Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 3/8): Maicon tức giận với Real Madrid

Thứ Ba 03/08/2010 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến qúy độc giả chùm tin vắn đặc sắc từ làng bóng đá châu Âu do chúng tôi mới cập nhật trong buổi chiều hôm này (3/8).

* Sevilla định cứu vớt Hleb ra khỏi "vũng lầy" Barcelona: Kể từ chuyến tới xứ Catalan từ Arsenal vào năm 2008, tiền vệ người Belarus rất chật vật trong việc giành một suất trong đội hình chính thức. Mùa vừa rồi, Hleb bị đẩy sang đội bóng cũ Stuttgart theo diện cho mượn. Sau khi trở về, Hleb muốn ở lại Barcelona nhưng HLV Guardiola đã tuyên bố thẳng thừng Hleb không còn tương lai ở Nou Camp. Cho nên cầu thủ này hiểu rằng cách tốt nhất là nên ra đi nhằm cứu vãn sự nghiệp và Sevilla đang nổi lên như là một điểm đến thích hợp. Đội bóng này có mối quan hệ rất tốt với Barcelona sau vài vụ chuyển nhượng thành công gần đây giữa 2 đội (Daniel Alves, Keita và mới nhất là Adriano) và cũng đang ráo riết gia cố tuyến giữa. Bên cạnh đó, khoác áo Sevilla sẽ giúp Hleb được ở lại La Liga, giải đấu thiên về kỹ thuật và khá phù hợp với mẫu cầu thủ như anh.


Thái độ của Real làm Maicon phiền lòng

* Maicon không hài lòng với thái độ của Real Madrid: Dù cho hậu vệ phải người Brazil luôn một lòng hướng tới đội bóng thành Madrid, nơi người thầy cũ của anh, Jose Mourinho đang làm việc nhưng có vẻ Real Madrid không đáp lại "tình cảm" của Maicon một cách tương xứng. Theo Antonio Caliendo, người đại diện của Maicon, hiện đang có mặt ở Tây Ban Nha để gặp gỡ ban lãnh đạo Real nhằm giải quyết những bất đồng liên quan đến lương bổng (Maicon đòi 7 triệu Euro nhưng Real nhất quyết chỉ trả 5,5 triệu) thì Los Blancos không chứng tỏ thiện chí với thân chủ của ông. Caliendo cho rằng với một đội bóng lớn như Real thì cũng nên chấp nhận "hy sinh" một khi thực sự thích Maicon. Dẫu sao Caliendo cũng hy vọng trong tuần này, những cuộc nói chuyện trực tiếp với giới quan chức Real sẽ đem lại kết quả và nếu không đạt được sự đồng thuận thì Maicon vẫn sẽ vui vẻ ở lại Italia bởi Inter lúc nào cũng muốn Maicon tiếp tục gắn bó với đội bóng.

* Hai đội bóng thành Milano tranh giành hàng "miễn phí": Hiện tại cả Inter và AC Milan đều rất quan tâm đếu hậu vệ cánh 24 tuổi người Brazil, Ilsinho. Cầu thủ này vừa mới hết hợp đồng với Shakhtar Donestsk do không đồng ý ký tiếp và vẫn chưa tìm được nơi chốn mới. Ilsinho đã thi đấu khá ấn tượng trong 4 năm khoác áo đội bóng của Ukraine và có lẽ, bến đỗ sắp tới của anh sẽ nằm ở thành Milano.

* Mesut Ozil khẩn khoản đề nghị Bremen "nương tay": Sau màn trình diễn tại World Cup 2010, nhạc trưởng mới của ĐT Đức trở thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng. Werder Bremen cũng muốn bán sớm Ozil sau khi tiền vệ này từ chối gia hạn hợp đồng tuy nhiên mức giá mà Bremen đòi hỏi (20 triệu bảng) đang vượt xa so với dự định của một số đội bóng muốn có sự phục vụ của Ozil như Arsenal hay MU (không quá 12 triệu bảng) bởi theo quan điểm của họ thì không tội gì phải mất từng đấy tiền cho một cầu thủ sắp hết hạn hợp đồng. Thà chờ đến tháng 1 năm sau thì họ không cần phải bỏ ra một xu mà vẫn có được Ozil. Vì thế cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ mong muốn Bremen chấp nhận hạ giá để anh có thể ra đi ngay trong mùa hè này. Có lẽ Bremen cũng nên tính đến phương án này còn hơn là mất trắng.

* Milos Krasic chỉ muốn tới Juventus: Đại diện của tiền vệ người Serbia cho hay Krasic hầu như lúc nào cũng chỉ nghĩ tới Juventus nên đã từng lắc đầu từ chối Man City để hy vọng một ngày được gia nhập Juventus. Anh cũng đã đề đạt lên ban lãnh đạo CSKA Moscow nguyện vọng tha thiết của mình và được chấp nhận. Được biết Juventus cũng rất muốn có được sự phục vụ của Krasic nhưng trước hết họ sẽ tống khứ bớt một vài cầu thủ dư thừa như Christian Poulsen, Fabio Grosso, Sebastian Giovinco hay Mauro Camoranesi trước khi chính thức đặt vấn đề với CSKA. Krasic đã nổi lên như là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất giải VĐQG Nga hiện nay và đã có mặt ở thành phàn ĐT Serbia tham dự World Cup 2010.

* MU thử việc một thủ môn trẻ 20 tuổi đến từ Phần Lan: Lukas Hradecky sẽ có một tuần để khẳng định mình khi tập luyện cùng đội trẻ tại Carrington, đại bản doanh của MU ở nước Anh. Thủ môn này hiện đang thi đấu cho Esbjerg, một CLB của Đan Mạch và đã 1 lần khoác áo ĐT Phần Lan. Nếu thành công, Hradecky sẽ có cơ hội được khoác lên mình màu áo Đỏ danh giá, niềm mơ ước của nhiều cầu thủ trên thế giới.

* Real Madrid chính thức "dạm hỏi" Thiago Silva: Theo những tin tức mới nhất từ Tây Ban Nha, đội bóng thành Madrid đã gửi tới AC Milan lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng + tiền vệ người Hà Lan, Rafael Van der Vaart dành cho Thiago Silva, trụ cột trong hàng thủ của Rossoneri mùa vừa rồi. AC Milan không hề muốn bán Thiago Silva nhưng chắc hẳn cũng sẽ phải xem xét kỹ càng đề nghị khá hấp dẫn của Real bởi hàng tiền vệ của họ cũng đang cần phải củng cố mà Van der Vaart là sự lựa chọn không thể bỏ qua còn với Real, Mourinho vẫn đang tìm kiếm một trung về đẳng cấp bổ sung cho đội hình và Thiago Silva đã được nhắm đến.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X