trở lại của Kaka: Đêm qua, Kaka đã xuất hiện trở lại trong đội hình Real Madrid sau khi phải nghỉ thi đấu từ đầu mùa giải vì chấn thương. Tiền vệ người Brazil đã chơi khá tốt và đồng đội của anh, hậu vệ Sergio Ramos tỏ ra rất vui mừng: "Tất cả chúng tôi đều hạnh phúc khi Kaka đã hoàn toàn bình phục sau quãng thời gian nghỉ dài. Chắc chắn, Kaka sẽ rất hữu dụng cho đội bóng".

* Huyền thoại Arsenal làm HLV đội trẻ Ajax: Hẳn nhiều CĐV Arsenal chưa thể quên hình ảnh của Dennis Bergkamp, tiền đạo người Hà Lan cực kỳ tài hoa với những pha xử lý đậm chất kỹ thuật làm say đắm lòng người. Bergkamp đã gắn bó với màu áo Arsenal trong 11 năm và cũng chấm dứt sự nghiệp tại đây vào năm 2006. Sau một thời gian nghỉ ngơi rời xa hoàn toàn khỏi trái bóng tròn, Bergkamp đã quyết định tái xuất với cương vị mới: HLV đội trẻ Ajax Amsterdam, đội bóng xuất thân của anh khi còn là cầu thủ. Giống như Arsenal, Ajax sở hữu lò đào tạo trẻ hàng đầu châu Âu và chắc chắn, Bergkamp sẽ có nhiều đất dụng võ. Người tiền nhiệm ở đội trẻ Ajax và cũng là bạn thân lâu năm của Bergkamp, Frank De Boer hiện đã đuợc bổ nhiệm làm HLV trưởng Ajax thay cho Martin Jol bị sa thải vào tháng trước.

* Alexis Sanchez chưa sẵn sàng chuyển đến một đội bóng lớn: Ở Serie A, tiền vệ 22 tuổi người Chilê đang là mặt hàng cực hot sau những gì đã thể hiện tại Udinese cũng như ĐTQG. Một loạt đại gia như Inter, MU đều tỏ rõ sự quan tâm đặc biệt dành cho Alexis. Tuy nhiên, mới đây, chính cầu thủ này khẳng định chưa muốn rời bỏ Udinese vào lúc này bởi cần thêm thời gian rèn luyện cho thật trưởng thành, hoàn hảo rồi mới nghĩ đến chuyện khoác áo một đội bóng tầm cỡ. Bản thân đội bóng Italia cũng tuyên bố sẽ không bán Alexis cho bất cứ đội nào trong mùa giải năm nay.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X