Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 31/8): Nasri lại chạm vào nỗi đau của đội bóng cũ Arsenal

Thứ Tư 31/08/2011 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 31/8.

* "Tôi chọn Liverpool vì Luis Suarez": Đó là lời bộc bạch của hậu vệ trẻ Coates sau khi hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng sang Liverpool. Theo cầu thủ 20 tuổi này, Suarez đã nói rất nhiều về truyền thống, lịch sử, môi trường tại Liverpool nên Coates chẳng còn chút nghi ngại nào. Coates cũng tin tưởng bậc đàn anh đồng hương sẽ giúp đỡ mình tận tình để cả hai có thể cùng thành công ở đội bóng vùng Merseyside.


Nasri khiến Arsenal rầu lòng

* Nasri đụng chạm tới lòng tự ái của Arsenal: Giống như người đồng đội cũ Cesc Fabregas, sau khi rời khỏi Emirates, tiền vệ người Pháp đã không dành cho đội bóng cũ những lời lẽ tốt đẹp. Trong bài phỏng vấn gần đây, Nasri bày tỏ: "Arsenal không có nhiều tiền để chi tiêu trên TTCN nên họ đành phải đặt cược vào lớp cầu thủ trẻ. Đội bóng dường như chẳng bao giờ tiếc nuối khi phải bán đi những cầu thủ giỏi. Vậy thì làm sao có thể xây dựng một đội bóng mạnh, ổn định lâu dài và đủ sức đoạt mọi danh hiệu. Arsenal níu kéo tôi ở lại nhưng tôi cảm thấy đã đến lúc phải ra đi. Thực trạng chung của Arsenal,  Fabregas bỏ sang Barca rồi thì tham vọng to lớn của Man City,...Có quá nhiều lý do khiến tôi phải đưa ra quyết định chia tay Arsenal".

* Joe Hart khen tấm tắc người đồng đội mới Owen Hargreaves: Trong động thái đầy bất ngờ, Man City đã giang tay "cứu rỗi" Hargreaves, tiền vệ bị đội bóng láng giềng Man Utd thải loại vào cuối mùa giải trước do quá chán nản trước tình trạng sức khoẻ của tiền vệ này (trong hơn 2 năm, Hargreaves chỉ ra sân có vài chục phút đồng hồ, còn lại toàn phải nằm trên giường bệnh hoặc đóng đô ở phòng tập thể lực). Nhanh chóng, Hargreaves đã được đồng mới chào đón. Thủ môn số 1 nước Anh hiện nay, Joe Hart hân hoan bày tỏ: "Đây là bản hợp đồng sáng giá của Man City. Dù tôi chưa từng được sát cánh với Hargreaves nhưng tôi đã biết đến anh ấy nhiều qua những gì người ta đánh giá trong quãng thời gian khoác áo Bayern và Man Utd. Anh ấy vẫn là một cầu thủ lớn và đủ sức đóng góp cho Man City. Nếu Hargreaves tìm lại được phong độ thì còn tuyệt vời hơn nữa.

* CSKA Moscow muốn chiêu mộ Tomasz Kuszczak: Chưa bao giờ, thủ môn người Ba Lan nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ Sir Alex Ferguson ở Old Trafford mặc cho Kuszczak không ít lần kêu gào hãy cho anh cơ hội thể hiện mình. Bây giờ, Kuszczak chỉ là sự lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ sau David De Gea và Lindegaard dù rằng anh có thâm niên khoác màu áo Đỏ nhiều hơn. Bởi thế, Kuszczak và cả MU cũng chẳng còn nhiều mặn mà trong việc duy trì mối "quan hệ". Được biết CSKA đang muốn đưa Kuszczak tới nước Nga nhằm thay thế cho thủ môn Igor Akinfeev đang dính chấn thương và nếu mọi việc thuận lợi, Kuszczak sẽ ra đi ngay trước thời điểm đóng cửa TTCN mùa hè.

* Galatasaray chính thức xác nhận vụ chuyển nhượng Eboue: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vừa mới chính thức đưa ra thông báo về bản hợp đồng chuyển nhượng hậu vệ người Bờ Biển Ngà Emmanuel Eboue. Theo đó, cầu thủ này sẽ thi đấu cho Galatasaray trong vòng 4 năm tới với mức lương 2.5 triệu Euro/mùa cho 2 năm đầu và 2.2 triệu cho 2 năm sau. Số tiền mà Galatasaray phải trả cho Arsenal rơi vào khoảng 3.5 triệu Euro. Eboue đã có 6 năm gắn bó với Arsenal và là gương mặt thứ 5 chia tay "Pháo thủ" thành London trong mùa hè.

* Inter nỗ lực thâu tóm Rodrigo Palacio vào phút chót: Kể từ ngày đảm nhận chức vụ HLV trưởng Inter, Gasperini công khai ý định đưa cậu học trò cũ Rodrigo Palacio tới thành Milano. Tiền đạo 29 tuổi người Argentina cũng rất muốn chuyển đến Inter nhưng mọi việc vẫn bế tắc ở đầu Genoa. Trước tiên, họ không hài lòng với đề nghị của Inter. Khi mà Nerazzurri thay đổi đề xuất (8 triệu Euro cộng thêm một nửa quyền sở hữu thủ môn Emiliano Viviano) thì Genoa cũng đã đồng ý sơ bộ song họ vẫn trì hoãn bởi chưa tìm được người thay thế xứng đáng Palacio. Chỉ còn chưa đầy 12h, TTCN mùa hè sẽ đóng cửa và Inter đang ra sức thúc giục Genoa kết thúc sớm.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X