Thứ Hai, 07/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 31/3): MU giành quyền mua sao trẻ người Chilê

Thứ Năm 31/03/2011 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 31/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham sắp có được thần đồng Connor Wickham: Sinh năm 1993 nhưng hai mùa giải gần đây, Wickham đã là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng hạng Nhất Ipswich Town. Chính vì thế, tiền vệ này đang được rất nhiều đội bóng ở Premier League nhòm ngó và có vẻ Tottenham đang chiếm ưu thế. Được biết, Wickham đã từng thổ lộ với một số bạn thân rằng, anh muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Harry Redknapp. Tuyển thủ U-21 Anh này đang được định giá khoảng 15 triệu bảng.


Angelo Henriquez và Sir Alex Ferguson

* MU bổ sung thêm một tài năng trẻ sáng giá: Đội ngũ săn lùng tài năng của MU tại khu vực Nam Mỹ đã phát hiện một măng non đầy hứa hẹn mới 16 tuổi người Chile, Angelo Henriquez và Sir Alex cũng nhanh chóng bị thuyết phục bởi tiềm năng của cầu thủ này. Henriquez cũng thi đấu khá ấn tượng tại giải vô địch U-17 Nam Mỹ mới đây. Không mất nhiều thời gian, MU đã tiếp cận với CLB Universidad de Chile và đi đến thoả thuận cho phép đội bóng thành Manchester được quyền mua Henriquez đầu tiên khi anh đủ độ tuổi ký hợp đồng thi đấu chuyên nghiệp (18 tuổi). Henriquez cũng đã được tham gia luyện tập ở MU một thời gian nhưng sẽ trở về Universidad de Chile để nỗ lực luyện tập, cố gắng được ra sân nhằm tích luỹ kinh nghiệm, chuẩn bị sẵn sàng cho ngày chính thức đặt chân lên nước Anh.

* "Thương binh" Benayoun sớm tái xuất ở Chelsea: Chuyển đến thành London từ Liverpool với bản hợp đồng 5.5 triệu bảng nhưng tiền vệ người Israel mới chỉ ra sân thi đấu có 3 trận và phải dưỡng thương suốt từ tháng 10 năm ngoái. Đến nay, sức khoẻ của Benayoun đã gần hồi phục 100% và anh đã thi đấu trong 20 phút cuối ở chiến thắng của Israel trước Georgia hôm thứ 3 vừa qua. Dự kiến, nếu mọi việc tiến triển thuận lợi, Benayoun sẽ có thể trở lại tại trận lượt về tứ kết Champions League gặp MU.

* Robin Van Persie sẽ ra sân vào cuối tuần: Tiền đạo người Hà Lan đã bị chấn thương chân khi trở về làm nghĩa vụ quốc gia tại vòng loại Euro 2012 trong trận đấu với Hungary (Hà Lan thắng 5-3). Tuy nhiên, kết quả kiểm tra đã khẳng định vấn đề của Van Persie khá nhẹ nhàng. Chỉ cần áp dụng những biện pháp điều trị tích cực là cầu thủ này có thể hoàn toàn bình phục một cách nhanh chóng. Chiến lược gia của ĐT Hà Lan, Bert Van Marwijk đã tuyên bố Van Persie đủ khả năng thi đấu cho Arsenal vào cuối tuần này ở cuộc đối đầu với Liverpool tại Premier League.

* Aquilani vẫn sẵn sàng quay lại Liverpool: Tiền vệ người Italia đã từ bỏ đội bóng yêu dấu AS Roma để thực hiện chuyến phiêu lưu tới Anfield và chuộc lấy thất bại. Nhằm cứu vãn lại sự nghiệp, Aquilani đã trở về Italia khoác áo Juventus theo hợp đồng cho mượn vào đầu mùa giải năm nay. Dù đã để lại một vài ấn tượng nhưng Aquilani chưa thể thuyết phục "Bà đầm già" chấp nhận bỏ ra một khoản tiền mua đứt. Nên đương nhiên, cầu thủ này sẽ phải "tái hồi" The Kop kể cả không hề mong muốn điều đó. Song Aquilani đã bày tỏ, anh không hề cảm thấy khó chịu nếu quay lại Liverpool bởi ít ra đây vẫn là một đội bóng lớn và Premier League thì cực kỳ hấp dẫn.

* Roma lôi kéo "hàng thải" của Barcelona: Ngay sau khi tiếp quản đội bóng thành Roma, ông chủ mới người Mỹ Thomas DiBenedetto đã tuyên bố sẽ đầu tư mạnh mẽ để đội bóng nâng cấp lực lượng cho mùa giải mới. Thậm chí, DiBenedetto còn chỉ đích danh hai cầu thủ của Barcelona: trung vệ Gabriel Milito và tiền vệ Javier Mascherano là những mục tiêu hàng đầu. Roma chiêu mộ Milito để thay thế cho chủ lực Philippe Mexes sẽ ra đi tự do vào cuối mùa còn Mascherano là sự tăng cuờng đáng kể cho tuyến giữa. Xem ra, mong muốn của AS Roma sẽ không khó trở thành hiện thực vì hai gương mặt này nằm trong diện thanh lý của "gã khổng lồ" xứ Catalan.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X