Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 30/7: Moyes tự tin sẽ đem về Old Trafford những gương mặt đã "nhắm"

Thứ Ba 30/07/2013 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 30/7.

* "Januzaj và Lingard sẽ sớm toả sáng ở Man Utd": Đó là tuyên bố của Smalling, hậu vệ "cùng hội cùng thuyền" (chỉ hơn kém nhau vài tuổi nhưng thâm niên khoác áo đội 1 của Smalling nhiều hơn hẳn) với hai gương mặt trẻ thi đấu nổi bật trong chuyến du đấu mùa hè tại châu Á vừa rồi của nhà ĐKVĐ Premier League. Cả ba đều lập công trong thắng lợi đậm đà 5-1 trước Kitchee (Hong Kong) vào tối qua. Trên website của CLB, Smalling bày tỏ: "Họ sẽ nắm bắt được cơ hội của mình nếu được HLV trưởng trao. Tôi nghĩ vào đầu mùa giải tới, họ sẽ được ra sân thử sức và nếu giữ được sự tự tin, họ sẽ chứng tỏ được năng lực".


David Moyes vẫn rất lạc quan
 

* Moyes tự tin sẽ đem về Old Trafford những gương mặt chất lượng: Cho đến thời điểm này của mùa hè, nhà ĐKVĐ là đội lặng lẽ nhất Premier League khi chưa chiêu mộ được bất cứ một tân binh nào đáng kể. Mọi thông tin chuyển nhượng liên quan đến Man Utd vẫn chỉ dưới dạng đồn đoán và chưa hề có căn cứ xác thực. Vì thế, nhiều Manucians đã cảm thấy sốt ruột và âu lo bởi mùa giải mới chỉ còn chưa đến nửa tháng nữa sẽ chính thức khởi tranh. Song HLV David Moyes vẫn tỏ ra vô cùng bình thản: "Tất nhiên, với bất cứ đội bóng nào, lý tưởng nhất là mua được cầu thủ mình cần càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, đôi lúc do nhiều nguyên nhân khác nhau, bạn không thể mau chóng hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng như mong muốn. Dẫu vậy, tôi hoàn toàn tin tưởng đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng (31/8), Man Utd sẽ sở hữu trong tay những cầu thủ đang theo đuổi".

* "Real cần phải biết ơn Jose Mourinho": Phát ngôn này do chính thủ thành Iker Casillas đưa ra dù ai cũng biết, "biểu tượng sống" của đội bóng thành Madrid đã có nhiều khúc mắc với nhà cầm quân người BĐN trong mùa giải 2012-2013 khi Mou cương quyết đày ải Thánh Iker trên băng ghế dự bị dù phong độ của anh chưa hề suy giảm. Trong bài phỏng vấn gần đây, chàng thủ lĩnh của Los Blancos cho hay: "Tôi mới luyện tập với HLV Carlo Ancelotti được vài buổi nên chưa thể nói gì nhiều về ông ấy cũng như tiến hành so sánh Ancelotti với Mourinho song dù thế nào, đừng bao giờ bắn súng vào quá khứ. Rõ ràng, cần phải trân trọng những đóng góp của Mourinho cho đội bóng Real Madrid còn giờ đây, hãy quên đi tất cả những chuyện cũ để cùng HLV mới quyết tâm quay về thời kỳ hoàng kim của Real".

* Hoàng tử Totti phủ nhận khả năng sang Mỹ thi đấu: Từ ngày khởi nghiệp đến giờ, Totti chỉ gắn bó với duy nhất AS Roma thân yêu, trở thành tượng đài bất diệt của đội bóng thành Rome. Nhưng giờ đây, ở tuổi 36, hẳn Totti không còn đủ sức thi đấu đỉnh cao được bao lâu và dạo gần đây, có thông tin cho rằng anh sẽ chuyển đến giải MLS (Nhà nghề Mỹ) theo lời gợi ý của ông bạn vàng Marco Di Vaio (tiền đạo 37 tuổi người Italia từng nhiều năm chơi bóng tại Serie A và hiện đang khoác áo CLB Montreal Impact của Canada nhưng tham dự MLS). Song Totti vừa lên tiếng khẳng định anh muốn ở lại AS Roma cho đến hết hợp đồng và chưa bao giờ tính tới chuyện hội ngộ Di Vaio.

* "Juventus sẽ lại vô địch Serie A": Borja Valero, tiền vệ người TBN của Fiorentina, đã khẳng định như vậy. Đánh giá về cục diện của Serie A mùa tới, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo củ Real Madrid cho hay: "Juve đã quá sáng suốt khi thu nạp Fernando Llorente (đồng hương của Valero). Cậu ấy sẽ giúp Juve đoạt thêm nhiều danh hiệu. Với Llorente, Tevez và HLV Conte, Juve gần như không có đối thủ trên chặng đường bảo vệ ngôi vô địch".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X