Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 4/1: Man Utd hay thua trên sân nhà vì quá cởi mở

Thứ Bảy 04/01/2014 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* Gilberto Silva trở lại Arsenal xin tập nhờ: Tiền vệ 37 tuổi người Brazil từng có 6 năm khoác áo "Pháo thủ" và ra đi vào năm 2008. Hiện Gilberto đang thi đấu cho đội bóng quê nhà Atlético Mineiro. Do giải VĐQG Brazil đang trong giai đoạn nghỉ, anh đã thầy cũ Wenger cho tập nhờ ở Arsenal để duy trì thể lực và HLV người Pháp đã nhiệt tình chào đón. Hôm nay, người ta đã thấy sự có mặt của Gilberto trên sân tập của đội 1 Arsenal. Trước Gilberto Silva, một loạt cầu thủ cũ từng trở lại Arsenal xin tập nhờ là Thierry Henry, Robert Pires, Freddie Ljungberg và Sol Campbell.

evans
 

* Man Utd hay thua trên sân  nhà vì quá cởi mở: Trung vệ Jonny Evans đã nhận định như vậy. Kể từ ngày David Moyes lên nắm quyền, phong độ của Man Utd chẳng những vô cùng phập phù mà ngay cả khi được chơi trên sân nhà, "Quỷ đỏ" cũng chẳng còn đe doạ ai và hoàn toàn mất đi cái khí chất đại gia của mình. Cụ thể, từ đầu mùa tại Premier League, Man Utd đã phải đón nhận 4 thất bại tại Old Trafford, chưa kể 2 trận hòa đáng thất vọng trước Southampton và Cardiff City. Theo lý giải của trung vệ người Bắc Ai Len thì Man Utd đã quá chú tâm vào mặt trận tấn công và luôn có xu hướng chơi dâng cao hòng tìm kiếm càng nhiều bàn thắng càng tốt nhằm đem lại một bữa tiệc thịnh soạn cho fan hâm mộ. Bởi thế, vô hình chung đã dẫn đến sự cẩu thả, lơi lỏng trong khâu phòng ngự. Do đó, Evans cho rằng thời gian tới, Man Utd cần thay đổi suy nghĩ này và phải tập trung phòng ngự nhiều hơn trước khi nghĩ tới việc ghi bàn thắng.

* Hết Pogba, PSG lại nhắm tới Hazard cho mùa Hè 2014: Cách đây vài ngày, đích thân chủ tịch của đại gia nước Pháp, Nasser Al-Khelaifi đã khẳng định ông sẽ làm mọi cách để có được ngôi sao trẻ đang chơi cực kỳ thăng hoa trong màu áo Juventus, Paul Pogba vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên theo những thông tin vừa được chia sẻ trên Daily Star, thì kế hoạch dùng tiền cướp nhân tài từ các đội bóng khác của PSG sẽ không chỉ dừng lại ở Pogba, mà họ cũng đang muốn có được sự phục vụ của Eden Hazard. Được biết, PSG sẵn sàng 32 triệu bảng cho Chelsea để có được sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ. Song chưa chắc ý định này sẽ thành công bởi The Boues đang muốn đàm phán với Hazard về một bản hợp đồng mới.

* "Trên đời này, làm gì có cầu thủ nào thánh thiện": Đó là tuyên bố của HLV Manuel Pellegrini. Chẳng là thời gian gần đây, vấn nạn "đóng kịch" hòng kiếm 11m tại Premier League được bàn tán rất sôi nổi và nhà cầm quân người Chile đã lên tiếng bênh vực trọng tài, "nạn nhân" khốn khổ của thực trạng đáng buồn này: "Điều khiển trận đấu chẳng phải là một công việc dễ dàng. Các tình huống luôn xảy ra rất nhanh, còn các cầu thủ thì luôn cố gắng sử dụng tiểu xảo, vì đơn giản bóng đá là thế và họ muốn mang về lợi thế cho đội bóng của mình. Điều này luôn gây ra rất nhiều khó khăn cho các trọng tài, và tôi thật sự luôn dành sự tôn trọng dành cho họ. Chẳng ai thích thú gì khi các trọng tài đưa ra quyết định bất công cho đội bóng của mình, tuy nhiên đôi lúc, chính các bạn cũng được hưởng lợi từ những quyết định như vậy".

* Rodgers "con" luôn muốn làm xấu mặt cha: Ngày mai, cha con nhà Rodgers sẽ có dịp chạm trán trên sân Anfield khi Liverpool mà ông Brendan đang dẫn dắt sẽ đối đầu Oldham, đội bóng hạng 3 mà Anton đang đầu quân. Phát biểu trước trận cầu khá đặc biệt này, HLV Brendan Rodgers cho hay: "Anton luôn muốn hạ gục tôi, không chỉ là trong bóng đá, mà cả trong bóng bàn và nhiều thứ khác. Do đó việc hạ gục nó cùng Oldham sẽ là điều rất tuyệt. Tuy nhiên, trong các kỳ nghỉ lễ, chúng tôi thường đối đầu nhau trên bàn bida, quần vợt, bóng bàn,... và nó luôn là người giàn chiến thắng". Nói về Anton, anh là một sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của Chelsea, đội bóng trước đây mà ông Brendan từng làm việc, và từng chơi cho các đội bóng như Brighton và Exeter. Trong mùa này thì anh cũng đã ra sân thi đấu cho Oldham được 13 trận.

* Fabregas không muốn Barcelona tiếp tục sống dựa vào Messi: Tuy rất vui mừng trước sự trở lại của Messi sau hai tháng dưỡng thương, nhưng Cesc Fabregas rất hy vọng, Barca vẫn sẽ sống khoẻ mà chẳng cần đến sự phục vụ của Messi. F4 bày tỏ: "Toàn đội rất vui mừng khi Messi đã trở lại. Trông anh ấy rất ổn. Tuy nhiên, không nên dồn mọi trọng trách lên đôi vai anh ấy. Dù thế nào, quá phụ thuộc vào Messi cũng chẳng phải chuyện gì hay ho. Ngoài ra, vào lúc này, Messi cần phải thêm thời gian để hồi phục".

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X