Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 30/6): Sir Alex tự tin sẽ mua được Nasri

Thứ Năm 30/06/2011 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 30/6.

* Tottenham sắp chiêu mộ sao trẻ người Mexico: Antonio Pedroza Whitham, chân sút trẻ mới 19 tuổi, được sinh ra tại Anh nhưng sau đó đã cùng gia đình trở về quê nhà Mexico. Tại đây, Whitham gia nhập đội bóng đang chơi ở giải VĐQG, Jaguares và để lại dấu ấn ngay trong năm đầu khoác áo đội 1. Vì thế, Whitham đã lọt vào tầm ngắm của các CLB châu Âu và chiến thắng dường như đã thuộc về Tottenham. Đích thân Whitham đã khẳng định quá trình đàm phán gần như xong xuôi và anh chỉ còn chờ ngày ra mắt CLB mới.


MU chưa thôi tham vọng sở hữu Nasri

* MU quyết tâm giành quyền sở hữu Nasri: Đến thời điểm này của kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU là đội bóng hoạt động tích cực nhất ở xứ sở sương mù khi đã bổ sung được 3 gương mặt mới: Phil Jones, Ashley Young, David De Gea. Khoản tiền 50 triệu bảng như kế hoạch ban đầu đã được sử dụng hết nhưng ban lãnh đạo đội bóng khẳng định sẽ tiếp tục cấp tiền cho Sir Alex mua sắm. Và người tiếp theo cập bến Old Trafford nhiều khả năng sẽ là một tiền vệ trung tâm mang thiên hướng dẫn dắt lối chơi, miếng ghép duy nhất còn thiếu trong đội hình MU sau sự ra đi của Paul Scholes. Hiện sự tập trung của MU đang dồn cả vào Samir Nasri, ngôi sao người Pháp của đại kình địch Arsenal. Dù "Pháo thủ" không hề muốn chia tay Nasri song cầu thủ này chưa hề có ý thay đổi ý định rời khỏi Emirates. Vì thế, Ferguson kỳ vọng sẽ thuyết phục được Wenger thay đổi quan điểm "giữ Nasri bằng mọi giá", đặc biệt trong hoàn cảnh bản hợp đồng của tiền vệ này chỉ còn hạn một năm nữa.

* Adebayor vẫn tha thiết với Real Madrid: Thoả thuận cho mượn từ Man City đã hết hiệu lực nhưng chân sút người Togo chỉ một lòng muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Mới đây, Adebayor đã thẳng thừng từ chối lời mời hấp dẫn từ Blackburn với hy vọng Mourinho rốt cục sẽ đoái hoài đến anh mà chấp nhận bỏ ra 14 triệu bảng để mua đứt quyền sở hữu. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chưa có dấu hiệu nào cho thấy Los Blancos sẽ chịu chi tiền cho Adebayor, nhất là khi anh cũng chơi khá tầm thường trong mùa giải vừa qua.

* Chelsea nhắm đến thủ thành trẻ người Bỉ: Trong chức VĐQG Bỉ mà CLB Genk mới giành được mùa vừa rồi, có công sức đóng góp không nhỏ của thủ môn 19 tuổi Thibaut Courtois. Trong một bài phỏng vấn gần đây, Courtois đã tiết lộ rằng Chelsea đã chính thức tiếp cận nghiêm túc với người đại diện của anh bởi họ coi Courtois là "truyền nhân" thay thế Petr Cech trong tương lai. Tuy nhiên, lãnh đạo cấp cao của Genk tuyên bố nếu muốn sở hữu Courtois, Chelsea nên chịu chi hơn chứng đừng "keo kiệt" như lời đề nghị vừa được đưa ra cách đây không lâu.

* Man City sẽ chinh phục thành công Leighton Baines?: Với những gì đã thể hiện tại Everton, Baines đã trở thành hậu vệ trái hàng đầu nước Anh, có lẽ chỉ chịu xếp sau Ashley Cole mà thôi. Đã từ lâu, Man City rất thèm khát Baines nhưng vẫn bị Everton chối từ. Đến giờ, khi Nửa xanh vùng Merseyside đang cần tăng cường lực lượng, họ mới chịu nhả Baines tuy nhiên yêu cầu của Everton khá trái khoáy. Họ không muốn tiền mặt 100% mà thích Man City nhượng lại cho vài gương mặt có chất lượng mà không còn giá trị sử dụng để bổ sung cho hàng tiền đạo và hàng thủ. Được biết, Man City đang tính toán xem cầu thủ nào sẽ làm hài lòng cả đôi bên rồi mới chính thức ngỏ lời với Everton.

* "Chú vịt" Pato muốn toả sáng ở Copa America: Tiển đạo của AC Milan đã có mặt trong danh sách ĐT Brazil tham dự Copa America 2011 sẽ khởi tranh vào cuối tuần này tại Argentina. Pato sẽ được khoác chiếc áo số 9 danh giá vốn chỉ dành cho những ngôi sao lớn (như "Người ngoài hành tinh" Ronaldo). Ở cấp độ ĐT, Pato chưa thể hiện được nhiều nhưng anh vẫn còn trẻ (22 tuổi) và Pato đặt mục tiêu sẽ chơi thật tốt ở giải đấu sắp tới nhằm giúp Brazil bảo vệ ngôi Vương. Pato hùng hồn tuyên bố Copa America sẽ là cột mốc để anh bắt đầu tạo dựng tên tuổi ở ĐTQG. Hy vọng "Chú vịt" sẽ đạt được giấc mơ.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X