Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 3/6): MU trục trặc trong việc gia hạn hợp đồng với Valencia

Thứ Sáu 03/06/2011 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 3/6.

* Arsenal quan tâm đến Peter Odemwingie: Chuyển đến West Brom vào mùa hè năm 2010, Odemwingie đã hoà nhập rất nhanh với môi trường bóng đá Anh và trở thành chân sút hàng đầu đội bóng cũng như giải Ngoại hạng. Odemwingie đã đóng góp tổng cộng 15 pha lập công, giúp West Brom trụ hạng thành công. Nhờ vậy, tiền đạo người Nigeria đã được nhiều CLB để mắt đến trong đó có Arsenal (Odemwingie từng lập cú đúp vào lưới Arsenal trong chiến thắng 3-2 ngay tại Emirates). Wenger đang muốn tìm kiếm một chân sút mới có thể san sẻ bớt gánh nặng ghi bàn với Robin Van Persie khi mà những tiền đạo khác của đội bóng không đáp ứng được yêu cầu và Odemwingie đáp ứng được tiêu chí ông đưa ra (năng lực tốt, giá cả phải chăng chỉ vào khoảng 4 triệu bảng, lại đã quen với Premier League).


Valencia đang gặp trục trặc nhỏ trong việc gia hạn hợp đồng với MU

* MU chưa thể gia hạn hợp đồng với Valencia: Giữ chân cầu thủ đang là công việc được thực hiện khá tích cực ở MU thời điểm này. Sau Owen, Park Ji Sung thì Valencia là người thứ 3 được MU đề nghị ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, ở trường hợp của tiền vệ người Ecuador, MU đang gặp phải trở ngại khi đại diện của Valencia yêu cầu đội bóng phải làm rõ ràng hơn về điều khoản "bản quyền hình ảnh". Theo đó, Valencia muốn được hưởng hết quyền lợi liên quan đến khai thác hình ảnh của anh còn MU không đồng ý. Song khúc mắc này xem ra sẽ không khó giải quyết bởi MU thực lòng muốn giữ chân Valencia lâu dài và sẵn sàng dành cho anh mức đãi ngộ xứng đáng hơn trong khi Valencia cũng thừa hiểu không dễ tìm được đội bóng thứ 2 tốt như MU. Mùa vừa rồi, dù phải vắng mặt trong phần lớn thời gian do chấn thương nhưng Valencia đã hồi phục phong độ rất nhanh và sớm lấy lại chỗ đứng trong đội hình.

* Tottenham bị từ chối trong thương vụ Leandro Damiao: Mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm ngoái nhưng tiền đạo 21 tuổi người Brazil đã khiến giới chuyên môn thực sự ngỡ ngàng khi nổ súng đều đặn cho CLB Internacional tại quê nhà. Trong 24 trận ra sân, Damiao ghi 22 bàn, một hiệu suất kinh khủng. Bởi thế, Damiao đã lọt vào tầm ngắm của các ông lớn tại châu Âu. Được biết Tottenham là đội đầu tiên chính thức ngỏ lời với Internacional bằng lời đề nghị 10.5 triệu bảng nhưng đã lập tức bị đội bóng Brazil từ chối và khăng khăng đòi đủ 17 triệu bảng.

* Liverpool và Aston Villa tranh giành "hàng Hàn Quốc": Park Chu-Young, tiền đạo đồng hương của Park Ji Sung, đã có một mùa bóng khá tốt tại Monaco (ghi 12 bàn) nhưng không thể giúp đội nhà tránh khỏi việc xuống hạng. Cầu thủ này không muốn "chết chìm" cùng Monaco nên đang tìm mọi cách ra đi. Xem ra ước nguyện của Park Chu-Young sẽ không khó trở thành hiện thực, thậm chí anh còn được chơi ở giải đấu cao cấp hơn Ligue 1. Hiện cả Liverpool và Aston Villa đều ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Park Chu-Young. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, họ cũng đang nhắm đến lợi ích lâu dài về mặt thương mại và quảng bá hình ảnh tại châu Á, nếu Park Chu-Young chơi tốt.

* Brad Friedel chính thức gia nhập Tottenham: Đội bóng thành London vừa công bố thủ môn 40 tuổi người Mỹ vừa cập bến White Hart Lane theo diện chuyển nhượng tự do từ Aston Villa. Tuy đã cao tuổi song Friedel vẫn giữ được phong độ khá ổn định nên vẫn được nhiều đội theo đuôi sau khi tuyên bố không ký hợp đồng mới với A.Villa. Cuối cùng, Friedel đã lựa chọn Tottenham. Tại đây, Friedel hoàn toàn đủ sức cạnh tranh vị trí chính thức bởi cả Gomes và Cudicini đều chưa thực sự làm HLV trưởng Harry Redknapp an tâm tuyệt đối.

* "Tôi sẽ tới Barcelona trong vòng 2 tuần tới": Đó là tuyên bố chắc nịch của Esteban Andrada, chàng thủ môn trẻ được đánh giá rất cao tại Argentina. Tài năng 20 tuổi này đang khoác áo CLB Lanus nhưng chưa một lần được ra sân thi đấu ở đội 1. Andrada cũng là thành viên của đội U-20 Argentina. Có lẽ Barcelona đang nhắm tới một gương mặt dự bị trẻ tuổi cho thủ thành chính thức Valdes bởi Pinto, thủ môn số 2 tại Barca hiện nay, sắp nghỉ hưu trong nay mai.

* Inter Milan cũng kết Michel Bastos: Đã từ lâu, Juventus công khai bày tỏ lòng hâm mộ với hậu vệ trái người Brazil, trụ cột nơi hàng thủ Lyon vài mùa giải gần đây và đã có mặt ở ĐTQG Brazil. Trong kế hoạch cải tổ toàn diện đội bóng nhằm lấy lại vị thế trong mùa tới, Bastos luôn xuất hiện một cách trang trọng. nhưng nếu không nhanh tay, rất có thể Juve sẽ để cầu thủ 27 tuổi này rơi vào tay Inter Milan. Bao năm qua, Inter không giải quyết nổi bài toán "hậu vệ trái" và hầu như những cầu thủ họ mua về phục vụ cho vị trí này đều thất bại thảm hại. Chủ tịch Moratti và HLV Leonardo tin tưởng Bastos là sự lựa chọn sáng suốt. Giá trị của Bastos rơi vào khoảng 15 triệu Euro.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)


Tóc khô, tóc rối, thử nhiều loại dầu, loại lá, vẫn xơ...
Soạn tin:
CS TOC gửi 6689
Giải toả các nỗi lo về tóc, nhận được các tư vấn, hướng dẫn về tóc của các chuyên gia Tóc và lời khuyên của những người đẹp nổi tiếng về chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X