Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 31/5): Owen tiếp tục bày tỏ mong muốn được ở lại MU

Thứ Ba 31/05/2011 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 31/5.

* Capello sẽ nói chuyện với Rio Ferdinand: Kể từ sau quyết định tước bỏ băng đội trưởng ĐT Anh của Rio và trao trả lại cho "chủ nhân cũ" John Terry, Don Fabio chưa có cơ hội giãi bày cùng cậu học trò. Đợt tới, "Tam sư" sẽ tập trung chuẩn bị cho trận vòng loại Euro 2012 gặp ĐT Thuỵ Sĩ và Ferdinand đã được triệu tập. Nhân dịp này, chiến lược gia người Italia sẽ nói chuyện thẳng thắn với trung vệ của MU với mong muốn Rio sẽ hiểu ra vấn đề, không còn trách cứ ông và sẽ lại cống hiến hết mình cho màu áo ĐTQG.


Owen chỉ muốn ở lại MU

* Owen tha thiết xin ở lại MU: Đây không phải là lần đầu tiên, tiền đạo 31 tuổi này bày tỏ hy vọng được MU gia hạn bản hợp đồng sẽ kết thúc trong thời gian tới. Dường như, với Owen, ngay cả khi phải ngồi trên băng ghế dự bị, anh cũng hài lòng miễn là được tiếp tục khoác màu áo Đỏ. Mới đây, anh thẳng thắn bày tỏ: "Mỗi khi mùa giải bắt đầu, bạn đều muốn được giành chức vô địch quốc gia. Việc MU thất bại ở trận chung kết Champions League chẳng thể làm cho cảm xúc đó giảm bớt. Thực sự, tôi yêu từng phút thi đấu cho MU, đội bóng gồm toàn những cầu thủ lớn, một HLV giỏi, đội ngũ nhân viên mẫn cán và lượng fan hâm mộ tuyệt vời. Tôi hy vọng sẽ vẫn được sống trong bầu không khí này ở mùa tới".

* Zhirkov muốn trở lại quê hương: Chưa bao giờ, tiền vệ người Nga cảm thấy hạnh phúc thật sự ở Chelsea. Trong 2 năm thi đấu cho The Blues, hầu như Zhirkov chỉ toàn làm bạn với băng ghế dự bị và ít khi được ra sân dù năng lực của anh được đánh giá rất cao lúc đến nước Anh. Tình trạng này khiến Zhirkov cảm thấy chán nản và anh đang bắt đầu nung nấu ý định quay về nước Nga thân yêu hòng cứu vãn lại sự nghiệp.

* Nếu Conte dẫn dắt Juve, Aquilani sẽ hết cơ hội: Những tưởng ước mơ được ở lại thành Turin của Aquilani sẽ trở thành hiện thực khi mà Juve đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Liverpool nhưng vào phút chót, mọi việc lại tạm hoãn do công tác bổ nhiệm HLV trưởng của Juve. Theo đó, Antonio Conte, một cựu cầu thủ Juve, gần như chắc chắn sẽ ngồi lên chiếc ghế HLV trưởng. Dù chưa chính thức nhưng Conte đã tuyên bố Aquilani không còn năm trong kế hoạch của ông cho mùa giải mới. Xem ra, Aquilani sẽ đành phải ngậm ngùi trở lại Anfield mà trong lòng không thích chút nào.

* "Nhược tiểu" Malaga cũng đua đòi tham gia thương vụ Javier Pastore: Với những màn trình diễn ấn tượng tại Palermo, Pastore đã dần trở thành cầu thủ hot nhất Serie A khi được hàng loạt ông lớn theo đuổi. Bản thân Palermo cũng nhiều lần có những phát ngôn trái chiều về tương lai của Pastore (lúc thì không bán bằng bất cứ giá nào, lúc thì sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị). Song cần phải khẳng định, nếu có đội nào chịu chơi thì chắc chắn sẽ có được Pastore và dư luận đã rất bất ngờ khi nghe tin Malaga, một đội bóng trung bình của Tây Ban Nha đang nhăm nhe ý đồ thâu tóm Pastore. Sở dĩ Malaga mạnh dạn như vậy là do họ đã được một tỷ phú Qatar mua lại với những cam kết sẽ đổ hàng tỷ bảng vào đội bóng, biến Malaga trở thành "Man City của La Liga". Tuy nhiên, tiền chưa phải là tất cả trong thương vụ này vì chắc gì Pastore đã đồng ý.

* Sevilla mua đứt quyền sở hữu Martin Caceres: Gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2008 nhưng tuyển thủ Uruguay gần như không có nhiều cơ hội khẳng định mình và toàn bị đẩy sang hết Juve rồi lại đến Sevilla theo diện cho mượn. Mùa vừa rồi, Caceres đã thi đấu khá tốt ở Sevilla và đóng vai trò quan trọng tại hàng thủ đội bóng. Vì thế CLB xứ Andalucian đã quyết định bỏ ra 3 triệu Euro theo như thoả thuận ban đầu giữa hai đội để chính thức sở hữu Caceres. Hiện thời, hai bên vẫn chưa chính thức xác nhận vụ chuyển nhượng nhưng sự việc sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Clip HOT - Luôn NÓNG BỎNG!
Soạn tin:
CLIP  812419 gửi 6589
Để xem Elisabetta Canalis khỏa thân để bảo vệ động vật. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X