Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 3/4: Inter Milan "cảm kích" trước sự chuyên nghiệp của Man Utd trong thương vụ Vidic

Thứ Năm 03/04/2014 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua chùm tin vắn nổi bật trong buổi chiều nay.

* Kaboul phủ nhận ý định gia nhập Arsenal: Dạo gần đây, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng trung vệ người Pháp đã đạt được tỏa thuận sơ bộ với Arsenal về việc chuyển đến Emirates thi đấu sau khi hợp đồng giữa anh và Tottenham hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên Kaboul vừa lên tiếng đính chính thông tin này trên trang Twitter cá nhân: "Tôi có thể xác nhận 100% rằng không có chuyện tôi đã đồng ý gia nhập". Cầu thủ 28 tuổi này đã chơi bóng tại Premier League từ năm 2007 (đầu tiên khoác áo Tottenham rồi chuyển sang Portsmouth và đến năm 2010, đã quay về Spurs cho đến nay) và chưa hề có dấu hiệu nào cho thấy sẽ được Tottenham gia hạn hợp đồng. Được biết ngoài Arsenal, thì một vài đội bóng tại Serie A cũng đang dành sự quan tâm rất lớn cho Kaboul.


vidic
 

* Inter Milan "cảm kích" trước sự chuyên nghiệp của Man Utd trong thương vụ Vidic: Còn nhớ, cách đây không lâu, đội bóng thành Milano đã chính thức khẳng định có được sự phục vụ của trung vệ lừng danh người Serbia từ mùa tới theo diện miễn phí sau khi Vidic chấm dứt hợp đồng với "Quỷ đỏ" thành Manchester. Hôm qua, Erick Thohir, vị tỷ phú người Indonesia hiện là chủ tịch Inter Milan, đã chia sẻ đôi điều về thương vụ: "Vidic là một nhà vô địch vĩ đại, một trong những trung vệ hay nhất thế giới hiện nay. Tôi không thể hài lòng hơn khi việc đàm phán đã kết thúc một cách tốt đẹp. Với phẩm chất, kinh nghiệm, bản lĩnh, tư chất lãnh đạo, Vidic sẽ là gương mặt chủ chốt của Inter cũng như sẽ giúp cho dàn sao trẻ của đội bóng phát triển sự nghiệp. Anh ấy chính là một phần quan trọng trong bản kế hoạch tái thiết lại Inter. Sau cùng, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Manchester United bởi họ đã rất chuyên nghiệp trong đàm phán và nhiệt tình hỗ trợ chúng tôi nên tất cả mới chấm dứt nhanh đến thế và hầu như không gặp phải khúc mắc nào giữa hai bên".

* Tiền đạo Liverpool "xin xỏ" Brendan Rodgers: Oussama Assaidi gia nhập "Lữ đoàn đỏ" vào mùa hè 2012 nhưng hiếm khi được ra sân. Đến mùa này, The Kop đã đẩy chân sút 25 tuổi người Ma Rốc sang Stoke City theo diện cho mượn và Assaidi thể hiện không tồi. Dẫu vậy, cánh cửa trở về Anfield vẫn rất hẹp bởi The Kop hiện không thiếu sự lựa chọn cho hàng công. Tuy nhiên, Assaidi vẫn rất kỳ vọng rằng anh sẽ được HLV Rodgers trao cơ hội: "Tôi hoàn toàn không rõ hiện Stoke và Liverpool muốn gì. Tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool, và tôi mong rằng khi trở lại, HLV Rodgers sẽ đặt niềm tin vào tôi. Thật sự, tôi không hề muốn ngồi dự bị, vì tôi luôn muốn được ra sân và thi đấu. Tôi thật sự không biết tương lai của mình như thế nào".

* Arsenal sắp đón Ramsey và Oezil tái xuất: Nhạc trưởng người Đức đã gặp chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 với Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 Champions League hôm 11/2 vừa qua và sau quá trình điều trị tích cực, Ozil đã gần bình phục hoàn toàn. Hiện Ozil đang thực hiện các bài tập phục hồi chức năng với bác sỹ ở Đức và theo chẩn đoán, anh có thể trở lại ở trận đấu gặp Hull City (19/4). Ngược lại, người đồng đội của Oezil là Ramsey có thể kịp tham dự trận bán kết cúp FA với Wigan vào ngày 12/4 tới đây trên sân Wembley. Tuyển thủ xứ Wales đã không thi đấu kể từ ngày Boxing Day (26/12/2013) vì chấn thương đùi. Trước mắt, Ramsey sẽ có thể tập luyện như bình thường vào cuối tuần này. Các bác sỹ vẫn sẽ tiếp tục theo dõi Ramsey trước khi báo cáo lên HLV Arsene Wenger. Trong trường hợp tệ nhất, Ramsey sẽ trở lại trong trận gặp West Ham vào ngày 16/4.

* Chelsea sẽ bán Lukaku cho Tottenham: Kể từ ngày lên nắm quyền, không rõ vì sao mà Jose Mourinho chẳng hề ưa thích chân sút trẻ người Bỉ, mặc cho Lukaku chơi rất tốt ở West Brom rồi Everton trong khi mấy tiền đạo hiện tại của đội bóng quá phập phù. Bởi thế, khả năng lớn, tiền đạo sinh năm 1993 được Chelsea chiêu mộ vào mùa hè 2012 bằng mức phí hơn 10 triệu bảng, sẽ sớm rời khỏi Stamford Bridge để thoải mái phát triển sự nghiệp. Everton rất muốn mua đứt Lukaku song họ đành phải bất lực trước mức giá Chelsea đưa ra. Tuy nhiên, The Blues chẳng lo không thể bán nổi Lukaku bởi Tottenham cũng rất mê tiền đạo này và xét về tiềm lực tài chính thì Spurs dư sức đáp ứng yêu cầu của "gã nhà giàu".

* Milan chuẩn bị tiếp cận Fabio Coentrao: Trước viễn cảnh Ignazio Abate nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa, Milan đang phải gấp rút lên kế hoạch tìm người thay thế tuyển thủ người Italia trấn giữ hành lang cánh trái. Hiện Fabio Coentrao được cho đang là mục tiêu đầu bảng của Rossoneri bởi anh hội đủ tất cả những yếu tố mà họ cần, đặc biệt là "rẻ mà chất". Bản thân tương lai của Coentrao giờ cũng đã khá rõ. Hậu vệ người BĐN đã không được HLV Carlo Ancelotti trọng dụng dù rằng hôi đầu mùa, ông từng hứa hẹn bao điều tốt đẹp với Coentrao nhằm thuyết phục anh tiếp tục ở lại Bernabeu thay vì đầu quân cho Man Utd. Do đó, chẳng có lý do gì để Coentrao tiếp tục gắn bó với Los Blancos.

* Atletico thở phào vì chấn thương của Diego Costa: Trong cuộc nội chiến TBN ở tứ kết lượt đi Champions League diễn ra tại Nou Camp hôm vừa rồi, chân sút gốc Brazil đã buộc phải xin rời sân ngay trong hiệp một do gặp phải một chấn thương ở đùi sau pha va chạm với Pique. Ban đầu, đội bóng thành Madrid rất lo ngại ngôi sao số 1 sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn nhưng trong thông báo mới nhất, Atletico đã khẳng định chán thương của Costa nhẹ hơn dự kiến ban đầu. Theo đó, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày, tay săn bàn lợi hại nhất đội sẽ có thể ra sân thi đấu và khả năng tham dự trận tứ kết lượt về vào ngày 9/4 sắp tới là rất sáng sủa.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X