Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 31/12): West Ham lôi kéo Owen khỏi Old Trafford

Thứ Sáu 31/12/2010 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức bóng đá nóng hổi nhất trong bản tin buổi chiều của Bongda24h.

* Chelsea bị "mắc" trong thương vụ David Luiz: Trung vệ là vị trí cần được bổ sung nhất của The Blues trong tháng 1 và đã từ lâu, đội bóng này rất quan tâm đến gương mặt đến từ Brazil đang khoác áo Benfica, David Luiz. Hâu vệ 23 tuổi đang được rất nhiều đội bóng săn đón nên có vẻ Benfica đang muốn "làm giá". Chelsea đã đưa ra lời đề nghị không thấp 17,5 triệu bảng nhưng CLB Bồ Đào Nha một mực từ chối và khẳng định, giá trị của Luiz không dưới 26 triệu bảng. Thực ra, Benfica đang chờ động thái từ Man City, đội bóng luôn thừa mứa tiền bạc và không bao giờ tiếc nếu một khi đã kết cầu thủ nào. Họ vẫn hoàn toàn tin tưởng, Man City sẽ chịu chi đậm để có được David Luiz.


Michael Owen bị West Ham chèo kéo

* West Ham đặt mục tiêu chinh phục Michael Owen: Nhằm củng cố hàng tiền đạo ốm yếu, đội bóng hiện đang đứng cuối BXH Premier League, đã nhắm đến Michael Owen. Theo quan điểm của West Ham, Owen không phải là cầu thủ họ thích nhất nhưng lại dễ thành công hơn so với Emmanuel Adebayor (mức lương quá cao, trên 100.000 bảng) hay Yakubu (Everton hét tới 8 triệu bảng). Mặc cho Sir Alex tuyên bố Owen sẽ không rời khỏi MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng trong hoàn cảnh, hợp đồng của tiền đạo người Anh chỉ còn 6 tháng nữa thì MU chưa chắc đã bỏ qua, một khi nhận được lời đề nghị hợp lý. West Ham đang rất cần người nên nhiều khả năng, họ sẽ làm liều và dám bỏ tiền chiêu mộ Owen chứ không chờ đến lúc hết hạn để không mất chi phí. Lúc đó, Sir Alex hẳn sẽ phải xem xét kỹ càng bởi Owen đâu phải là cầu thủ quá quan trọng với MU. Dự bị cho cặp Berbatov - Rooney đã có một Javier Hernandez sung mãn, trẻ trung hơn Owen gấp bội.

* Wayne Rooney vẫn rất đáng sợ: Kể từ tháng 3 cho đến nay, Rooney chưa ghi nổi một bàn thắng nào cho MU từ các tình huống bóng sống dù cho vị thế của anh ở đội bóng thành Manchester không hề suy xuyển chút nào, thậm chí còn được nâng lên một tầm cao mới bằng mức lương khủng nhất Premier League. Cuối tuần này, MU sẽ có chuyến làm khách tại West Brom và giờ đây, Rooney không còn là niềm hy vọng lớn nhất của "Qủy đỏ". Song Steven Reid, một hậu vệ của West Brom vẫn tỏ ra rất dè chừng R10: "Có lẽ Rooney chưa đạt phong độ đỉnh cao như mùa giải năm ngoái nhưng cậu ta vẫn là một con thú cực kỳ nguy hiểm. Vấn đề chỉ là Rooney cần thêm thời gian để có thể tìm lại được bản năng sát thủ còn nhìn chung, cậu ta vẫn là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới hiện nay".

* Hodgson còn 2 tuần để chứng tỏ năng lực: Thành tích bết bát của Liverpool ở Premier League mùa này (xếp thứ 12, hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm) khiến chiếc ghế của Roy Hodgson lung lay dữ dội. Những ông chủ người Mỹ mới tiếp quản đội bóng đã chính thức gửi thông điệp cảnh báo tới Hodgson, trong đó nêu rõ, vị HLV này còn đúng 2 tuần để khẳng định mình. Theo đó, nếu không đưa Liverpool giành những kết quả tốt ở các trận gặp Blackburn, Blackpool, đội hàng xóm Everton ở Premier League cùng trận đối đầu với MU tại cúp FA, chắc chắn Hodgson sẽ bị sa thải ngay lập tức. Như vậy, số phận của Roy Hodgson sẽ được định đoạt sau ngày 16/1 tới.

* Man City từ chối đề nghị mượn Wayne Bridge của West Ham: Trong nỗ lực tìm đường trụ hạng, West Ham đã đặt ra một kế hoạch tuyển mộ rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm tăng cường đội ngũ. Một trong những mục tiêu của đội bóng thành London là hậu vệ trái 30 người Anh, Wayne Bridgge, cầu thủ hiện không còn tương lai ở Man City sau sự xuất hiện của Kolarov. Được biết, West Ham muốn mượn Bridge cho đến cuối mùa giải và sẵn sàng bao toàn bộ mức lương 95.000 bảng/tuần. Song Man City vẫn lắc đầu với lý do West Ham phải trả cả những khoản thưởng và phụ thêm. Xem ra, Man City vẫn khá rắn dù đội hình của họ quá dư thừa nhân sự.

* David Trezeguet không muốn rời khỏi Hercules: Kể từ ngày chấp nhận từ bỏ Juventus để chuyển đến đội bóng mới thăng hạng La Liga, Hercules, tiền đạo người Pháp đã lấy lại được cảm hứng với trái bóng tròn. Nhà cựu VĐTG và vô địch châu Âu đang là chân sút chủ lực của Hercules, đội bóng để lại nhiều ấn tượng khi từ vị thế một ứng cử viên cho suất xuống hạng đã giành được thứ hạng khá tốt (thứ 12) và tràn trề hy vọng tiếp tục ở lại La Liga thêm một năm. Chính vì thế, Trezeguet lại trở thành món hàng hot trên TTCN nhưng cầu thủ này vừa mới khẳng định sẽ không rời khỏi đội bóng mà muốn tiếp tục thể hiện mình ở Hercules.

* Inter Milan định đổi Davide Santon lấy Cristian Zaccardo: Có thời, Santon là một trong những cầu thủ trẻ giàu triển vọng nhất Italia nhưng qua thời gian, khả năng của Santon không tiến bộ hơn bao nhiêu, một phần là vì hậu vệ này bị giam hãm quá nhiều trên băng ghế dự bị. Bản thân Nerazzurri cũng không còn mặn mà nhiều với Santon và đang muốn dùng Santon làm "vật trao đổi" trong thương vụ Cristian Zaccardo nhằm củng cố hàng thủ ốm yếu của mình dù cho họ mới chiêu mộ được tài năng trẻ Andrea Ranocchia. Năm nay 29 tuổi, Zaccardo là nhà vô địch World Cup 2006 và nhiều năm trời thi đấu ở Serie A cho Bologna, Palermo và nay là Parma. Ngoài ra, Zaccardo còn từng khoác áo Wolfburg và giành chức vô địch Bundesliga mùa giải 2008-2009.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X