Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 3/11): Lẽ ra, Van Persie đã gia nhập Man Utd từ 11 năm trước

Thứ Bảy 03/11/2012 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 3/11.

* "Inter cần phải đánh bại Juventus bằng mọi giá": Đó là phát ngôn của Esteban Cambiasso, tiền vệ trung tâm hàng đầu Inter bao năm qua trước thềm derby d'Italia vào đêm nay. Juve đang có thành tích bất bại kéo dài từ mùa trước, lên đến 50 trận và hiện hơn đứng đầu bảng Serie A, hơn Inter 4 điểm. Bởi thế, nếu xuất sắc hạ gục Juventus ngay tại Turin, Inter sẽ thể hiện được phẩm chất của một ứng cử viên cho Scudetto. Cambiasso bày tỏ: "Thực sự, tất cả đều phải ngã mũ thán phục trước những gì Juventus đã làm được. Trận tới đây sẽ rất quan trọng và thực sự khác hoàn toàn so với nhữung cặp đâu khác. Hiện giờ, Inter đang đạt tới hình ảnh đích thực cần có. Dẫu vậy, tôi không cho rằng kết quả trận sắp tới sẽ mang tính quyết định cho cả mùa vì phía trước còn nhiều trận đấu tuy nhiên, Inter cần phải thắng".


Robin Van Persie đã từng có cơ hội trở thành người của MU từ rất lâu


* "Việc Van Persie bỏ Arsenal để gia nhập Man Utd là hoàn toàn đúng đắn": Câu nói này do Viv Anderson, một tiền bối của Percy đưa ra. Viv Anderson chính là một trong 3 cầu thủ trong lịch sử từng "phản bội" Arsenal để đầu quân cho Man Utd (hai người còn lại là Frank Stapleton và Robin Van Persie), đồng thời còn là bản hợp đồng đầu tiên của Alex Ferguson tại Man Utd. Cựu danh thủ này cho hay: "Tôi sẽ chưa bao giờ nghĩ đến chuyện rời khỏi Arsenal cho đến lúc nhận cuộc gọi từ ông bạn Bryan Robson (ngôi sao của Man Utd thời điểm đó, còn đeo cả băng thủ quân - PV) và tôi không thể từ chối bởi đơn giản, tôi mơ ước được đến Man Utd từ khi còn là một cậu bé. Kể cả thời gian có quay trở lại, tôi cũng quyết định như vậy. Tôi tin Van Persie cũng chung suy nghĩ như tôi và anh ấy sẽ không phải hối hận vì quyết định đó".

* "Ibrahimovic hoàn toàn có thể chơi bóng cùng Ronaldo": Tay cò hàng đầu châu Âu, Mino Raiola đã nói như vậy nhân câu chuyện xung quanh việc PSG muốn đưa Ronaldo tới nước Pháp để kết hợp cùng Ibra (Raiola chính là đại diện của tiền đạo người Thuỵ Điển) tạo thành hàng công siêu khủng. Trên tờ Le Parisien, Raiola cho hay: "Tôi hoàn toàn tự tin rằng Ibra và Ronaldo có thể cùng nhau làm được nhiều điều ở PSG. Những cầu thủ lớn thường không mấy khi gặp vấn đề khi đứng chung một đội hình. Hồi ở Barca, Ibra và Messi thực ra chẳng phải không hợp nhau mà vấn đề nằm ở HLV trưởng (Guardiola). Tất nhiên, vào thời điểm này, sẽ có không ít người bảo PSG hoang tưởng khi nghĩ đến Ronaldo song tôi nghĩ, khả năng thành công của PSG là vô cùng thực tế bởi qua thời gian, mọi thứ đều có thể thay đổi".

* Messi thêm một lần phủ nhận mâu thuẫn với David Villa: Kể từ chiến thắng trước Granada hồi đầu mùa, Messi được cho đã có xích mích với David Villa thông qua màn trao đổi khá gay gắt trên sân. Mối quan hệ của cả hai được đồn đại đã xấu đi trông thấy tuy nhiên những người trong cuộc không ngừng lên tiếng bác bỏ. Mới đây, một lần nữa, Messi lại phủ nhận tất cả: "Đôi khi, giữa những người đồng đội cũng xảy ra va chạm nhưng rõ ràng mọi việc chỉ có thể. Sau đó, hai chúng tôi đã trở lại hoà bình và bầu không khí lại tốt đẹp như xưa. David (Villa) là một người đàn ông tuyệt vời, không mấy khi thích gây hấn với ai. Thực sự với cá tính đó, chẳng ai có thể nổi cáu với anh ấy. Chúng tôi đã ngồi lại nói về những gì đã xảy ra nhưng tuyệt nhiên không có khúc mắc gì hết".

* Antonio Conte hoàn toàn có thể trở thành Alex Ferguson: Không lâu sau khi dứt tình với Man Utd, tiền vệ trẻ tài năng người Pháp, Paul Pogba đã mau chóng toả sáng ở Juventus. Từ đầu mùa, cầu thủ sinh năm 1993 này đã đóng góp 2 bàn cho Juve và giờ đã là một sự lựa chọn khá ưa thích cho hàng tiền vệ Bianconeri. Trong tâm sự mới đây với tờ Tuttosport, Pogba khẳng định Conte (HLV đương nhiệm của Juve và hiện vẫn đang phải chịu án cấm chỉ đạo vì dính vào scandal dàn xếp tỷ số hồi mùa hè vừa rồi) có đầy đủ tố chất để vươn lên tầm vóc như ông thầy cũ của anh, Sir Alex Ferguson vĩ đại. Theo Pogba, Conte cùng các thành viên khác trong ban huấn luyện luôn nhắc nhở anh phải tỉnh táo và không được phép tự mãn với những gì đã làm được bởi anh còn cần phải hoàn thiện nhiều hơn nữa.

* Phải đến Giáng sinh, Nemanja Vidic mới có thể trở lại: Trung vệ đội trưởng của Man Utd đã bị tái phát chấn thương đầu gối hồi tháng 9 vừa qua và đến giờ, tình hình của anh đã gần hồi phục. Song Sir Alex tuyên bố, bất chấp đội bóng đang rơi cảnh khủng hoảng hàng thủ và rất cần sự tái xuất của Vidic thì ông vẫn sẽ không mạo hiểm đưa Vidic trở lại sân sớm nhằm tránh rủi ro. Theo đó, cùng lắm phải đến kỳ Giáng sinh, may ra Vidic mới hiện diện trong đội hình Man Utd.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X