Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 31/1): Đội bóng nhỏ West Ham bất ngờ giành pole trong cuộc đua giành sao trẻ của Man Utd

Thứ Ba 31/01/2012 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 31/1.

* Man City sắp tống khứ thành công Wayne Bridge: Cuối cùng, đại thiếu gia thành Manchester cũng giải quyết xong xuôi "kẻ ăn hại" Bridge dù chỉ trong thời gian ngắn (đến hết mùa giải năm nay) khi hậu vệ trái người Anh đã chấp thuận lời mời từ Sunderland. Dự kiến, chỉ cần hoàn tất nốt thủ tục kiểm tra y tế, Bridge sẽ khoác lên người màu áo "Mèo đen". Như vậy, Sunderland thêm một lần trở thành nơi chứa chấp "hàng thải" từ các ông lớn nhưng dưới bàn tay tài tình của Martin O'Neil, ai bảo cầu thủ 31 tuổi không thể lấy lại phong độ đỉnh cao.


Ravel Morrison đã đồng ý gia nhập West Ham vì ... tiền bạc?

*  Đội bóng nhỏ West Ham bất ngờ giành pole trong cuộc đua giành sao trẻ của Man Utd: Cùng với Paul Pogba, Ravel Morrison được coi là hai tài năng trẻ sáng giá bậc nhất "Quỷ đỏ" thành Manchester. Tuy nhiên, giống hệt như người đồng đội, tiền vệ sinh năm 1993 chưa chịu đồng ý gia hạn hợp đồng với Man Utd (sẽ kết thúc vào cuối mùa giải). Được biết, Morrison đòi hỏi mức lương lên tới 30.000 bảng/tuần mặc cho anh chưa phải là một cầu thủ chính thức "xịn" tại MU (mới ra sân có 3 trận trong màu áo đội 1) trong khi MU chỉ chịu trả 12.000 bảng/tuần, một mức thu nhập được cho đã quá hấp dẫn với một sao trẻ chưa thành danh. Bởi thế, Morrison đang liên tục bị chèo kéo song thật bất ngờ, West Ham đang nổi lên như là một điểm đến ưa thích của Morrison bởi đơn giản, đội bóng nhỏ bé này mới bị đẩy xuống hạng Nhất mùa trước sẵn sàng đáp ứng mọi yêu sách của cầu thủ trẻ "lắm tài nhưng cũng tiềm ẩn nhiều tật". Rất có thể, ngay khi TTCN đóng cửa, Bolton sẽ có được Morrison vì MU cũng sẽ phải tính đến chuyện bán gấp còn hơn "mất trắng" vào cuối mùa.

* Leverkusen tăng tốc trong thương vụ Vedran Corluka: Có thời, Corluka là sự lựa chọn số 1 cho vị trí hậu vệ phải trong đội hình Tottenham nhưng dần dần cầu thủ người Croatia đánh mất chỗ đứng và từ mùa này, anh chính thức trở thành "số 2" ở Spurs sau đàn em Kyle Walker. Không cảm thấy hài lòng, Corluka muốn ra đi và nguyện vọng của anh được ban huấn luyện ủng hộ. Rất nhiều CLB trải thảm đỏ mời Corluka nhưng có vẻ hậu vệ 25 tuổi này nghiêng về phương án Bayer Leverkusen, đội bóng hàng đầu Đức vì cho rằng Bundesliga là môi trường phù hợp để anh tìm lại chính mình. Hiện Leverkusen đang ráo riết hoàn tất hợp đồng khi mà TTCN mùa Đông sắp đóng cửa.

* Djibril Cisse trên đường trở lại Premier League: Chàng tiền đạo "độc đáo" người Pháp từng có vài năm thi đấu ở Anh dù ấn tượng để lại không nhiều nhưng không vì thế mà Cisse bị đánh giá thấp. Tân HLV trưởng QPR, Mark Hughes muốn kéo Cisse trở lại đảo quốc sương mù trong kế hoạch giúp đội bóng trụ hạng thành công, thậm chí vươn tới thành tích cao hơn. Cầu thủ 30 tuổi đang thi đấu khá nhạt nhoà ở Lazio (mới ghi được 1 bàn ở Serie A) nên cũng thích quay về đảo quốc sương mù. Theo đó, QPR muốn mượn Cisse đến hết mùa, có kèm thêm điều khoản mua đứt và Lazio về cơ bản đã gật đầu.

* "Arsenal cần phải có danh hiệu bằng mọi giá": Đó là lời "hiệu triệu" mà cũng có thể hiểu theo một ý khác là sự cảnh báo đanh thép mà Theo Walcott muốn gửi tới đội bóng (vì không loại trừ khả năng, nếu Arsenal tiếp tục không chấm dứt được cảnh trắng tay kéo dài suốt 7 năm qua, Walcott sẽ đòi ra đi vào cuối mùa). Tiền vệ này thẳng thắn bày tỏ: "Danh hiệu là thứ tôi thích và khao khát nhất trên đời. Cho đến giờ, dù tôi không còn quá trẻ nữa nhưng lại chưa có được bất cứ một chiếc cúp nào và bộ tủ kính trưng bày thành tích ở nhà tôi vẫn trống trơn. Năm nay, Arsenal đang đứng trước cơ hội lớn đoạt cúp FA khi các đối thủ lớn đã lần lượt bị loại. Dĩ nhiên, đội bóng nằm trong Top 4 Premier League cũng là một thành công vang dội nhưng tôi khoái một cúp vô địch hơn".

* Juventus bán "hàng thừa" cho Genoa: Ciro Immobile, sinh năm 1990, là một sản phẩm từ lò đào tạo trẻ của Juventus nhưng do năng lực cũng chỉ ở mức bình thường nên Immobile gần như không kiếm nổi vị trí trong đội hình Biaconerri. Sau vài năm lang thang ở các đội bóng hạng dưới, tiền đạo này đã chính thức gia nhập Genoa theo thoả thuận đồng sở - hữu trị giá 8 triệu bảng được trả dần trong 3 năm. Tức là, thực chất Juventus chỉ thu về được đúng 4 triệu bảng song trong tương lai, có quyền mua lại Immobile bất cứ lúc nào. Tại Genoa, cầu thủ này sẽ có nhiều cơ hội được thi thố tài năng vì đội bóng đang rất khủng hoảng chân sút và trước đó, đã chiêu mộ Alberto Gilardino, tiền đạo lừng danh một thời của bóng đá Italia.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X