Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 3/9: Man Utd sẽ trở lại thương vụ Ander Herrera vào đầu năm 2014

Thứ Ba 03/09/2013 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 3/9.

* "Không có Ribery, Bayern khó lòng đoạt cú ăn ba": Đó là lời khẳng định của huyền thoại Franz Beckenbauer, chủ tịch danh dự của "Hùm xám" xứ Bavaria. Trên website chính thức của FIFA, "Hoàng đế" đã chia sẻ: "Ribery thực sự đã đóng góp quá lớn cho Bayern trong mùa giải trước. Nhiều năm qua, Ribery luôn nằm trong nhóm những ngôi sao hàng đầu thế giới và mùa bóng 2012-2013, cậu ta xuát sắc nhất. Thiếu Ribery, Bayern chắc chắn không thể thâu tóm cả 3 danh hiệu lớn cấp CLB và giỏi lắm chỉ đoạt được từ 1-2 chiếc cúp mà thôi".


M.U đưa Ander Herrera vào danh sách mua sắm
 

* Man Utd sẽ trở lại thương vụ Ander Herrera vào đầu năm 2014: Kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, nhà ĐKVĐ Premier League liên tiếp gặp hết thất bại này đến thất bại khác trên thị trường cầu thủ. Cuối cùng, Man Utd chỉ chiêu mộ thành công đúng một gương mặt sáng giá: tiền vệ Fellaini từ Everton. Ngay cả một gương mặt trẻ chưa thành danh như Ander Hererra của Bilbao mà Man Utd cũng phải bó tay. Thực ra, theo tiết lộ của nhiều tờ báo tại Anh và TBN thì Bilbao đã chấp thuận về mặt nguyên tắc, Hererra cũng đã vượt qua buổi kiểm tra y tế nhưng do thủ tục hành chính, thuế má quá nhiêu khê tại TBN đã khiến Man Utd không kịp hoàn tất thủ tục trước thời hạn đóng cửa, giống hệt như trường hợp Fabio Coentrao từ Real Madrid. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" sẽ không từ bỏ tiền vệ 24 tuổi mà dự kiến, sẽ trở lại đàm phán với Bilbao khi TTCN mở cửa trở lại vào tháng 1 tới. Lần này, hiển nhiên Man Utd đã đúc rút được nhiều kinh nghiệm quý báu để có thể sớm dứt điểm Hererra. 

* Real Madrid sa thải thủ môn Adan: Trước phong độ ổn định của Diego Lopez cùng "hàng hiệu" Iker Casillas trên băng ghế dự bị, đội bóng Hoàng gia TBN cảm thấy không cần thiết phải sở hữu đến 3 thủ môn trong đội 1 nên đã ra quyết định sa thải Antonio Adan, thủ môn 26 tuổi, nhằm tạo điều kiện cho Adan sớm tìm được đội bóng mới. Adan là một sản phẩm của lò Castilla và lên đội 1 từ mấy năm qua. Tuy nhiên, hoạ hoằn lắm anh mới được ra sân  trong các trận cầu không quan trọng hoặc khi cả hai thủ môn chính gặp vấn đề về mặt sức khoẻ. Bởi thế, việc chia tay sớm muộn sẽ xảy ra, nhất là khi Adan đã quá tuổi phát triển. Tổng cộng, Adan đã có 18 lần được ra sân ở Real Madrid.

* Van der Vaart cảnh báo Bale: Trong khi đội bóng thành Madrid đang hân hoan sau thương vụ kỷ lục thế giới mang tên Gareth Bale thì nhiều người lại tỏ ý nghi ngờ về khả năng thành công của tiền vệ người xứ Wales tại Real. Rafael Van der Vaart, tuyển thủ quốc gia Hà Lan từng có quãng thời gian ác mộng khoác áo Los Blancos và đã quen biết Bale nhờ 2 mùa thi đấu cho Tottenham, bày tỏ quan điểm: "100 triệu Euro rõ ràng là số tiền quá khủng khiếp. Với những gì tôi biết về Bale thì cậu ấy không thể đáng giá đến mức đó, đồng nghĩa Bale sẽ phải nỗ lực rất nhiều để chứng tỏ giá trị của mình tại Real. Thêm vào đó, có vẻ Bale phù hợp với môi trường bóng đá tại Premier League hơn trong khi Real lại hoàn toàn khác biệt so với nhiều đội khác và áp lực ở đây vô cùng lớn. Dẫu sao, tôi vẫn hy vọng Bale sẽ làm mọi người ở Real phải ngỡ ngàng".

* Christian Eriksen đặt mục tiêu được tham dự Champions League cùng Tottenham: Trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, Spurs đã chiêu mộ thành công Eriksen, ngôi sao bóng đá số 1 Đan Mạch hiện nay. Với hàng loạt những tân binh hứa hẹn khác, Tottenham kỳ vọng sẽ lọt vào Top 4 Premier League mùa này và Eriksen cũng chờ đợi thành tích đó: "Tôi đã 4 mùa thi đấu tại Champions League trong màu áo Ajax nên quá hiểu cảm giác chơi bóng tại đấu trường này. Đó là một giải đấu mà ai cũng muốn góp mặt và thi thố tài năng. Bởi thế, mục tieu của tôi cũng như nhiều cầu thủ khác: phải giúp đội bóng giành thành tích cao ở giải VĐQG để được tham dự Champions League".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X