Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 29/3): Beckham sẽ lại đối đầu với MU

Thứ Ba 29/03/2011 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin tức nổi bật nhất trong bản tin chiều 29/3 của chuyên trang Bongda24h.

* Tottenham định đưa Miroslav Klose tới nước Anh: Dù không còn chiếm được một vị trí thường xuyên ở Bayern Munich nhưng tại ĐT Đức, Klose vẫn rất được trọng dụng và tiền đạo này vẫn nổ súng đều đặn cho Mannschaft. Hiện giờ, Klose đang trên đường chinh phục kỷ lục ghi bàn cho ĐT Đức của Gerd Muller (68 bàn) và anh chỉ còn kém cái mốc đó có 7 bàn. Vì thế, xem ra Klose vẫn đang khá hot trên TTCN. Được biết, Tottenham đang có ý định đưa tiền đạo này về White Hart Lane nhằm củng cố hàng công vốn khá phập phù thời gian qua khi mà chẳng gương mặt nào thực sự ổn định. Ở cái tuổi 32, Klose đủ sức thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa.


Beckham sẽ có cơ hội gặp lại MU

* David Beckham thêm một lần được gặp lại đội bóng cũ: Tuy đã rời khỏi "Quỷ đỏ" được nhiều năm nhưng tiền vệ người Anh lúc nào cũng khẳng định hình ảnh của MU chưa bao giờ phai nhạt trong tâm trí. Thời còn thi đấu cho AC Milan theo diện cho mượn từ LA Galaxy, Becks đã từng được chạm trán với MU và vào mùa hè này, anh lại có được cơ hội tuyệt vời đó. Chẳng là, MU tiếp tục chọn đất Mỹ làm địa điểm du đấu trước mùa giải. Theo dự kiến, đội bóng này sẽ thi đấu 5 trận, trong đó có một trận gặp đội Những ngôi sao giải Nhà nghề Mỹ. Nếu Becks không dính chấn thương thì tất nhiên, anh sẽ có mặt trong đội hình thi đấu. Mùa hè năm ngoái, Beckham đã phải bỏ lỡ trận đấu đó (MU thắng chung cuộc 5-2) vì chấn thương gót chân nghiêm trọng, thậm chí đã khiến anh không được tham dự VCK World Cup 2010 trong tư cách cầu thủ.

* Valencia quan tâm đến sao trẻ của Barcelona: Martin Montoya trưởng thành từ lò La Masia danh tiếng và đang thi đấu cho Barcelona B ở giải hạng 2 Tây Ban Nha. Đảm nhận vị trí hậu vệ cánh phải, Montoya đã thể hiện khá tốt nhưng chưa chắc anh đã có một tương lai tươi sáng ở đội bóng xứ Catalan bởi ai cũng biết Daniel Alves xuất sắc đến mức nào. Bởi vậy, cầu thủ 19 tuổi này cũng không quá mặn mà với Barca và Valencia đang muốn tận dụng cơ hội để lôi kéo Montoya. Los Che đảm bảo cho Montoya một vị trí chính thức vì họ sẽ đẩy hậu vệ phải người Bồ Đào Nha, Miguel ra đường vào cuối mùa giải này. Xem ra, Barca cũng nên tính đến phương án bán Montoya nhằm gỡ gạc lại "vốn liếng" khi mà hợp đồng của Montoya chỉ còn hạn hơn một năm nữa.

* Charlie Adam chưa màng đến danh vọng: Là một trong nhữnh tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League hiện nay và là "cánh chim đầu đàn" của Blackpool trong tham vọng trụ lại giải Ngoại hạng nên tiền vệ tổ chức Charlie Adam đang thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn như MU, Tottenham, Liverpool tuy nhiên cầu thủ này vừa cho biết anh chưa vội nghĩ tới tương lai xa xôi đó mà chỉ muốn tập trung cống hiến hết mình trong 8 trận đấu còn lại để giúp Blackpool hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

* Lucas Leiva sẽ rời khỏi Liverpool: Khoác áo đội bóng vùng Merseyside được vài năm nhưng Lucas Leiva thi đấu không thật sự nổi bật. Hợp đồng hiện tại của Lucas còn hạn 12 tháng nữa và Liverpool không có ý định gia hạn. Vì thế, tiền vệ người Brazil đang bắt đầu nghĩ tới một chân trời mới và Napoli sẽ là một sự lựa chọn hấp dẫn. "Chú ngựa ô" của Serie A mùa giải năm nay (xếp thứ 3 sau hai đội bóng thành Milano) sẵn sàng bỏ ra 3 triệu bảng để đón Lucas về ngay trong mùa hè tới.

* Fabio Capello cảnh cáo Andy Carroll: Mùa này, Carroll đã nổi lên như là một tiền đạo trẻ đầy hứa hẹn của bóng đá xứ sở sương mù và đã khiến Liverpool phải tiêu tốn hơn 35 triệu bảng để đón Carroll về Anfield. Tại ĐT Anh, cầu thủ này cũng đã được Don Fabio trao cơ hội nhưng theo chiến lược gia người Italia, Carroll cần phải sống lành mạnh hơn nếu muốn trở thành ngôi sao: "Vẫn biết cậu ấy còn nông nổi do ít tuổi nhưng nên dần chú ý đến hành vi ứng xử. Carroll phải cẩn trọng mọi nơi mọi lúc. Khi thi đấu cho ĐTQG, cậu ấy cần phải chú ý nhiều hơn đến người hâm mộ, báo chí, các tay săn ảnh hay những người xung quanh. Tôi đã từng tâm sự riêng với Carroll và nhận thấy cậu ấy có phần hơi sa đà vào bia rượu. Đó là tật xấu phải khắc phục ngay".

* Gallas chính thức gia hạn hợp đồng với Tottenham: Gia nhập Spurs vào mùa hè năm ngoái theo diện chuyển nhượng tự do từ Arsenal, Gallas đã nhanh chóng khẳng định mình chưa hết thời và giờ đang là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự đội bóng thành London. Nhờ vậy, anh đã được Tottenham tưởng thưởng xứng đáng bằng đề nghị kéo dài hợp đồng thêm 2 năm đến năm 2013. Hậu vệ 33 tuổi này cũng vui vẻ chấp nhận và mọi việc đã được hoàn tất.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X