Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 3/3): Rooney chắc chắn sẽ tái xuất vào cuối tuần này

Thứ Bảy 03/03/2012 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 3/3.

* "Xavi không bao giờ có ý định rời khỏi Barca": Đó là lời khẳng định của Ivan Corretja, người đại diện cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Xavi sinh ra tại xứ Catalan và gắn bó với Barcelona từ khi còn tấm bé. Bao năm qua, Xavi luôn một mực trung thành và chưa bao giờ có ý định rời khỏi đội bóng. Dạo gần đây, liên tục xuất hiện thông tin cho rằng PSG đang ra sức ve vãn Xavi. Tuy nhiên Corretja cho hay Xavi sẽ không ra đi, bất kể PSG có mời mọc khủng khiếp đến mức nào. Anh sẽ ở lại Barca đến hết hợp đồng (2014) và nếu đội bóng có nhã ý, anh sẽ kết thúc sự nghiệp tại đây.


Wayne Rooney sẽ tái xuất sau hai tuần vắng mặt

* Rooney chắc chắn sẽ tái xuất trong chuyến làm khách của Tottenham: Mấy tuần gần đây, Rooney đã phải vắng mặt trong cả màu áo Man Utd lẫn ĐTQG do ... viêm họng. Cuối cùng, ngay trước thềm trận đấu hứa hẹn nhiều bất trắc trên sân White Hart Lane của đối thủ Tottenham, đội bóng đang xếp thứ 3 Premier League, Rooney đã bình phục hoàn toàn thể lực. Đích thân, HL Alex Ferguson khẳng định cậu học R10 hoàn toàn đủ điều kiện ra sân thi đấu tuy nhiên Cleverley và Valencia lại không được "may mắn" như vậy. Họ chắc chắn sẽ vắng mặt. Dẫu sao, sự trở lại của Rooney mới là quan trọng nhất, khiến MU có thêm niềm tin nghĩ tới chiến thắng quý giá.

* AC Milan muốn kéo dài hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic tới năm 2016: Dù vẫn còn một vài chuyện nhỏ không như ý nhưng rõ ràng, cần phải thừa nhận, Ibrahimovic chính là chân sút số 1 của AC Milan trong mấy năm qua, đóng góp nhiều công sức vào thành tích của đội. Bởi thế, mặc cho hợp đồng hiện tại của Ibra với AC Milan đến tận năm 2015 mới kết thúc nhưng đội bóng thành Milano đã bắt đầu đàm phán với Ibra về việc kéo dài hợp đồng thêm một năm. Dĩ nhiên, mức lương của tiền đạo người Thuỵ Điển sẽ được tăng lên đáng kể.

* Guardiola sắp gia hạn hợp đồng với Barcelona: Suốt thời gian qua, chủ đề về tương lai của Pep tại đội bóng xứ Catalan liên tục được nhắc đến khi Guardiola nhất quyết chưa chịu ngồi xuống đàm phán về việc kéo dài hợp đồng. Các cầu thủ, CĐV và cả ban lãnh đạo đều muốn Guardiola ở lại. Bản thân HLV này chưa một lần tuyên bố đã chán xứ Catalan, chỉ có điều không hiểu vì sao ông cứ trì hoãn. Tuy nhiên, tình trạng đó sẽ chấm dứt. Dự kiến, vào giữa tuần tới, Guardiola cùng trợ lý sẽ có bữa ăn tối thân mật với các quan chức Barcelona, trong đó sẽ đề cập đến hợp đồng mới. Song Guardiola nhiều khả năng cương quyết duy trì quan điểm: chỉ gia hạn từng năm một chứ không chấp thuận đề xuất của Barca (thêm 2 năm).

* Chưa thể ấn định địa điểm tổ chức trận chung kết cúp Nhà Vua: Theo kế hoạch ban đầu, trận chung kết cúp Nhà vua (Copa del Rey) sẽ diễn ra ở SVĐ Santiago Bernabeu của Real Madrid nhưng do Los Blancos không lọt vào chung kết nên đội bóng thành Madrid quyết định "lật lọng", bất chấp sự phản đối từ hai đội cũng như những người lãnh đạo làng bóng đá TBN. Cực chẳng đã, hai đội đành phải chuyển địa điểm nhưng rồi cũng chẳng đi đến được thống nhất. Barca thích sân Vicente Calderon của Atletico, người hàng xóm của Real trong khi Bilbao lại khoái sân nhà của Sevilla. Để giải quyết bất đồng, tuần tới, Liên đoàn bóng đá TBN sẽ nhóm họp cùng đại diện 2 đội. Được biết, sân Mestalla của Valencia sẽ được đem ra làm phương án dung hoà.

* Arsenal thu nạp sao trẻ triển vọng người Anh từ giải ... Nghiệp dư: Sau quãng thời gian thử việc, Tarum Dawkins, tài năng mới 16 tuổi đến từ Luton Town, một đội bóng đang chơi ở giải Nghiệp dư, hạng đấu thấp nhất tại xứ sở sương mù. Dawkins trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Luton và sớm tạo được ấn tượng ngay từ khi được Luton giới thiệu. Được biết, có khoảng trên dưới 10 đội để mắt tới Dawkins nhưng cuối cùng, cậu đã chọn Arsenal, cái nôi nuôi dưỡng quá tốt cho những cầu thủ trẻ. Số tiền chuyển nhượng không được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ không cao bởi Dawkins còn quá trẻ.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X