Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 29/6): MU âm mưu cướp trò cũ khỏi tay Villas-Boas

Thứ Tư 29/06/2011 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 29/6.

* Man City chi 6 triệu bảng cho sao trẻ người Montenegro: Nhiều khả năng cầu thủ đầu tiên đến với Man xanh trong kỳ chuyển nhượng này là một gương mặt trẻ: Stefan Savic, hậu vệ mới 20 tuổi đang khoác áo Partizan Belgrade (Serbia). Savic mới bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp được 2 năm nhưng đã sớm để lại ấn tượng. Ngoài ra, Savic đã 6 lần khoác áo ĐTQG Montenegro. Partizan định giá Savic khoảng 9 triệu bảng song chỉ cần phải bỏ ra 6 triệu bảng, Man City sắp giành được tài năng trẻ này.

* MU có ý đồ chiêu mộ Joao Moutinho: Kể từ ngày tới Chelsea, Villas-Boas không giấu diếm kế hoạch đưa hai cậu học trò cũ tại Porto: tiền đạo Falcao và tiền vệ Moutinho tới Stamford Bridge. Nhưng chưa chắc chiến lược gia 33 tuổi này có thể thành công mỹ mãn bởi Moutinho cũng đang nhận được sự chú ý từ Manchester United. Ai cũng biết, MU đang rất thiếu tiền vệ trung tâm có thiên hướng tấn công sau sự giải nghệ của Paul Scholes và đó sẽ là vị trí còn lại cuối cùng cần phải bổ sung. "Quỷ đỏ" thành Manchester đã hướng đến hàng loạt cái tên (Modric, Sneijder,...) nhưng ở đâu họ cũng gặp vướng mắc. Do đó, MU đã quyết định chuyển hướng sang một mục tiêu đơn giản hơn: Joao Moutinho, ông chủ khu vực giữa sân của Porto. Tại BĐN, MU có một "tay trong" khá đắc lực: cựu HLV trưởng ĐTQG, Carlos Queiroz (từng 2 lần làm trợ lý cho Sir Alex). Được biết, Queiroz khá thân tình với Moutinho nên xem ra, khả năng thành công của MU không nhỏ chút nào.


MU cũng để mắt đến Joao Moutinho

* Atletico Madrid "giảm giá" Sergio Aguero: Nhận thấy rằng khó có thể thuyết phục "con rể của Diego Maradona" tiếp tục gắn bó với đội bóng, Atletico đã không còn khăng khăng ý định giữ chân Aguero bằng mọi giá. Minh chứng rõ ràng nhất là việc CLB thành Madrid quyết định giảm số tiền phá vỡ hợp đồng từ 42 triệu bảng xuống 32 triệu bảng, một mức "phù hợp" hơn với nhiều kẻ đang theo đuổi Aguero như Chelsea, Real Madrid.

* Arsenal nhắm tân binh của Inter: Cách đây vài ngày, Inter vừa có được toàn bộ quyền sở hữu tuyển thủ quốc gia Italia, Emiliano Viviano sau cuộc đấu giá với Bologna (trước kia, mỗi đội nắm 50% quyền sở hữu). Tuy nhiên, thủ môn này chưa chắc đã thi đấu cho Nerazzurri mùa tới trừ phi chấp nhận ngồi ghế dự bị cho Julio Cesar, người gác đền số 1 Inter bao năm qua. Được biết, Arsenal đang rất quan tâm đến tình hình của Viviano và đang định tiếp cận với Inter bằng lời hỏi mua trị giá 8 triệu bảng. Nếu chuyển đến thành London, Viviano sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn bởi thủ môn vốn đang là một điểm yếu rõ ràng của Arsenal.

* Wigan muốn tiếp tục được mượn Tom Cleverley: Tiền vệ trẻ 21 tuổi người Anh đã thi đấu cực tốt trong màu áo Wigan mùa giải vừa rồi theo bản hợp đồng cho mượn từ Manchester United. Chính vì thế, rất có thể Cleverley sẽ được Sir Alex trao cơ hội thể hiện mình tại MU vào mùa tới. Tuy nhiên, Wigan vẫn rất hy vọng nếu MU chưa có dự định gì với Cleverley thì hãy cho họ mượn thêm một mùa giải.

* Aston Villa tính chiêu mộ sao trẻ của Real để thay cho Ashley Young: Từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất TBN nhưng sự nghiệp của Sergio Canales đã bị chôn vùi sau khi gia nhập Real Madrid. Tại đây, Canales hiếm khi được ra sân và tất nhiên năng lực của anh đang dậm chân tại chỗ. Bởi thế, Canales đang muốn chuồn khỏi "địa ngục vàng" Real. Có hàng loạt đội bóng đang sẵn sàng giang tay đón anh và mới đây, tới lượt Aston Villa cũng bày tỏ ý định nghiêm túc với Canales, thậm chí kể cả một hợp đồng cho mượn họ cũng hài lòng (thực ra, Real chưa hề nghĩ đến chuyện bán Canales). Sau khi phải chấp nhận bán Ashley Young cho MU, Aston Villa đã xúc tiến nhanh chóng việc tìm người thay thế và Canales đã lọt vào tầm ngắm của đội bóng nước Anh.

* Inter Milan thèm khát tài năng người Argentina: Mới 19 tuổi nhưng Erik Lamela đã là nhạc trưởng của đội bóng giàu truyền thống bậc nhất Argentina, River Plate từ vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, River vừa phải nhận một bi kịch đau đớn: lần đầu tiên trong lịch sử, họ bị xuống hạng. Cùng với những khoản nợ khổng lồ, đội bóng này sẽ buộc phải chia tay những ngôi sao sáng giá và Lamela nằm trong số đó. Đặc biệt cầu thủ này rất được các đội bóng của Italia hâm mộ (Roma, Napoli, AC Milan) và vừa có thêm Inter Milan nhảy vào cuộc. Tân HLV Gasperini và chủ tịch Massimo Moratti đã thống nhất quan điểm rằng Inter cần phải được trẻ hoá mạnh mẽ nhằm hướng đến tương lai lâu dài. Trọng tâm của Inter là hướng vào các tài năng từ Nam Mỹ và Lamela chính là một mục tiêu họ sẽ quyết chinh phục thời gian tới.

Bảo Phương (Tổng hợp từ các báo thể thao Việt Nam)

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 121 gửi 6789
Để thủ vai Lee hay Carter, cứu thế giới từ những kế hoạch độc ác của Kanji và Hội Tam Hoàng bằng cách sử dụng võ thuật và lòng dũng cảm để chiến đấu với chúng từ Thái Bình Dương tới Los Angeles và tới Paris trong game Giờ cao điểm 3. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X