Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 31/7: Đội cận vệ già của Man Utd sẽ luôn sát cánh cùng David Moyes

Thứ Tư 31/07/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* "Juventus muốn đăng quang ở Champions League": Đó là lời khẳng định của Kwadwo Asamoah, tuyển thủ quốc gia Ghana đang khoác áo "Bà đầm già". Asamoah bày tỏ tham vọng của bản thân và cả đội: "Tôi nghĩ với những gì đã làm mùa trước và sự chuẩn bị cho mùa giải mới từ việc bổ sung cầu thủ, rèn luyện chiến thuật, Juve thực sự đủ sức đặt ra những mục tiêu cao. Chúng tôi muốn bảo vệ thành công chức vô địch Serie A và cải thiện thành tích ở Champions League mà nếu có thể vô địch thì càng mừng".


 

* Đội cận vệ già của Man Utd sẽ luôn sát cánh cùng David Moyes: Đích thân Rio Ferdinand, một trong số cựu binh có tiếng nói trong phòng thay đồ "Quỷ đỏ" hiện nay. Theo trung vệ 34 tuổi người Anh, nếu David Moyes muốn vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu khi tiếp quản Man Utd thì hãy tìm kiếm sự giúp đỡ từ những "lão làng" của đội và tất cả cũng rất sẵn sàng hỗ trợ ông: "Quả thật, Moyes đã rất may mắn khi Man Utd sở hữu không ít guơng mặt đã nhiều năm gắn bó với đội bóng như tôi, Giggs hay Carrick. Toàn bộ chúng tôi đã quá hiểu Man Utd và còn gì tuyệt vời hơn khi có thể đóng góp được phần nào, giúp Moyes hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để đưa Man Utd đến những danh hiệu mới. Tôi tin Moyes chỉ cần thêm thời gian để khẳng định mà thôi và ông ấy cứ thoải mái áp đặt phong cách của mình lên đội bóng".

* Inter sắp mượn thành công sao trẻ của Chelsea: Wallace, hậu vệ trẻ sinh năm 1994 người Brazil, đã chính thức gia nhập Chelsea vào cuối năm ngoái song phải đến mùa hè này, mới hiện diện ở The Blues. Dẫu vậy, Wallace sẽ không thể thi đấu ở Premier League mùa tới do chưa đủ điều kiện để được cấp giấy phép lao động tại Anh. Bởi vậy, không còn cách nào khác, Chelsea sẽ phải cho Wallace đi tu nghiệp ở CLB khác, từ đó mới mong xin được giấy phép một cách thuận lợi. Được biết, tân HLV trưởng Inter Milan, Walter Mazzarri đã kết Wallace từ lâu và từng muốn đem anh về Napoli nên giờ đây, khi cơ hội được dẫn dắt Wallace đã mở ra, ông mau chóng nắm lấy. Thêm vào đó, giữa Mourinho và Inter vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, khiến việc đàm phán về bản hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa diễn ra suôn sẻ. Dự kiến, Wallace sẽ sớm bay sang Italia. Chỉ có điều, Mourinho từ chối đưa vào điều khoản "Inter được quyền mua lại vào cuối mùa", một sự tính toán quá khôn ngoan.

* Có Higuain, Benitez vẫn tính mua thêm tiền đạo: Nhằm lấp vào lỗ hổng to lớn do Edinson Cavani để lại, Napoli đã đem về tới 3 gương mặt mới bổ sung cho hàng công, trong đó 2 người từ Real Madrid: Jose Callejon và Gonzalo Higuain, tiền đạo đầy tài năng người Argentina. Song chừng đó chưa thể làm HLV Rafael Benitez cảm thấy an tâm. Mới đây, nhà cầm quân người TBN cho hay ông sẽ cố gắng đưa về Napoli một tiền đạo nữa có đẳng cấp ngang Higuain hòng giữ vững sức cạnh tranh của đội ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

* Balotelli không tham dự giải giao hữu Audi Cup: Đêm nay, Audi Cup, giải đấu giao hữu mùa hè thường niên do Bayern Munich tổ chức sẽ diễn ra với sự tham gia của đội chủ nhà và 3 đội khách mời: Man City, AC Milan, Sao Paolo. Theo kết quả bốc thăm, AC Milan sẽ chạm trán Man City nhằm tim ra một đội có mặt ở trận cuối cùng. Rất nhiều người đã chờ đợi được chứng kiến "Siêu quậy" Mario Balotelli gặp lại đội bóng cũ song rốt cục, tiền đạo giàu triển vọng nhất Italia hiện nay không được điền tên vào danh sách tham dự giải đấu của Rossonerri. HLV trưởng Max Allegri đã lý giải rằng, Balotelli vừa trở lại luyện tập được vài ngày sau kỳ nghỉ kéo dài do phải thi đấu ở Confed Cup 2013 trong thành phần ĐTQG Italia nên làm sao có thể ra sân thi đấu vào lúc này dù chỉ là một giải giao hữu.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X