Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 3/2): "Ai bảo Barcelona phụ thuộc vào Lionel Messi"

Thứ Sáu 03/02/2012 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 3/2.

* Mikel Arteta "chê" Arsenal: 4 vòng đấu gần đây, Arsenal không biết đến mùi chiến thắng và hiện giờ đã tụt xuống vị trí thứ 7, khiến con đường lọt vào Top 4 trở nên gian nan hơn. Mới đây, trong bài phỏng vấn, tiền vệ người TBN đã không ngại chỉ trích đội bóng anh đang khoác áo: "Chúng tôi có nhiều cơ hội để chiến thắng Bolton nhưng đã không tận dụng tốt, bởi đơn giản đội bóng đã chơi quá tệ. Hai tuần vừa rồi, Arsenal để mất quá nhiều điểm và đã đến lúc tình trạng này phải được chấm dứt.


Thiago và Messi

* "Ai bảo Barcelona phụ thuộc vào Lionel Messi": Thiago Alcantara, tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha và được mệnh danh là "Xavi mới" đã phát biểu như vậy sau trận hoà 1-1 của Barca trước Valencia tại lượt đi bán kết cúp Nhà vua (Messi đã sút hỏng một quả phạt 11m). Thiago bày tỏ: "Messi là kẻ chinh phục bẩm sinh. Trận vừa rồi, phải dũng cảm lắm Messi mới bước lên thực hiện cú sút penalty nên dù cho gặp thất bại thì anh ấy không đáng trách. Messi đúng là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay nhưng Barca không hề sống dựa vào anh ấy. Đội bóng luôn biết cách khai thác và tận dụng một cách tối đa năng lực của từng cầu thủ. Ngoài ra, xung quang Messi còn vô số những nhân tài khác như Xavi, Iniesta. Bởi thế, kể cả Messi vắng mặt hay chơi không tốt, Barca vẫn không hề yếu đi bao nhiêu".

* Liverpool nhòm ngó cầu thủ tại Serie A: Mauricio Isla, 23 tuổi, là trụ cột trong hàng tiền vệ Udinese từ mấy mùa bóng gần đây. Bên cạnh đó, Isla còn có chỗ đứng cực kỳ chắc chắc trong đội hình ĐT Chile. Được biết, The Kop đang hết sức quan tâm đến cầu thủ được định giá 12 triệu bảng này và dự kiến, họ sẽ bắt đầu kế hoạch chiêu mộ vào cuối mùa giải này. Ngoài Liverpool thì AS Roma cũng được cho rất kết Isla.

* Arshavin quyết bám trụ ở Arsenal: Mặc cho không thi đấu thật sự thành công tại Arsenal và chỉ là một "dự bị" không hơn không kém nhưng tiền đạo người Nga vẫn không muốn rời khỏi thành London. Suốt thời gian qua, Arshavin liên tục bị đại gia tại quê hương, Anzhi Makhachkala lôi kéo (TTCN tại Nga sẽ còn mở cửa tới tận ngày 24/2 chứ không phải đóng của hôm 31/1 vừa rồi như các giải khác). Tuy nhiên, Arshavin đã nhất mực từ chối dù rằng Anzhi sẵn sàng trả mức lương hậu hĩnh, cao hơn nhiều so với những gì anh đang nhận ở Arsenal.

* "Man City sẽ không tan vỡ trước sức ép": Đó là khẳng định của trung vệ đội trưởng Vincent Kompany. Sau trận thua Everton, Man xanh chỉ còn hơn đội bóng láng giềng Man đỏ hiệu số bàn thắng - bại, khiến ngôi đầu bảng trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, Kompany tin rằng, Man City đủ bản lĩnh để vượt qua mọi áp lực: "Tôi có thể khẳng định tinh thần của Man City lúc nào cũng vững vàng. Hơn 3 năm qua, chúng tôi đã chống chọi tốt với nhiều sức ép nên sẽ chẳng thể gục ngã. Rồi Man City sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ còn ai muốn xem thường chúng tôi thì cứ việc. Hãy chờ mà xem".

* Chelsea đã theo dõi Eden Hazard cực chặt chẽ: Tiền vệ 21 tuổi người Bỉ đang khoác áo Lille được giới chuyên môn đánh giá là gương mặt trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay (mùa trước, Hazard chính là cầu thủ hay nhất Ligue 1, giúp Lille đoạt chức vô địch). Bởi thế, từ lâu nay, Hazard được hàng loạt đội bóng lớn nhòm ngó nhưng sát sáo như Chelsea thì kể ra cũng rất hiếm. Guy Hillion, một tuyển trạch viên, đang làm việc cho Chelsea, đã khẳng định: "Chính tôi đã được lệnh phải theo dõi Hazard không dưới 20 lần và lần nào cũng vậy, tôi đều gửi về CLB những báo cáo chi tiết, đầy lạc quan về tài năng cũng như độ triển vọng của Hazard. Có thể khẳng định nếu được khoác áo một CLB, Hazard còn có nhiều điều kiện để nở rộ hơn nữa".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X