Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 3/6: Mục tiêu của Man Utd sắp bị "cướp"

Thứ Hai 03/06/2013 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 3/6.

* Liverpool nhắm Benteke nếu Suarez ra đi: Đội bóng vùng Merseyside đang đứng trước nguy cơ mất ngôi sao sáng nhất đội khi Suarez có vẻ nghĩ tới chuyện ra đi và Real được cho là bến đỗ tương lai. Dù chẳng muốn chia tay Suarez chút nào nhưng Liverpool biết rằng khó lòng giữ chân tiền đạo người Uruguay trong trường hợp Suarez quyết tâm dứt tình. Bởi thế, The Kop đã bắt đầu lên phương án thay thế và cái tên Christian Benteke đã được nhắc đến. Mùa vừa rồi, Benteke chính là hiện tượng của Premier League khi trở thành chân sút hàng đầu giải đấu ngay trong năm đầu tiên khoác áo Aston Villa (19 bàn). Nhờ vậy, chân sút 22 tuổi người Bỉ lọt vào tầm ngắm của hàng loạt ông lớn. Tuy Liverpool giờ chẳng còn sánh nổi với ai nhưng đổi lại, Benteke sẽ được nhiều cơ hội ra sân so với khoác áo những đại gia cỡ Man City, Chelsea.


Juan Fernando Quintero
Juan Fernando Quintero

* Mục tiêu của Man Utd sắp bị "cướp": Theo những nguồn tin từ nước Anh thì dạo gần đây, nhà ĐKVĐ Premier League rất quan tâm Juan Fernando Quintero, tiền vệ trẻ 20 tuổi thi đấu ở Pescara mùa vừa rồi bằng bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng quê nhà Atletico Nacional. Bất chấp Pescara không thể trụ lại Serie A nhưng tài năng người Colombia được đánh giá rất cao về mặt năng lực và sự triển vọng. Vì thế, nhiều ông lớn đã cử người theo dõi Quintero. Ngoài Man Utd, còn phải kể tới Inter và Juventus nhưng không loại trừ khả năng, chiến thắng trong cuộc giành giật Quintero sẽ thuộc về Genoa, một CLB chỉ thuộc diện trung bình ở Italia. Được biết, Genoa đang rất tự tin vào việc sẽ thuyết phục thành công Quintero.

* Sao Celtic kết Arsenal: Cái tên Victor Wanyama đã được biết tới từ lâu nhờ phong độ khá ổn trong màu áo Celtic ở Scotland. Thậm chí, Man Utd được cho rất kết tiền vệ người Kenya này. Nhưng trong tâm trí của Wanyama thì Arsenal mới là điểm đến ưa thích. Đích thân Jean-Marie Abeels, người đại diện của Wanyama cho hay thân chủ của ông rất ưa thích "Pháo thủ" thành London. Đồng thời, Abeels còn tiết lộ rằng HLV Wenger đã tiếp cận Celtic về trường hợp Wanyama. Do đó, vụ chuyển nhượng này liệu có thành hay không dường như chỉ phụ thuộc vào hoàn toàn vào vấn đề tiền bạc. Liệu Arsenal sẵn sàng chi ra bao nhiêu cho Wanyama. Hiện, vị "Giáo sư" người Pháp đang muốn tăng cường một chuyên gia phòng ngự cho tuyến giữa.

* Tuyển thủ Brazil muốn chơi bóng tại Champions League: Mấy năm qua, Leandro Damiao là một trong những tay săn bàn đáng chú ý nhất xứ sở Samba nên có lẽ sớm muộn, tiền đạo 23 tuổi này sẽ tới châu Âu thi đấu. Được biết Tottenham là fan hâm mộ lớn nhất của Damiao và rất kiên trì theo đuổi song có lẽ Spurs sẽ phải đón nhận thất bại do không được tham dự Champions League mùa sau. Trong một tâm sự gần đây, Damiao khẳng định anh rất thích được thi thố ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất thế giới nên sẽ ưu tiên chọn đội nào có thể giúp anh thoả mãn giấc mơ.

* Man City tiến gần đến Jesus Navas: Tuy Manuel Pellegrini chưa chính thức nhận chức nhưng ông đã bắt đầu tiến hành công cuộc bổ sung nhân sự cho mùa giải. Nhiều khả năng gương mặt đầu tiên ông đưa về Etihad không phải cậu học trò tại Malaga, Isco mà sẽ là một người khác: Jesus Navas, tiền vệ cánh giàu kinh nghiệm với gần 10 năm khoác áo Sevilla và có trên 20 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha. Được biết Sevilla đã chấp thuận với đề xuất của Man City về Navas và thoả thuận sẽ được hoàn tất trong thời gian sớm nhất. Bản thân Navas cũng tâm sự Man xanh là đội bóng anh ưa thích.

* "Có Mourinho, Chelsea sẽ lại đoạt danh hiệu": Ricardo Carvalho, trung vệ nhiều năm gắn bó với Mou, đã nói như vậy. Danh thủ vừa mới chia tay Real giống ông thầy đáng kính để gia nhập "gã nhà giàu" Monaco thể hiện sự tin tưởng vào cơ hội thành công của Mourinho khi quyết định tái hợp Chelsea, đội bóng anh cũng từng khoác áo dưới triều đại ... "Người đặc biệt". Anh bày tỏ: "Mourinho chắc chắn sẽ đưa Chelsea trở lại thời kỳ đỉnh cao. Hồi năm 2004, khi lần đầu làm việc ở The Blues, ông ấy đã thành công vang dội thì chẳng có lẽ gì, lần trở lại này lại không được như vậy. Mourinho sẽ giúp Chelsea phá tan thế song mã thành Manchester và thừa sức leo lên ngôi Vương Premier League".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X