Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 31/1): Thủ môn vô danh "bơ" Man Utd

Thứ Năm 31/01/2013 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 31/1.

* Các đại gia Anh sắp tuột mất mục tiêu Willian: Tiền vệ người Brazil trở thành hàng hot trên TTCN sau phong độ chói sáng trong màu áo Shakhtar Donetsk (Ukraine) tại vòng bảng Champions League. Nhiều ông lớn tại đảo quốc sương mù như Chelsea, Liverpool, Man City, Tottenham đều rất quan tâm đến tiền vệ này song có vẻ điểm đến sắp tới của Willian sẽ là quốc gia láng giềng của Ukraine, Nga bởi Anzhi Makhachkala, CLB sở hữu tiềm lực tài chính mạnh nhất xứ sở Bạch Dương sẵn sàng bỏ ra khoản tiền khổng lồ 29 triệu bảng để chiêu mộ Willian. Chắc chắn, chẳng có tên tuổi nào ở Anh dám chịu chơi như vậy vì dù sao Willian cũng chỉ là diện "mới nổi" chứ không phải đã khẳng định được đẳng cấp ở môi trường bóng đá đỉnh cao.


Fabian Spiess
Fabian Spiess

* Thủ môn vô danh không thèm quan tâm tới Man Utd: Fabian Spiess là một thủ thành mới 18 tuổi hiện khoác áo Notts County, một CLB thuộc giải League One của Anh (tương đương với hạng 3 ở các nước khác). Spiess đã tạo dựng được ấn tượng ngay trong lần ra mắt đội 1 Notts County cách đây chưa lâu nên báo chí đã đồn ầm lên rằng tài năng trẻ này lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn, trong đó có Man Utd. Thông thường gương mặt nào được cho có liên hệ với "Quỷ đỏ" thành Manchester kể cả trên các phương tiện truyền thông đều tỏ ra rất hồ hởi nhưng thái độ của Spiess lại rất khác biệt. Cậu cho biết: "Tôi chẳng bao giờ mất tập trung khi có ai nói rằng tôi được Manchester United rất quan tâm. Tôi chỉ là một thủ môn trẻ mới lập nghiệp và thực sự hạnh phúc tại Notts. Tôi nhận thấy cơ hội mình tồn tại ở nơi đây và Notts là tất cả với tôi".

* Drogba sẽ không thể gia nhập Galatasaray: Tưởng như việc trở lại lục địa già của "Voi rừng" người Bờ Biển Ngà sẽ trở thành hiện thực trong nay mai khi mà Drogba đã đạt được thoả thuận gia nhập với CLB Galatasaray (TNK). Drogba sẽ được hưởng mức lương 3.5 triệu bảng cùng khoản thưởng 13.000 bảng cho mỗi trận ra sân. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản hiện tại của Drogba, Shanghai Shenhua đã tố cáo tiền đạo này vi phạm hợp đồng đã ký và doạ kiện Drogba lên FIFA. Được biết, trước đó, chính FIFA từng từ chối đề xuất rời khỏi Trung Quốc để khoác áo tạm thời một đội bóng nào đó của Drogba. Vì thế, xem ra, một khi Drogba đã trái lệnh FIFA thì anh khó lòng "sống sót".

* Huyền thoại Real ngợi ca "hậu bối": Emilio Butragueno là một trong những cựu danh thủ vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng Hoàng gia TBN, đã gắn bó với Real từ khi còn tấm bé và gần trọn sự nghiệp cống hiến cho màu áo Trắng danh giá. Hiện giờ, Butragueno có một chân trong ban giám đốc Los Blancos. Đêm qua, Real đã hoà Barca ở trận El Clasico thứ 4 trong mùa giải. Cầu thủ chơi hay nhất Real bất ngờ thay là một trung vệ "chưa trưởng thành" Rafael Varane. Sau trận đấu, Butragueno bộc bạch: "Varane mới 19 tuổi mà đã chơi một trận ra trò, không mắc phải một sai sót nào, bất chấp đối thủ là Barcelona. Tôi cũng rất bất ngờ trước sự trình diễn của Varane. Nếu không có cậu ấy thì chưa chắc Real còn hy vọng ở cúp Nhà vua".

* Sergio Aguero vẫn mơ về ngày trở lại thành Madrid: Dù đang xác lập chỗ đứng khá chắc chắn tại Man City nhưng dường như, chân sút người Argentina vẫn thích thi đấu ở La Liga hơn, nhất là khi Aguero luôn mong muốn một ngày được khoác lên người sắc áo Real Madrid, người hàng xóm không đội trời chung của đội bóng cũ Atletico Madrid. Còn nhớ, trước khi gia nhập Man xanh, suýt chút nữa, tiền đạo này đã đầu quân cho Los Blancos. Qua thời gian, ý định đó vẫn chẳng hề phôi pha. Theo tờ nhật báo El Confidencial thì Aguero đang bí mật đàm phán với Real và nếu Man CIty trắng tay mùa này thì khả năng Aguero ra đi là rất lớn.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X