Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h chiều 30/12: David Moyes vẫn chưa hài lòng về Danny Welbeck

Thứ Hai 30/12/2013 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều.

* Giroud không muốn Arsenal mua thêm tiền đạo: Trong trận gặp Newcastle United vừa qua, chân sút người Pháp đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi khi đem về bàn thắng duy nhất, giúp Arsenal có được 3 điểm để chính thức giành chức vô địch lượt đi Premier League 2013/2014. Không hiểu đó có phải lý do khiến Giroud thêm tự tin để nhắn nhủ ông thầy: "Nếu HLV muốn tôi nghỉ ngơi, ông ấy hãy cứ làm thoải mái chứ đâu phải vì thiếu hụt tiền đạo đến mức mà buộc tôi phải ra sân liên tục.Lukas Podolski đã trở lại, Walcott cũng có thể đá tiền đạo tốt, Arsenal đang sở hữu một đội hình đồng đều và chất lượng. Tôi không muốn thấy có thêm tiền đạo mới nào hiện diện tại đây.


Welbeck lại nổ súng đóng góp vào chiến thắng của đội nhà
 

* David Moyes vẫn chưa hài lòng về Danny Welbeck: Thời gian qua, chân sút sinh năm 1990 bất ngờ tỏa sáng rực rỡ khi ghi tới 4 bàn/4 trận gần nhất tại Premier League, qua đó nâng tổng số bàn thắng từ đầu mùa lên con số 6. Rõ ràng, đó là một sự cải thiện rất lớn của Welbeck so với mùa trước khi anh nổ súng vẻn vẹn đúng 2 lần.  Tuy nhiên, HLV David Moyes không hề cảm thấy quá sung sướng trước phong độ của cậu học trò mà còn muốn Welbeck phải thể hiện nhiều hơn thế: "Đến cuối mùa, cậu ấy cần phải đạt mốc 20 bàn thắng. Man Utd rất cần Welbeck nhả đạn, nhất là khi Van Persie hay Rooney vắng mặt. Trong vài trận đấu gần đây, cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng điều quan trọng Welbeck phải duy trì lâu dài bản năng sát thủ. Tôi tin Welbeck sẽ làm được và ngày càng tiến bộ hơn.

* HLV Rodgers chỉ trích Eto'o: Sau trận đại chiến căng thẳng tại Stamford Bridge với phần thắng nghiêng về Chelsea, nhiều tranh cãi đã nổ ra. Jose Mourinho cho rằng Luis Suarez đã ăn vạ trắng trợn. Trong khi Brendan Rodgers lại nhấn mạnh vào pha bóng của Samuel Eto’o dẫn đến bàn mở tỷ số cho Liverpool. Theo Rodgers thì chân sút của Chelsea xứng đáng nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Jordan Henderson:"Đúng là nhờ có tình huống ấy mà Liverpool mới có bàn mở tỷ số. Nhưng cũng phải nhìn nhận công rằng Eto’o đã vào bóng mang tính triệt hạ Henderson. Anh ấy nhắm thẳng vào đầu gối lẫn cằm của Henderson nhưng lại không phải nhận một thẻ vàng nào. Dù sao Webb vẫn là một trọng tài hàng đầu, một trọng tài đẳng cấp thế giới".

* Alonso đồng ý đàm phán với Real:  Đó là khẳng định của tờ Marca về tương lai của Xabi Alonso - cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Real vào tháng 6/2014 và từng có tin anh sẽ ra đi. Tuy nhiên, có vẻ như Alonso đã suy nghĩ lại và đồng ý đàm phán về hợp đồng. Theo đó, người đại diện Inaki Ibanez của Alonso gặp gỡ lãnh đạo Real sau ngày 6/1/2014 để bàn chi tiết về hợp đồng mới. Dự kiến, Alonso sẽ được Real mời gia hạn thêm 2 năm, kèm theo mức lương khoảng 7 triệu euro/mùa. Chưa hết, nếu thi đấu hiệu quả, tiền vệ 32 tuổi này còn được Real ký tiếp 1 năm nữa. Tất nhiên, bên hài lòng nhất trong thương vụ này không phải Alonso, mà là Real. Thành công trong việc giữ chân Alonso là điều đáng mừng đối với Real. Bởi ngoài những đóng góp về chuyên môn rất rõ ràng, điều mà ngay cả siêu sao Cristiano Ronaldo còn phải thừa nhận, thì việc Alonso tiếp tục khoác áo Real còn giúp cho hai tân binh Illarramendi và Casemiro có thêm cơ hội học hỏi từ đàn anh.

* Arsenal bác tin đồn hỏi mua Cabaye: Hồi mùa Hè vừa qua, Arsenal từng rất muốn chiêu mộ tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle với mức phí 10 triệu bảng. Tuy nhiên, khi ấy HLV Alan Pardew của "Chích chòe" đã gọi lời đề nghị đó là "thiếu tôn trọng" và lắc đầu từ chối. Thời gian qua, đội chủ sân Emirates được cho muốn quay lại thương vụ này khi cầu thủ người Pháp thi đấu rất ấn tượng trong màu áo "Chích choè". Đêm qua, sau chiến thắng trước Newcastle, HLV Wenger đã lên tiếng đã bác bỏ: "Không, Arsenal không có ý định chiêu mộ một tiền vệ. Hôm nay, dù chúng tôi không có Mesut Oezil, Aaron Ramsey, nhưng chúng tôi vẫn còn đó được 3 tiền vệ tốt nhất và cả Mikel Arteta trên băng ghế dự bị. Đội bóng không có nhu cầu thực sự ở vị trí đó".

* "Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất": Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ El Pais cuối tuần, chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, đã khẳng định: "Cristiano thuộc típ các cầu thủ vĩnh cửu có khả năng đánh dấu một thời đại và vận mệnh. Gen quyết thắng của CR7 phù hợp hoàn hảo với gen của Real Madrid, bởi vì cậu ấy luôn khát khao chiến thắng. Với Cristiano, không cái gì là đầy đủ. Sự xả thân của làm cho cậu ấy không có thời gian cho sự nghỉ ngơi, thậm chí cho cả sự thất vọng. Mỗi một trận đấu là một thách thức mà Ronaldo đều muốn cống hiến hết mình. Các con số của Ronaldo vượt ra ngoài sự logic toán học. Các bàn thắng của cậu ấy được nâng theo ngày tháng với sự tự nhiên đến bất ngờ và được nhân lên như đang chơi trong những giải đấu xa xưa”.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X