Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 30/10): Man Utd quan tâm học trò cưng của cầu thủ cũ

Thứ Ba 30/10/2012 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 30/10.

* Tiền vệ trẻ người Đức đang xem xét đề nghị từ nước Anh: Lewis Holtby, cầu thủ giàu triển vọng của Schalke, chắc chắn sẽ rời khỏi đội bóng Đức khi mà anh nhất quyết không chịu gia hạn bản hợp đồng sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này. Nhiều khả năng, bến đỗ sắp tới của Holtby sẽ là một CLB tại cố quốc Anh (cha của Holtby là người Anh). Theo đại diện của Holtby, hiện tiền vệ 22 tuổi người Đức đang cân nhắc vài lời mời từ Premier League và cả La Liga. Hiện Liverpool, Arsenal và Everton (đội bóng thần tượng thuở nhỏ của Holtby) được xem là đội kết cầu thủ này nhất. Từ tháng 1 tới, Holtby sẽ được tự do ký hợp đồng sơ bộ với bất cứ đội nào anh thích mà chẳng cần phải xin phép Schalke.


Vegard Forren
Vegard Forren

* Man Utd quan tâm học trò cưng của cầu thủ cũ: Ai cũng biết hàng thủ đang mang đến cho Sir Alex nhiều mối đau đầu khi thi đấu khá lỏng lẻo, khiến Man Utd không ngừng bị thủng lưới. May mà hàng công đã chơi quá xuất sắc nên Man Utd vẫn sống tốt trong cảnh "lấy công bù thủ". Dẫu sao, kiểu gì, chiến lược gia người Scotland cũng phải tăng cường nhân sự cho hàng phòng ngự trong thời gian tới, nhất là khi mấy trụ cột như Evra, Ferdinand, Vidic đã già và thời gian thi đấu đỉnh cao không biết bao nhiêu. Được biết, nhờ sự tư vấn của Ole Gunnar Solskjaer, "sát thủ mang khuôn mặt trẻ thơ" lừng danh một thời tại Old Trafford, "Quỷ đỏ" đang theo dõi chặt Vegard Forren, hậu vệ 24 tuổi hiện khoác áo Molde, đội bóng do chính Solskjaer dẫn dắt. Forren khoác áo Molde từ năm 2007 và đang là thủ lĩnh hàng thủ đội bóng. Ngoài ra, Forren cũng đã có mặt ở ĐTQG Na Uy.

* Man City mất Micah Richards trong 2 tháng: Hậu vệ người Anh đã bị chấn thương đầu gối trong chiến thắng Swansea 2-1 dịp cuối tuần vừa rồi. Hôm qua, ca phẫu thuật của Richards đã diễn ra thành công tốt đẹp tại một bệnh viện ở Manchester và các bác sĩ cho hay, sẽ phải mất từ 6-8 tuần, Richards mới có thể bình phục hoàn toàn. Mùa trước, Richard cũng đã gặp vấn đề trầm trọng nơi đầu gối và đã phải nghỉ phần lớn mùa giải nên dù có thất vọn nhưng Richards cũng cảm thấy may mắn vì thời gian nghỉ lần này chỉ được tính bằng tuần mà thôi.

* "Đánh bại Aston Villa cũng thích như .... làm tình với Madonna": Đó là phát biểu thể hiện đầy đủ cá tính không lẫn vào đâu được của Paolo Di Canio, cựu danh thủ người Italia nổi tiếng "lắm chiêu trò" và thích gây sốc cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Giờ đây, Di Canio đang đảm nhận chức HLV trưởng Swindon, đội bóng chơi tại League One ở nước Anh (tương đương với hạng 3 ở các nước khác) và tối nay, Swindon sẽ chạm trán "đàn anh" Aston Villa tại cúp Liên đoàn Anh. Trước trận đấu, Di Canio chia sẻ: "Hồi năm 2001, trong màu áo West Ham, khi tôi chọc thủng lưới Man Utd và đem về thắng lợi cho đội nhà ở một trận đấu tại cúp FA năm 2001, hàng nghìn CĐV West Ham đã phát cuồng. Tôi muốn làm ra điều tương tự cho CĐV Swindon khi dẫn dắt đội vượt qua Aston Villa. Quả thực, chiến công đó sẽ đem lại sự sung sướng và hạnh phúc không kém gì "làm tình" với Madonna (nữ siêu sao ca nhạc người Mỹ - PV) dù rằng, tôi chưa từng bao giờ có cơ hội được lên giường với cô ấy".

* "Tôi luôn sẵn sàng chiến đấu vì Real cho đến chết": Tiền đạo Jose Callejon đã nói như vậy. Cầu thủ 25 tuổi này trưởng thành từ chính lò đào tạo của Real nhưng đã phải lưu lạc vài năm ở Espanyol trước khi trở về "mái nhà xưa" hồi năm 2011. Dù không được ra sân thường xuyên nhưng có vẻ Callejon hoàn toàn hài lòng với vị thế "dự bị hạng sang" của mình. Anh bộc bạch: "Tôi luôn là CĐV trung thành của Real và tôi sẽ quyết tâm bảo vệ đến cùng danh dự của đội bóng, kể cả phải chết vì tôi chỉ yêu duy nhất Real mà thôi. Ngay từ khi còn bé, tôi luôn theo dõi Real và tôi đã lớn lên ở đội trẻ của CLB. Thực sự, phải rất may mắn, tôi mới được quay về đội bóng".

* Pato khen ngợi đàn em Stephan El Shaarawy: Từ đầu mùa đến giờ, El Shaarawy chính là cầu thủ chơi hay nhất AC Milan khi ghi được 6 bàn thắng, mang về nhiều điểm số cho đội bóng. Nếu không có El Shaarawy, chẳng hiểu AC Milan giờ sẽ ra sao. Chính vì thế, tiền đạo 20 tuổi này nhận được sự ngưỡng mộ và thán phục từ những người đồng đội, kể cả thuộc diện có máu mặt và danh tiếng hơn như Alexandre Pato, chân sút người Brazil có vài năm cống hiến cho AC Milan nhưng bị chấn thương hành hạ hơn một năm qua nên chẳng đóng góp được gì cho Rossoneri. Pato bày tỏ: "El Shaarawy vẫn đang thăng tiến không ngừng và sớm muộn sẽ là một ngôi sao lớn. Cậu ấy đang phát triển rất đúng hướng và tôi rất hy vọng, El Shaarawy sẽ giữ được phong độ này ở AC Milan".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X