Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 3/3): Arsenal sẵn sàng nghênh chiến MU

Thứ Năm 03/03/2011 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật trong bản tin chiều 3/3 của Bongda24h.

* Mục tiêu của nhiều ông lớn tại châu Âu sẽ không rời khỏi Brazil: Thời gian qua, "Kaka mới" Paulo Ganso được thu hút được sự quan tâm của hàng loạt đại gia từ lục địa già như Chelsea, Tottenham, hai đội bóng thành Milano, Lyon, Bayern Munich,...sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB Santos, đội bóng sản sinh ra nhiều tên tuổi vĩ đại của xứ sở Samba mà tiêu biểu nhất là "Vua bóng đá" Pele. Tuy nhiên, tiền vệ tấn công 21 tuổi này vừa mới tiết lộ khả năng sẽ chấp thuận ký bản hợp đồng mới, kéo dài đến năm 2016. Đương nhiên, điều đó không có nghĩa Ganso sẽ "ăn đời ở kiếp" tại Santos nhưng đội nào muốn sở hữu anh chắc chắn sẽ phải chi ra bộn tiền.


HLV Arsene Wenger tỏ ra rất tự tin về khả năng vượt mặt MU

* Wenger tự tin sẽ vượt qua MU: Với việc huỷ diệt Leyton Orient ở trận đá lại vòng 5 cúp FA, Arsenal đã giành quyền vào vòng tứ kết gặp "đại kình địch" Manchester United. Không những vậy, ở Premier League, hai đội bóng này cũng đang là những ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vua. Và HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ quyết tâm lật đổ MU ở hai mặt trận: "Nói gì thì nổi, Premier League vẫn là chiếc cúp quan trọng nhất với Arsenal ở mùa giải năm nay. Đầu tháng 5, Chúng tôi sẽ được tiếp đón với MU trên sân nhà và lúc đó, tất cả sẽ biết được thứ hạng thực tế của Arsenal (sẽ là ngôi đầu nếu Arsenal giành được 3 điểm, kèm thêm điều kiện đánh bại Tottenham tại trận đá bù vòng 28 vào giữa tháng 4). Kể từ tháng 11, Arsenal chơi rất ổn định trên sân nhà và đó là cơ sở để chúng tôi tin vào kết quả tốt nhất. Còn tại cúp FA ư, tôi xin cam đoan sẽ sử dụng lực lượng mạnh nhất để có thể giành quyền đi tiếp".

* Fernando Llorentes sẽ không ra đi với cái giá dưới 34 triệu bảng: Tại La Liga hiện nay, Llorente được đánh giá rất cao. Hẳn cái "ao làng" Bilbao khó lòng đáp ứng nổi tham vọng của tiền đạo 25 tuổi này. Tuyển thủ Tây Ban Nha từng bày tỏ mong muốn được chuyển đến những CLB lớn song Bilbao tuyên bố sẽ không bao giờ bán Llorente trừ phi đội nào chịu trả khoản tiền phá vỡ hợp đồng đã được quy định (34 triệu bảng). Được biết cả MU và Real Madrid đã để mất đến Llorente từ lâu.

* Newcastle tính đưa John Arne Riise trở lại nước Anh: Lo sợ khả năng hậu vệ trái Jose Enrique sẽ chia tay đội bóng vào cuối mùa giải này khi được không ít CLB săn đón, Newcastle đang phải tìm kiếm người thay thế và đối tượng họ nhắm tới là một gương mặt không quá xa lạ với xứ sở sương mù: John Arne Riise. Hậu vệ 30 tuổi người Na Uy từng có 7 năm thi đấu khá thành công trong màu áo Liverpool trước khi chuyển đến AS Roma vào năm 2008. Giá cả của Riise cũng khá phù hợp với năng lực tài chính của Newcastle.

* Cesc Fabregas "thề" sẽ kịp bình phục để ra sân gặp Barcelona: Chiến thắng trước Stoke vào cuối tháng 2 tại trận đá bù vòng 18 đã làm Arsenal mất đi đội trưởng Fabregas. Từ đó đến nay, Cesc vẫn đang phải nỗ lực luyện tập, rèn luyện thể lực để có thể đủ điều kiện thể lực tham gia chuyến hành quân tới San Nou Camp trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League. Mới đây, tiền vệ này cho biết anh không còn cảm thấy đau đớn nhưng vẫn nỗ lực hoàn thành những giáo án thể lực được đưa ra với quyết tâm phải được ra sân ở trận lượt về manh tính quyết định cho số phận của Arsenal ở đấu trường châu Âu.

* Một CLB bí mật ra giá 25 triệu bảng cho "Cristiano Ronaldo của Serie A": Mùa này, tiền vệ 22 tuổi người Chile, Alexis Sanchez đang để lại ấn tượng cực mạnh khi thi đấu như lên đồng trong màu áo Udinese. Hôm vừa rồi, Alexis đã ghi đến 4 bàn trong chiến thắng hoành tráng 7-0 ngay trên sân của Palermo. Với nhiều tố chất bẩm sinh của một tiền vệ cánh tài năng và có phong cách khá giống với Cristian Ronaldo nên nhiều chuyên gia đã coi Alexis như là một phiên bản khác của tiền vệ người Bồ Đào Nha. Và cái tên này nhanh chóng trở thành hot trên TTCN. Gần đây, trên Sky Italia, đích thân chủ tịch Franco Soldati của Udinese cho biết ông đã nhận được lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng (30 triệu Euro) từ một đội bóng nhưng ông chưa thể tiết lộ tên vào lúc này. Hiện tại, nhiều CLB của Italia và Anh đang rất quan tâm đến Alexis.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X