Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 30/7): MU lại săn cầu thủ ở Bồ Đào Nha

Thứ Bảy 30/07/2011 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 30/7.

* Josh McEachran muốn được như người bạn Wilshere: Sinh năm 1993, McEachran được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất Chelsea hiện nay. Mùa trước, anh đã để lại được vài ấn tượng và mong muốn của McEachran trong thời gian tới là vươn lên đến đẳng cấp như tiền vệ Wilshere của Arsenal, đồng đội của McEachran tại U-21 Anh: "Chúng tôi thường xuyên trao đổi với nhau. Hầu như mọi trận đấu của Wilshere, tôi đều xem và biết được sự tiến bộ của cậu ấy. Khả năng của chúng tôi tương đương nhau nhưng Jack nổi sớm hơn 1 năm. Cậu ấy đã tạo được dấu ấn ở Bolton rồi trở về chiếm được chỗ đứng tại Arsenal và cả ĐT Anh. Jack là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay và tôi hy vọng cũng sẽ làm được như vậy".


Nicolas Gaitan trong tầm ngắm của MU

* MU quan tâm đến sao mới của Benfica: Kể từ thành công vang dội ở thương vụ Cristiano Ronaldo, BĐN đã trở thành mảnh đất ưa thích của Man Utd trong việc tuyển mộ cầu thủ. Sau CR7, thì cần phải nhắc đến Nani, Anderson và gần đây nhất là Bebe (hiện bị đẩy sang Thổ Nhĩ Kỳ theo diện cho mượn). MU luôn có chuyên viên phụ trách riêng thị trường Bồ Đào Nha và hiện tại, Sir Alex đang dành sự chú ý đặc biệt tới tiền vệ công người Argentina, Nicolas Gaitan. Gia nhập Benfica từ mùa hè năm ngoái, cầu thủ 23 tuổi này nhanh chóng thể hiện được tài năng và giành chỗ đứng vững chắc trong đội hình. Được biết, chiến lược gia người Scotland đã cử người theo dõi Gaitan trong trận mới đây tại vòng sơ loại Champions League.

* Huyền thoại người Đức, Jurgen Klinsmann nhận lời dẫn dắt ĐT Mỹ: Klinsmann là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất của bóng đá Đức. Ông từng đoạt nhiều danh hiệu cao quý: VĐTG, vô địch châu Âu, cúp UEFA,...Sau khi giải nghệ, Klinsmann từng dẫn dắt khá thành công ĐT Đức và CLB Bayern Munich. Kể từ năm 2009, ông không còn tham gia vào bóng đá nhưng mới đây, đã đồng ý trở thành HLV trưởng ĐT Mỹ thay cho Bob Bradley vừa bị sa thải. Mỹ chính là quê hương thứ 2 của Klinsmann bởi ông đã sinh sống tại đây từ nhiều năm nay nên rất hiểu bóng đá nước này.

* "MU có thể sống tốt mà không cần một mẫu cầu thủ như Paul Scholes": Đó là quan điểm của tiền vệ Michael Carrick. Theo tiền vệ người Anh, kể cả khi MU không thể tìm được người trám vào lỗ hổng mà Scholes để lại thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến thành tích: "Khi Cris Ronaldo rời khỏi MU, tất cả đều bảo rằng MU làm sao có thể tìm ra người thay thế. Thực tế đúng như vậy nhưng MU luôn rất biết cách thích ứng và điều chỉnh theo hoàn cảnh. Tôi, Anderson hay Giggs không bao giờ cố gắng bắt chước Scholes mà chúng tôi quyết giữ phong cách của riêng mình. Tuy nhiên, đội bóng sẽ có giải pháp thích hợp để vẫn chơi tốt".

* Abou Diaby nghỉ thi đấu 10 tuần: HLV Arsene Wenger mới nhận tin buồn khi tiền vệ người Pháp sẽ không thể thi đấu trong vòng tối thiểu 10 tuần sau cuộc phẫu thuật mắt cá chân. Diaby đã gặp vấn đề từ cuối mùa giải trước và không thể tham dự chuyến du đấu vừa qua tại khu vực châu Á. Sự vắng mặt của Diaby khiến Wenger càng ít sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm khi Denilson đã trở về Brazil khoác áo Sao Paolo theo diện cho mượn còn Fabregas dường như sẽ chia tay đội bóng.

* Valencia đã đạt được thoả thuận với Real Madrid về Canales: Theo tờ Marca, Valencia đang tiến hành những khâu cuối cùng trong việc sở hữu Canales trong vòng một năm tới khi mà Real đồng ý tạm thời giải phóng tiền vệ 20 tuổi này với hy vọng Canales sẽ sớm tìm lại khả năng từng giúp anh trở thành cầu thủ trẻ sáng giá nhất Tây Ban Nha. Valencia sẽ trả toàn bộ mức lương mà Canales đang được nhận ở đội bóng thành Madrid. Tại Los Che, tiền vệ này có thể được đảm bảo một vị trí chính thức bởi Valencia chuẩn bị bán Juan Mata cho Arsenal.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X