Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 29/9): PSG chính thức tiếp cận David Beckham

Thứ Năm 29/09/2011 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 29/9.

* Lampard không thích "ngồi chơi xơi nước": Sau hai trận phải ngồi trên băng ghế dự bị, tiền vệ người Anh đã trở lại đội hình xuất phát và lập tức ghi được bàn thắng tại Champions League. Đáng tiếc, chung cuộc, Chelsea chỉ có được trận hoà 1-1 trên sân của Valencia. Sau trận đấu, Lampard tâm sự: "Tôi không thích phải ngồi ngoài sân và ngửa tay nhận lấy những đồng lương mà chẳng đóng góp gì. Song là cầu thủ, bạn phải cần tôn trọng HLV, đội bóng. Chelsea sở hữu một lực lượng mạnh, dồi dào nên không phải lúc nào bạn cũng có thể được ra sân. HLV chính là người quyết định sẽ tung ai vào sân cho thích hợp. Có những trận, dàn cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội và tôi sẽ phải chấp nhận điều đó. Dẫu sao, tôi luôn yêu mến The Blues bằng cả trái tim và tôi sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng lâu dài".

Beckham đang có rất nhiều cửa quay lại châu Âu thi đấu

* Đại gia PSG cũng ra sức mời mọc Beckham: Sau QPR thì đến lượt gã nhà giàu mới nổi của làng bóng đá Pháp, Paris Saint-Germain cũng công khai ý định đưa tiền vệ người Anh trở về châu Âu. Cựu "Quỷ đỏ" huyền thoại sẽ chấm dứt hợp đồng với LA Galaxy vào tháng 11 tới và không hề muốn gia hạn. Theo tờ Le Parisien (Pháp), giám đốc kỹ thuật của PSG, Leonardo đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với Becks. Leonardo muốn tìm hiểu cặn kẽ nguyện vọng và yêu cầu của tiền vệ này cho tương lai. Rõ ràng, với sự hậu thuẫn mạnh mẽ của các tỷ phú dầu mỏ người Qatar, PSG thừa khả năng dành cho Beckham mức thu nhập khủng chẳng kém gì khoản đãi ngộ nhận tại LA Galaxy. Ngoài ra, Paris vốn được biết đến là kinh đô thời trang của thế giới nên xem ra sẽ rất hấp dẫn với cô vợ Victoria của tiền vệ 36 tuổi này. Ai cũng biết, đã từ lâu Victoria tham gia vào kinh doanh thời trang bằng thương hiệu riêng.

* "Tôi không bao giờ muốn rời khỏi Real Madrid": Đó là tuyên bố của Kaka sau màn trình diễn ấn tượng trước Ajax, đánh dấu sự trở lại chính thức của Thiên thần người Brazil. Kaka bày tỏ: "Tôi còn nợ Real rất nhiều. Ra đi dĩ nhiên là phương cách đơn giản nhất nhưng tôi muốn ở lại để khẳng định lại tên tuổi của mình. Tôi luôn mơ ước sẽ thành công ở Real và giờ tôi muốn hiện thực hoá nó. Đã xuất hiện thông tin cho rằng Real sẽ bán tôi nhưng đích thân chủ tịch Perez đã nói sẽ giữ tôi ở lại. Ông ấy cam đoan sẽ không bao giờ thất hứa. Jose Mourinho cũng vậy thì tôi càng có lý do để ở lại Real lâu dài".

* Carles Puyol sẽ lại vắng mặt: Trung vệ đội trưởng Barca vừa bình phục chấn thương chưa được bao lâu và đêm qua, đã thi đấu trọn vẹn 90 phút tại chiến thắng 5-0 trước BATE Borisov. Tuy nhiên. sau trận đấu, Puyol đã cảm thấy đau ở bắp đùi. Tuy vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng nhiều khả năng, Puyol sẽ không ra sân ở trận đấu gặp đội cuối bảng Gijon vào cuối này phòng bất trắc. Dẫu sao, chẳng cần đến Puyol, Barca vẫn dư sức "ăn thịt" đối thủ một cách dễ dàng. Hai trận gần đây, Barca đều thắng giòn giã với cùng tỷ số 5-0.

* Steven Gerrard vẫn sẽ ngồi ngoài sân ở trận derby vùng Merseyside: Dù tiền vệ người Anh đã bình phục chấn thương và tái xuất ở trận đấu vòng 3 Carling Cup tuy nhiên Kenny Dalglish vẫn rất thân trọng và chưa vội vàng trong việc sử dụng Gerrard. Cuối tuần này, Liverpool sẽ đến làm khách của đội bóng láng giềng đáng ghét Everton. Dự kiến, Gerrard vẫn sẽ có mặt cùng đồng đội nhưng chỉ vào sân lúc cần thiết chứ khả năng anh xuất hiện ngay từ đầu là rất thấp.

* Moratti hài lòng về Claudio Ranieri: Chiến lược gia người Italia đã thêm một lần khẳng định thương hiệu "thợ hàn" của mình khi sớm có được thành công ngay trong quãng thời gian đầu dẫn dắt Inter Milan với hai chiến thắng liên tiếp, qua đó giúp Inter phần nào vượt qua cơn khủng hoảng do HLV bị sa thải, Gasperini gây ra. Vì thế, chủ tịch Massimo Moratti không thể không hài lòng: "Ông ấy đã khởi đầu quá tốt và kiểm soát được đội bóng, đặc biệt ở mặt tinh thần. Dù không hề dễ dàng nhưng hai chiến thắng qua mang ý nghĩa vô cùng quan trọng. Inter đang tự tin hướng đến trận đấu với Napoli vào cuối tuần này".

* Xavi nhận định về cơ hội vô địch Champions League: Theo tiền vệ người TBN thì ngoài Barcelona của anh, Chelsea, Man Utd và Real sẽ là 3 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch Champions League. Chelsea đã tiến bộ đáng kể với sự có mặt của Villas-Boas còn MU và Real Madrid thì giữ nguyên được sức mạnh như mùa trước. Xavi cho hay giải đấu năm nay sẽ không có bất ngờ hay xuất hiện nhân tố mới như Schalke mùa trước.

  • Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X