Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 31/10): "Man Utd đã xuất sắc vượt qua nỗi đau Man City"

Thứ Hai 31/10/2011 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 31/10.

* Robin Van Persie phủ nhận chuyện ăn mừng theo kiểu Đức quốc xã: Sau khi đưa Arsenal vượt lên dẫn trước 4-3 ở trận derby thành London, tiền đạo người Hà Lan đã ăn mừng bằng hành động chào đúng chất phát-xít Đức. Tuy nhiên, Van Persie đã khẳng định, anh không hề chủ định gây sốc cho người xem mà đơn thuần, anh chỉ muốn diễn tả, chia sẻ niềm vui với mọi người. Theo Van Persie, chưa bao giờ ý định trở thành tên phát-xít nổi lên trong đầu anh và có vẻ mọi người đã suy diễn quá xa.


Vidic trong trận đấu với Everton

* Nemanja Vidic tự hào về sự đứng dậy của MU sau thất bại: Có thể 1-0 không phải là tỷ số đẹp nhưng rõ ràng với nhà ĐKVĐ Premier League, chiến thắng trước Everton ở vòng 10 thực sự vô cùng quý giá bởi nó đã xua tan mọi hoài nghi về quá trình tụt dốc của đội bóng mà bắt đầu manh nha xuất hiện từ thảm bại 1-6 trước người hàng xóm Man City. Đội trưởng Vidic, cầu thủ chơi hay nhất "Quỷ đỏ" ở thắng lợi vừa rồi, đã không giấu được niềm vui sướng: "Chúng tôi đã thể hiện cho tất cả thấy trận thua Man City không tác động quá nhiều tới đội bóng. Hàng thủ đã được cải thiện nhiều, không còn lỏng lẻo nữa và MU đã tìm lại được hình ảnh quen thuộc. Rõ ràng thua ở trận derby, đặc biệt với tỷ số khó tin như vậy thì đội nào cũng sẽ gặp vô vàn khó khăn trong chuyện đứng dậy nếu không sở hữu cá tính mạnh và tinh thần vững vàng. Chúng tôi đã mau chóng khắc phục được những sai sót và hãy tin rằng, sớm muộn MU sẽ đòi lại ngôi đầu vì đội bóng có đủ thực lực làm được điều đó".

* Samuel Eto'o không tiếc nuối về quyết định rời khỏi Inter Milan: Hồi mùa hè, tiền đạo người Cameroon đã gây sốc khi chấp nhận từ bỏ Inter danh giá để đầu quân cho Anzhi Makhachkala, một CLB chưa có nhiều tên tuổi ở nước Nga xa xôi. Tất cả đều cho rằng sở dĩ Eto'o làm như vậy hoàn toàn vì vấn đề tiền bạc (hiện Eto'o đang là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới) bởi Anzhi sở hữu tiềm lực tài chính khủng khiếp. Song đến lúc này, Eto'o vẫn không chút hối hận: "Ai cũng chỉ trích tôi khi rời khỏi Italia để tới Nga thi đấu nhưng tôi tin mình đã quyết định đúng. Cuộc sống ở Nga khá dễ chịu và nói thực, tôi chẳng hề có ý định quay lại vùng đất Tây Âu". Hợp đồng của tiền đạo 30 tuổi này với Anzhi sẽ kết thúc vào năm 2014.

* Daniel Alves "chửi" giới truyền thông: Trong bài phỏng vấn mới đây trên tờ AS, hậu vệ phải người Brazil đã không ngần ngại dành cho cánh báo chí những lời chẳng mấy hay ho: "Bọn họ toàn đưa ra những ngôn từ rác rưởi nhằm mục tiêu hạ bệ, phá vỡ sự ổn định của Barca nhưng ý đồ này không thể thành công vì Barcelona quá mạnh mẽ. Chúng tôi luôn tìm ra cách thức hữu hiệu để tồn tại trong một thế giới đầy thị phi. Điều quan trọng nhất, Barca chưa bao giờ mất đi niềm tin vào năng lực của bản thân nên có thể dễ dàng bỏ ngoài tai những lời lẽ xấu xa".

* Sergio Ramos không bận tâm khi Real chỉ thắng 1-0: Thời gian gần đây, Real đã trình diễn lối chơi tấn công đáng sợ nhưng ở vòng đấu vừa rồi, họ chỉ đánh bại Sociedad bằng tỷ số khiêm tốn 1-0 (7 trận trước trên mọi giải đấu, Real không bao giờ ghi dưới 3 bàn/trận) nhưng toàn thể đội bóng Los Blancos vẫn hài lòng về kết quả này. Trên website chính thức của CLB, hậu vệ Sergio Ramos bày tỏ: "Đó chính là kiểu trận đấu mà sẽ khiến bạn nhớ mãi vào cuối mùa chứ không phải là những chiến thắng đậm bởi chúng tôi đã phải mất nhiều công sức mới có được 3 điểm quý giá. Sociedad đâu phải đối thủ dễ chơi, đặc biệt trên sân nhà. Chắc chắn trong tương lai, Real sẽ cón nhiều thắng lợi sát nút bởi làm sao chúng tôi có thể thắng đậm trong mọi trận đấu".

* Massimo Moratti không đổ lỗi cho Ranieri: Đội bóng từng giành cú ăn ba vĩ đại ở mùa giải 2009-2010 đang thể hiện phong độ cực tệ ở Serie A dù đã thay đổi chiếc ghế HLV trưởng. Sau 10 vòng, Inter chỉ đoạt nổi đúng 8 điểm và xếp thứ 17, ngấp nghé bên bờ vực xuống hạng. Nhưng chủ tịch Moratti vẫn không hề trách cứ "Thợ hàn" Claudio Ranieri, gương mặt được ông tin tưởng sẽ làm hồi sinh Nerazzurri. Theo vị tỷ phú dầu mỏ, Ranieri không hề có lỗi và việc cần làm nhất vào lúc này là toàn đội phải giữ được bình tĩnh, không đươc mất tinh thần và phải chuẩn bị thật tốt cho từng trận đấu một.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X