Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 29/9): Inter quan tâm đến trụ cột của Real Madrid

Thứ Tư 29/09/2010 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ballack bắt đầu tập luyện trở lại sau chấn thương, Juventus nhảy vào cuộc đua giành Pienaar, Rooney sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần,…là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin chiều 29/9 trên chuyên trang Bongda24h.

* Michael Ballack sẽ bắt đầu trở lại vào tuần tới: Theo bác sĩ Achim Munster của Bayer Leverkusen thì bắt đầu từ tuần sau, Ballack có thể vận động trở lại với các bài tập như đạp xe hay chạy bộ nhẹ nhàng. Ballack đã bị rạn xương ốn chân trong trận hòa 2-2 trước Hanover và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Mặc dù đã có thể quay trở lại tập nhẹ nhưng chắc chắn Ballack sẽ không thể tập trung cùng đội tuyển Đức tham dự vòng loại Euro 2012 vào tháng 10 tới.

Liệu thày trò họ có cơ hội tái ngộ ở Inter Milan?


* Benitez muốn đưa cậu học trò cũ Xabi Alonso tới Inter Milan: Dù biết sẽ không hề dễ dàng thuyết phục Real Madrid  nhưng HLV Rafa Benitez vẫn nuôi ý định chiêu mộ tiền vệ trung tâm hàng đầu Tây Ban Nha hiện nay, Xabi Alonso. trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. Benitez là người đã đưa Alonso tới Liverpool vào năm 2004 và cũng chính ông đồng ý bán anh cho Real Madrid 5 năm sau đó. Trong quãng thời gian cùng làm việc hơn 5 năm, Benitez đã có công giúp Alonso đạt được đẳng cấp như hiện nay và giờ đây, ông hy vọng sẽ được tái ngộ cậu học trò cũ ở thành Milano. Song Alonso đang có vị trí khá chắc chắn tại Los Blancos nên nhiều khả năng Benitez sẽ thất bại trừ phi ông dám "chịu chơi". Bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm luôn là ưu tiên hàng đầu của vị HLV này kể từ ngày lên nắm quyền ở Inter. Hồi mùa hè, ông đã  bị Barcelona "cướp mất" Javier Mascherano, một học trò cũ khác ở Liverpool , do ban lãnh đạo Nerazzurri không muốn bỏ ra nhiều tiền

* Manchester City muốn chiêu mộ Milos Krasic: Đích thân HLV Roberto Mancini khẳng định ông đang rất “kết” tiền vệ người Serbia. Krasic vừa chuyển đến Juventus trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi với mức giá 15 triệu euro từ CSKA Moscow. Tiền vệ này được coi là "Nedved mới" bởi lối chơi kĩ thuật và tư duy sáng tạo. Trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, Krasic đã thi đấu rất ấn tượng khi liên tục để lại dấu ấn của riêng mình dù Juventus đang thi đấu không tốt. Thận chí anh đã lập một hattrick trong trận thắng 4-2 trước Cagliari ở vòng đấu trước.


* Tài năng trẻ của Nam Phi tới Arsenal thử việc:
Cầu thủ Siyanda Xulu đang chuẩn bị tới thử việc tại Arsenal sau khi giấc mơ được thi đấu cho Barcelona của anh không trở thành hiện thực. Hậu vệ 19 tuổi này đã rời khỏi Tây Ban Nha vào Chủ Nhật vừa rồi sau khi không tạo được ấn tượng tại sân Noucamp. Câu lạc bộ chủ quản của Xulu cho biết họ rất vui vì Arsenal đã để mắt tới cầu thủ của mình. Siyanda Xulu sẽ tập trung cho đội tuyển quốc gia Nam Phi vào ngày 6/10 tới và anh hi vọng sẽ tạo được ấn tượng tốt đẹp với HLV Arsene Wenger.

* Diego Milito sẽ không ra sân trong trận đấu với Werder Bremen đêm nay: Tiền đạo người Argentina đã phải rời khỏi  sân trong trận thua 0-1 trước AS Roma cuối tuần trước. Một số nguồn tin cho biết anh đã bị căng cơ ở chân trái và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần. Đây là một tin không mấy vui vẻ với HLV Rafa Benitez khi trong đội hình hiện tại của Inter Milan không có nhiều sự thay thế. Rất có thể, Jonathan Biabiany hoặc Felipe Coutinho sẽ được ra sân trong trận đấu đêm nay để thay thế cho sự vắng mặt của Diego Milito.

* Juventus nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Pienaar: Tiền vệ người Nam Phi sẽ hết hợp đồng với Everton vào mùa hè năm nay nhưng anh đã từ chối gia hạn hợp đồng, Pienaar sẽ được tự do đàm phán với các câu lạc bộ kể từ kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một năm sau. Trước những thông tin đó, ban lãnh đạo Juventus đang có ý định chiêu mộ tiền vệ 28 tuổi này để bổ sung lực lượng. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với một loạt những câu lạc bộ khác cũng đang mong muốn có được sự phục vụ của Pienaar như Tottenham, Manchester United, Arsenal hay Liverpool.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X