Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 30/8): Ashley Young lớn tiếng "doạ nạt" các đối thủ

Thứ Ba 30/08/2011 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nóng hổi nhất trong bản tin chiều 30/8.

* Chelsea định cho Stoke mượn Lukaku trong 6 tháng: Phải chấp nhận chi ra 20 triệu bảng, The Blues mới có được sự phục vụ của tài năng trẻ sáng giá nhất nước Bỉ, Romelu Lukaku. Tuy nhiên, tiền đạo 18 tuổi này có vẻ chưa thể có chỗ đứng chắc chắn, nhất là khi Drogba và Anelka vẫn giữ được phong độ. Bởi thế, Andre Villas-Boas đang tính đến việc cho Lukaku tu nghiệp tại Stoke hòng tích luỹ thêm kinh nghiệm tuy nhiên chỉ trong vòng 6 tháng mà thôi bởi đầu năm tới, Drogba sẽ phải trở về làm nghĩa vụ quốc gia tại CAN 2012 nên The Blues sẽ thiếu tiền đạo và Lukaku khi đó sẽ có nhiều cơ hội ra sân.




* Ashley Young đưa ra lời cảnh báo đanh thép: Trong chiến thắng siêu ấn tượng 8-2 trước Arsenal, tiền vệ cánh chuyển đến từ Aston Villa đã đóng góp hai bàn thắng rất đẹp. Thành tích này khiến Ashley Young thật sự phấn khích và anh đã mạnh dạn đưa ra tuyên bố hùng hồn: "Chúng tôi đã có màn trình diễn tuyệt hảo và hy vọng, sẽ tiếp tục thể hiện được phong độ này thời gian tới. Arsenal đã chơi kém nên đã phải nhận lấy sự trừng phạt từ chúng tôi. Các đối thủ khác hãy cẩn thận. Nếu không có được tình trạng tốt nhất, đừng mong thắng MU bởi chúng tôi luôn gây sức ép và rình rập cơ hội ghi bàn trong suốt cả trận.

* Arsenal sắp chiêu mộ thành công trung vệ Per Mertesacker: Thất bại nặng nề trước Man Utd khiến Wenger không thể chần chừ mãi trong kế hoạch bổ sung lực lượng khi mà chỉ còn vài ngày nữa, kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ khép lại. Arsenal cần tăng cường gấp vài vị trí, đặc biệt ở hàng thủ. Wenger đã nhanh chóng xúc tiến việc đàm phán với một vài đội bóng và gặt hái được thành quả. Sau hậu vệ trái người Brazil, Andre Santos thì Mertesacker cũng trên đường gia nhập đội chủ sân Emirates. 26 tuổi, Mertesacker là trụ cột tại hàng phòng ngự Werder Bremen cũng như ĐT Đức. Bremen không hề muốn chia tay Mertesacker nhưng khó khăn về mặt tài chính khiến họ phải đau lòng "bán máu". Được biết, Arsenal sẽ tốn khoảng 9 triệu bảng cho trung vệ này.

* Newcastle sắp hoàn tất hợp đồng với "hàng thừa" Santon của Inter: Từng được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ sáng giá nhất Italia nhưng sự nghiệp của Davide Santon không thể thăng tiến mạnh mẽ, một phần vì không được Inter trọng dụng. Để phát triển, sớm muộn hậu vệ 20 tuổi này sẽ phải rời khỏi Inter và bến đỗ mới của anh sẽ là Newcastle. Sau khi bán Luis Enrique cho Liverpool, "Chích choè" phải tìm người thay thế và Santon chính là lựa chọn của Alan Pardew. Với lời đề nghị 5 triệu bảng, Newcastle đã thành công và Santon sẽ sớm có mặt tại nước Anh hoàn tất nốt những khâu cuối cùng.

* Sneijder sẽ ở lại Inter Milan: Cuối cùng, sau biết bao lời đồn đại kể từ đầu hè (liên hệ với một loạt đội như Man Utd, Man City,...), tiền vệ người Hà Lan đã quyết định sẽ không đi đâu hết và tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Milano. Sneijder bày tỏ: "Vào thời điểm sát ngày đóng cửa TTCN, tôi không tin mình có thể đạt được thoả thuận với bất cứ đội nào. Tôi biết Inter chỉ để tôi ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý và mọi thứ làm sao có thể hoàn tất nhanh chóng. Dẫu sao, tôi cần phải khẳng định rằng tôi chưa hề tiếp xúc chính thức với bất cứ đội nào".

* AC Milan muốn "giải thoát" Maxwell khỏi Barcelona: Chuyển đến đội bóng xứ Catalan vào năm 2009, hậu vệ 30 tuổi người Brazil rất chật vật trong việc tìm kiếm một vị trí thường xuyên trong đội hình. Josep Guardiola có vẻ thích dùng Adriano và Abidal cho hàng lang cánh trái của tuyến phòng ngự nên Maxwell trở thành người thừa. Trong khi, AC Milan đang cần thêm một hậu vệ trái để tạo sự cạnh tranh lành mạnh. Hồi đầu hè, họ sở hữu miễn phí cầu thủ người Nigeria, Taye Taiwo từ Marseille. Được biết, AC Milan định mượn Maxwell trong vòng 1 năm, có kèm thêm điều khoản mua đứt như trường hợp của Zlatan Ibrahimovic, gương mặt đã toả sáng ở Rossonerri sau khi rời khỏi ... Barcelona.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X